Phần 24

21 3 0
                                    

Hắn mấy cái cuối tuần tiến đến quá một lần, vọng tưởng trước tiên giết chết xà quái, ngăn cản hết thảy phát sinh, nhưng mệnh bàn sao có thể cho phép? Không có Slytherin huyết mạch, không có xà ngữ, hắn thậm chí vô pháp đem hắn triệu hồi ra tới. Mặc dù triệu hồi ra tới thì thế nào không có Fawkes, không có Gryffindor bảo kiếm trợ giúp, ngã xuống sẽ là ai?

Mật thất thực sạch sẽ, cũng thực an tĩnh, cho nên liền nhiều ra tiếng hít thở đều rõ ràng có thể nghe.

Harry hít sâu một hơi, dũng mãnh vào xoang mũi không khí mang theo ngầm âm lãnh ướt át.

"Tom, xuất hiện đi."

Cơ hồ là lập tức, một đôi cánh tay liền mặt sau quấn lên hắn eo, cùng với nói quấn lên, không bằng nói siết chặt, tựa như hắn từ Gaunt nhà cũ trở về ngày đó giống nhau, gắt gao mà ôm lấy hắn.

Harry tưởng chửi ầm lên, tưởng không lưu tình mà chọc thủng hắn sở hữu ngụy trang, muốn vì cái kia chết đi nữ hài cho hả giận, nhưng ở trong đầu lên men hồi lâu tức giận cùng bi phẫn, lại ở cảm nhận được kia hài tử độ ấm nháy mắt mền diệt. Dư lại chính là bất đắc dĩ, vô lực, cùng bất lực.

Liền tính chọc thủng lại có ích lợi gì? Lịch sử vẫn là sẽ như vậy đi trước, như vậy hành động bất quá đồ thêm khúc mắc mà thôi.

Hắn mím môi, đem ngạnh ở trong cổ họng đồ vật hoàn toàn nuốt xuống, thanh âm giống như ở giấy ráp thượng ma quá, nói một câu làm Tom hoàn toàn nghe không hiểu nói: "Ngươi còn gọi Tom ・ Marvolo ・ Riddle đi?"

Ngươi còn gọi Tom ・ Marvolo ・ Riddle đi?

Ngươi không có...... Biến thành "Ta là Voldemort" đi?

Tác giả có lời muốn nói: Cá nhân cảm thấy Rowling đại nhân ở chỗ này có cái bug, một cái Muggle huyết thống nữ hài đã chết, như thế nào lại đột nhiên biết là Slytherin mật thất mở ra? Tom tuyệt đối sẽ không bại lộ mật thất, ta cũng không cho rằng mặt khác học sinh có thể suy đoán đến. Đương nhiên chỉ là cá nhân cái nhìn, cho nên ta coi như thành một kiện mưu sát tới viết......

Khác, ta cảm thấy ta đem cốt truyện như vậy an bài chính là ở tìm đường chết...... Ta tưởng trực tiếp nhảy qua trung gian viết kết cục làm xao đây......

Lại khác, cảm ơn các muội tử địa lôi, chờ ta có máy tính lại nhất nhất cảm tạ.

Tiếp theo đổi mới thời gian là thứ bảy.

Trở lên!

☆, 1943 năm 12 nguyệt

Tom không biết Harry đang nói cái gì, nhưng cơ trí đến đáng sợ Slytherin có thể mơ hồ đoán được đề tài phương hướng.

Hắn tự nhiên còn gọi Tom ・ Riddle. Nhưng hắn không thích tên này.

Bình phàm, bình thường, đê tiện, thậm chí ở trên phố kêu một tiếng Tom, sẽ có mười mấy người quay đầu. Càng làm cho Slytherin không thể chịu đựng được, là tên này đến từ chính cái kia đã nằm ở thổ địa phía dưới lão Tom ・ Riddle.

Tử thừa phụ danh, lại bình thường bất quá.

Nhưng cái kia ngu muội vô tri lại Muggle, như thế nào có tư cách đương phụ thân hắn?

[HP]47 thiên cải tạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ