Ma Vương uống một ngụm rượu, rượu ở lưỡi cánh lăn quá, cồn kích thích gãi đúng chỗ ngứa mà kích hoạt rồi hắn đại não, càng thêm thanh minh.
Theo hồn khí dung hợp, linh hồn của hắn dần dần bổ toàn, hắn tư duy dần dần khôi phục nguyên lai kín đáo cùng bình tĩnh. Thấy rõ lực kinh người Slytherin như thế nào sẽ xem nhẹ bên người không bình thường cùng tiềm tàng uy hiếp?
Nhưng hắn không thèm để ý.
Một cái ma dược đại sư mà thôi.
Không thể phủ nhận, Snape ở ma dược thượng rất có thiên phú, cũng không mất là cái ưu tú chiến đấu nhân tài, nhưng...... To như vậy Anh quốc, còn tìm không ra một cái có thể cùng Snape so sánh Vu sư?
Hắn đích xác yêu cầu Snape, nhưng Snape lại không phải tất yếu. Tất yếu thời điểm, giết thì tốt rồi.
Tư cực đến tận đây, tuấn mỹ Ma Vương đỉnh thanh niên túi da, nghiêng đầu nheo lại đôi mắt, hỏi: "Severus, ngươi dạy cái gì?"
"Hắc ma pháp phòng ngự thuật, Lord." Snape tất cung tất kính mà trả lời, "Thượng một lần hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ nhân bệnh qua đời."
Hắc ám công tước lại cười khẽ lên, ngữ khí thoải mái mà tựa hồ ở nói giỡn: "Biết hắn vì cái gì qua đời sao? Bởi vì vị trí này bị ta hạ nguyền rủa a."
"Severus a," Voldemort nheo lại đôi mắt, vuốt ve ngón tay thượng nhẫn, cảm thụ được đá quý trung ẩn chứa lực lượng, nhìn như không chút để ý, "Nói không chừng...... Tiếp theo giới, ngươi liền không hề là hắc ma pháp phòng ngự thuật giáo thụ a."
Snape giấu ở trường bào hạ tay run lên.
Hắn tự nhiên nghe ra tới hắc Ma Vương ý tứ ―― đây là cảnh cáo.
Snape trước sau biết, hắc Ma Vương không tin hắn. Nếu không phải hắn thân thủ giết chết Dumbledore, chỉ sợ hắn hiện tại đã là một khối thi hài.
Mà hiện tại hắc Ma Vương như vậy hỏi......
Ma dược đại sư dưới đáy lòng cười nhạo một tiếng. Albus, ngươi kế hoạch...... Muốn thất bại, ngươi chết, thậm chí không thể giành được hắn đối ta tín nhiệm.
Snape mặt vô biểu tình mà ăn cơm, đờ đẫn đến giống như máy móc.
"Lord vì cái gì muốn hạ nguyền rủa?" Ngồi ở tịch mạt Pansy tò mò hỏi. Mới ra đời dã tâm bừng bừng nữ hài bị cha mẹ, bạn trai chiều hư, đi theo hắc Ma Vương cũng thưởng thức nàng, nàng ở cái này liền tên đều không nói được người trước mặt bắt đầu dần dần thả lỏng, giống như tiểu nữ hài giống nhau ríu rít mà tò mò.
Tiểu Malfoy còn không có tới kịp quát lớn, chủ vị thượng hắc Ma Vương đã trả lời, tựa hồ tâm tình thực hảo: "Mấy năm trước, Hogwarts không phải còn có truyền thuyết sao?"
Snape cả kinh. Mấy năm trước truyền thuyết, hắc Ma Vương đều có thể hiểu biết rõ ràng?
Voldemort bất động thanh sắc mà đem tầm mắt từ hắn cấp dưới trên người dời đi, cười như không cười: "Truyền thuyết bởi vì Dumbledore cự tuyệt ta ở Hogwarts dạy học xin, cho nên ta mới hạ nguyền rủa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]47 thiên cải tạo
FanfictionHán Việt: [HP]47 thiên cải tạo Tác giả: Mặc Ngọc Lục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 35 Thời gian đổi mới: 30-08-2022 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Pot...