Phần 25

24 4 0
                                    

Thiếu niên tựa hồ đã nhận ra này nói ánh mắt, ngẩng đầu, đối với Harry lộ ra một cái xinh đẹp mỉm cười thuần túy đến gần như thuần tịnh, làm người không tự chủ được nhớ tới mùa hè từ lá cây khe hở trung thấu hạ cột sáng. Nhưng cũng chỉ có chính hắn biết, hắn vừa rồi như thế nào đè nén xuống dần dần dữ tợn biểu tình, như thế nào ức chế trong ánh mắt dần dần vựng nhiễm huyết hồng.

Harry triều hắn cười một chút, gõ gõ cái bàn, bắt đầu đi học.

"Phiên đến sách giáo khoa 243 trang. Ta theo các ngươi chương trình học, giảng hiến tế." Harry nhìn lướt qua hắn giáo án, liền bắt đầu ở bảng đen thượng thư viết.

"Tuy rằng tên nghe đi lên thực thần thánh, nhưng hiến tế đích đích xác xác là hắc ma pháp." Harry điểm điểm hình chiếu ở trên màn hình hình ảnh, "Nói đến hắc ma pháp xác định giới hạn, ta cũng không quá tán đồng, nhưng cũng không thể không thừa nhận. Hiến tế sở dĩ là hắc ma pháp, bởi vì này lực sát thương không thua gì bản thân năng lực."

Một cái Hufflepuff hoài nghi: "Giáo thụ, cái gì là hiến tế? Thượng tiết khóa, mai nhạc tư giáo thụ không có trả lời ta vấn đề." Cái kia nam sinh nhìn qua có chút bất mãn ủy khuất.

Harry bất đắc dĩ lắc đầu. Từ mân ni, đào kim nương lần lượt bởi vì hắc ma pháp tử vong, nguyên bản liền tránh còn không kịp các giáo sư đối bất luận cái gì hắc ma pháp đều kiêng kị tới rồi cực điểm.

Nhưng cấm không bằng khai thông.

"Hiến tế, thông tục tới giảng, chính là chữa trị. Có thể chữa trị bất cứ thứ gì, hữu hình giống như tổn hại cung điện, tàn khuyết thân thể, vô hình giống như sinh mệnh, linh hồn, thậm chí một kiện đã đã xảy ra sự tình, đều có thể thông qua hiến tế tới tiến hành chữa trị bổ sung.

"Rất cường đại, nhưng ngươi yêu cầu trả giá so chú ngữ sở phát huy năng lực càng thật lớn đại giới. Lực lượng, linh hồn, thọ mệnh, sinh mệnh từ từ. Đây là nó sở dĩ bị liệt vào hắc ma pháp nguyên nhân."

Harry đảo qua toàn bộ phòng học, ngồi ở chính giữa nhất Tom tự nhiên là hắn dễ dàng nhất chú ý tới một cái.

Hắn chính nghiêm túc cúi đầu làm bút ký.

"Giáo thụ, như vậy chú ngữ cũng không đáng sợ, ít nhất nó mục đích cũng không phải phá hư."

Harry triều ra tiếng người kia nhìn lại, là một cái Slytherin nữ sinh.

Harry lắc đầu, tầm mắt lại lần nữa đảo qua rũ đầu an tĩnh làm bút ký Tom.

"Không. Ta đã từng...... Nhìn thấy quá một cái hiến tế." Harry liếm liếm môi, thanh âm có chút khô khốc, "Hiến tế cũng không chỉ hạn chế chính mình vì tế phẩm. Tỷ như một cái...... Hài tử vì được đến hoàn chỉnh thân thể, dùng phụ thân thi cốt tiến hành hiến tế. Này không hề nghi ngờ, là một cái phi thường phi thường tà ác hắc ma pháp."

Bục giảng tiếp theo phiến thổn thức, có chút Hufflepuff nữ sinh đã nắm chặt bên cạnh bạn trai tay.

Đối với còn chưa đi ra khỏi xã hội bọn họ tới nói, phụ thân vẫn là bọn họ kiên cố nhất dựa vào, giết cha đối bọn họ tới nói quá mức khủng bố.

[HP]47 thiên cải tạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ