Riddle phủ cùng Gaunt nhà cũ cách đến cũng không xa. Nhưng nếu nói Riddle phủ là tiểu hán cách đốn nhất xa hoa, xinh đẹp nhất phòng ở, như vậy cương nhà cũ chính là nhất cũ nát, nhất dơ bẩn phòng ở. Trên tường tràn đầy rêu phong, cửa sổ bò mãn cây gai, lan can cũ nát mà tựa hồ chạm vào một chút liền sẽ đứt gãy, dơ đến nhìn không ra nhan sắc trên cửa đinh một cái chết xà, trừng lớn xà mắt quỷ dị đến cực điểm. Đích xác dơ bẩn cũ nát, bất quá đáng được ăn mừng chính là bọn họ ít nhất còn có phòng ở nhưng trụ.
Tom ・ Riddle treo mỉm cười, từng bước một đi vào này sở phòng ở. Thiếu niên anh tuấn, khoác mang tàn quang đến gần, vốn là một bộ tựa như ảo mộng hình ảnh, lại bởi vì cặp kia huyết hồng đôi mắt trở nên giống như từ địa ngục đi ra lấy mạng ác ma.
"Ra tới." Tom ・ Riddle đứng ở cửa, vừa mở miệng đó là âm lãnh khàn khàn xà lão khang. Slytherin huyết mạch khẳng khái mà cho hắn sử dụng cái này đặc quyền năng lực.
"Ngươi như thế nào lại tới nữa, tạp chủng?" Môn bị mở ra, cái kia trên danh nghĩa, xấu xí cữu cữu kéo ra môn, lỗ mũi kích động, làm tức giận giống nhau túm lên bên cạnh cửa sớm đã rỉ sắt hóa rìu, hung hăng ném qua đi, "Bất quá là một cái dơ bẩn hỗn huyết, có cái gì tư cách nói xà lão khang!"
"Ngươi mẫu thân, cái kia ngu ngốc pháo lép, vốn nên là thê tử của ta, sau đó chúng ta sẽ có hoàn mỹ đời sau, mà không phải ngươi cái này tạp chủng!"
Huyết mạch khẳng khái mà cho hắn năng lực, lại không có cho hắn danh nghĩa. Huyết mạch tương liên, vốn nên là thân cận nhất người lại đem hắn bài xích bên ngoài, coi làm dị vật. Bất luận là Vu sư vẫn là Muggle, hắn đều thuộc về, nhưng lại không thuộc về, bị cô lập bên ngoài, bị lần lượt vứt bỏ.
Nhiều buồn cười, mẫu thân thậm chí không muốn vì nàng tân sinh hài tử sống sót, phụ thân tình nguyện hài tử không tồn tại, phụ thân cùng cữu cữu một ngụm một tiếng tạp chủng, đem hắn nuôi nấng lớn lên chính là một cái đã rời đi thời không nhảy lên giả......
Mặt trời lặn hoàn toàn hoàn toàn đi vào đường chân trời, sau lưng là đã luân hãm tiểu hán cách đốn, Tom nhịn không được cứ như vậy cười khai, tay giấu ở mi hạ, cười đến không thể tự mình.
Ngươi xem, hắn tựa như một con may mắn sống sót lão thử. Nhưng hắn là Tom ・ Riddle, Slytherin hậu duệ.
Sinh ra đã có sẵn kiêu ngạo cùng kiệt ngạo thậm chí không cho phép hắn bi thương, ẩn tàng rồi bất luận cái gì yếu ớt cảm xúc trực tiếp tiếp nhập tiếp theo quỹ đạo, đó là dữ tợn, điên cuồng trả thù cùng tính kế.
Quật bỏ quên nhân tính Slytherin sẽ không bị lạc, sẽ không bàng hoàng, sẽ không cảm thấy bị nhục mất mát, địa ngục người hầu vui sướng mà mở ra miệng, múa may ma trượng giống như tử thần lưỡi hái, nhưng hắn không thể làm hắn chết. Hắn muốn cho hắn thừa nhận bị nhiếp hồn quái hôn môi vô biên vô hạn tuyệt vọng cùng sợ hãi.
Hắn kia ngu xuẩn mà yếu ớt cữu cữu thậm chí không cần quá nhiều ma lực là có thể chế phục. Tom dẫm trụ cữu cữu mạc phân tay, ánh mắt định ở kia thô đoản lại dơ bẩn ngón tay thượng, cái kia rực rỡ lấp lánh hồng bảo thạch nhẫn ở trên tay hắn có vẻ phá lệ đột ngột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]47 thiên cải tạo
FanfictionHán Việt: [HP]47 thiên cải tạo Tác giả: Mặc Ngọc Lục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 35 Thời gian đổi mới: 30-08-2022 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Pot...