Joan nói không rõ chính mình vì cái gì muốn giúp một cái cùng nàng không có bất luận cái gì thân duyên quan hệ người, không đúng, cho dù có thân duyên quan hệ, nàng cũng không nhất định sẽ như thế tận tâm lực đi trợ giúp hắn. Nhưng nàng làm như vậy. Hoặc là xuất phát từ cùng hắn sáu bảy năm hữu nghị, lại hoặc là, là mệnh bàn âm thầm sử dụng. Mệnh bàn tổng muốn tìm cái biện pháp đem lệch khỏi quỹ đạo lịch sử kéo về quỹ đạo không phải?
"Ngươi muốn bảo đảm chờ chúng ta cứu ra hắn lúc sau, ngươi có thể để cho Tom vĩnh viễn tìm không thấy hắn." Malfoy nghiêm túc mà nhìn Joan, thật cẩn thận đem tính kế tâm tư che đến kín mít, "Nếu không Tom sẽ lại lần nữa đem hắn tìm trở về."
Joan cũng không tin tưởng Abraxas ・ Malfoy. Đều là Slytherin, Joan mới hiểu được đối phương nói chuyện bảo lưu lại nhiều ít. Vì thế nàng sờ sờ sủy ở trong túi cái kia đồng hồ cát vòng cổ, đem sở hữu bí mật nuốt đi xuống, lạnh lùng mà quét đối phương liếc mắt một cái: "Ta tự nhiên có nắm chắc. Nhưng thật ra ngươi, như vậy quang minh thật đại cùng ta ' nói chuyện phiếm ', không sợ Tom đoán ra cái gì?"
"Hắn cơ hồ đem sở hữu lực chú ý đều đặt ở Harry trên người, thậm chí không quá nhiều thời gian quan sát bộ hạ ở mưu hoa chút cái gì." Malfoy bất đắc dĩ mà nhún vai, "Cho nên ngươi nên minh bạch ta vì cái gì muốn cùng ngươi hợp tác rồi."
Abraxas khơi mào trên trán một dúm đáp đến mí mắt thượng đầu tóc, tươi cười ngả ngớn lại mạc danh mà ý vị thâm trường: "Chúng ta Lord quả nhiên vẫn là quá tuổi trẻ."
Joan nhìn hắn một cái không nói gì.
Malfoy từ trước đến nay đều là Slytherin, nhưng không phải mỗi một cái Malfoy đều giống trước mắt cái này giống nhau, có đáng sợ âm mưu luận cùng can đảm tới chống đỡ một cái cũng đủ đại dã tâm. Mà như vậy một cái Malfoy vừa vặn đụng phải có đồng dạng dã tâm lại ưu tú cường đại Tom ・ Riddle......
Cái này Vu sư giới muốn thời tiết thay đổi......
Bất quá cũng hảo, cái này tử khí trầm trầm, không khí quỷ dị Vu sư giới tổng phải có chút cái gì tới giảo phiên, chỉ hy vọng không sai biệt lắm lúc sau, có một đám tân sinh lực lượng có thể quật khởi, sau đó thay thế được.
Bất quá hiện tại nàng quan tâm không thượng nhiều như vậy.
"Chúng ta khi nào bắt đầu?" Joan hỏi.
"Tháng này mạt, 31 hào. Ngày đó Thomson ngày, rất nhiều gia tộc đều bài đội muốn vì hắn cử hành một cái long trọng yến hội, nói vậy hắn cũng không có thời gian bận tâm Harry." Abraxas nói, "Trong sơn động là ta triệu tập tiểu tinh linh kiến, bên ngoài có một đạo suy yếu kẻ xâm lấn thực lực cái chắn, ta mở ra cái chắn này lúc sau, khả năng liền không có ma lực tiến hành phía dưới động tác."
"Ta đã biết." Joan gật đầu, dưới đáy lòng cười lạnh.
Malfoy nhìn như giống như trả giá rất nhiều, thực tế lại đem nguy hiểm nhất, nhất dễ chọc giận Tom hành động giao cho nàng tới làm, không hổ là Malfoy!
Một khi đã như vậy, nàng cũng không thể không hề phòng bị.
12 nguyệt 31 ngày đúng hạn đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]47 thiên cải tạo
Fiksi PenggemarHán Việt: [HP]47 thiên cải tạo Tác giả: Mặc Ngọc Lục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 35 Thời gian đổi mới: 30-08-2022 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Pot...