Đại khái là bởi vì cũ nát quần áo cùng xám xịt đầu tóc nữ tử này có vẻ so với phía trước già cả rất nhiều. Nhưng dung mạo không thể che lấp linh hồn mũi nhọn, cơ trí sẽ không phai màu, ý chí cũng sẽ không phủ bụi trần.
"Hẳn là ngươi còn muốn hỏi cái gì." Nữ tử bình tĩnh mà phản bác, thậm chí còn khơi mào một mạt thắng lợi mỉm cười, "Ngươi vĩnh viễn đều không thể tìm được hắn, hỏi lại cũng vô dụng."
Cho dù hắn Tom Riddle lại như thế nào cường đại, hắn có thể đánh vỡ không gian, thời gian giam cầm? Hắn có thể nghịch chuyển nhân loại không thể dọ thám biết vận mệnh? Hắn có thể chạm đến tương lai?
Không thể.
Tom Riddle vĩnh viễn chỉ là người, không có khả năng trở thành thần.
"Joan, ngươi cho rằng ta không dám giết ngươi?" Đỏ như máu con ngươi gắt gao mà nhìn chằm chằm nữ tử, thâm trầm đáng sợ màu đỏ sậm tượng trưng cho nhất nguyên thủy điềm xấu, đại biểu cho máu tươi đọng lại, sinh mệnh chung kết. Slytherin hỏi, thậm chí trong giọng nói chọn, khinh phiêu phiêu mà giống như bình thường nhất dò hỏi.
Joan cười cười, như nhau lúc trước nàng đứng ở bên cạnh nhìn Harry cùng hắn nói chuyện với nhau giống nhau, phong khinh vân đạm mỉm cười.
"Ngươi cho rằng ta không dám chết?" Cái này khóe mắt nếp nhăn rõ ràng nữ tử nhàn nhạt nói. Nàng rốt cuộc không giống Harry như vậy làm thời gian đình trệ, 1947 năm, Joan cũng qua tuổi 40, nàng cũng già rồi.
Tom không chút sứt mẻ mà đứng, rũ xuống tầm mắt.
Nàng xác có gan tử vong, nhưng hắn lại không dám sát. Hắn cần thiết lưu lại điểm cái gì tới nhắc nhở chính mình, nhắc nhở chính mình quá khứ, nhắc nhở chính mình đã từng cùng Harry cùng nhau sinh hoạt quá từng phút từng giây.
Joan là chứng kiến giả, cho nên nàng không thể chết được.
Tom Riddle năm ấy 21, khí phách hăng hái, tiền đồ vừa lúc, cơ trí vô song ký ức siêu quần hắn tuyệt đối không thể thay lão niên si ngốc loại này làm người trí nhớ suy yếu chứng bệnh, nhưng làm hắn sợ hãi, nôn nóng lại không thể không thừa nhận chính là, hắn bắt đầu nhớ không được.
Hắn nhớ rõ hắn xưng bá kế hoạch mỗi một cái chi tiết, hắn nhớ rõ mỗi một cái thuần huyết gia tộc trí mạng nhược điểm, hắn nhớ rõ mỗi một loại mê hoặc nhân tâm thủ đoạn, nhưng hắn về Harry ký ức chi tiết bắt đầu dần dần mơ hồ.
Luôn luôn tự phụ mà tin tưởng mười phần hắc ám công tước luống cuống.
Hắn lại lần nữa về tới cái kia hắn nỗ lực tưởng thoát khỏi vòng lẩn quẩn.
Bởi vì Harry biến mất, trái tim nhảy lên tựa hồ đều quái dị vài phần. Hắn bắt đầu hô hấp khó khăn, hít sâu nhập không khí làm phổi bộ khuếch trương đến lớn nhất, cảm giác hít thở không thông lại luôn là thoát khỏi không xong. Nội tạng run rẩy, co rút, tư duy hoảng hốt, cảm xúc cũng giống như tỉnh giác núi lửa giống nhau, một chút không thuận khiến cho hắn giận không thể át.
Hắn lại về tới cái loại này hắn ghét nhất, nhất suy yếu trạng thái.
5 năm cấp hắn dứt khoát chế tác hồn khí, vừa lòng mà đem sở hữu cảm xúc chứa đựng ở sổ nhật ký trung, tự cho là đem Harry từ hắn tư duy trung loại bỏ, tự cho là bính trừ Harry đối hắn lực ảnh hưởng, tự cho là không có khả năng đối bất luận kẻ nào ôm có "Thích", "Ái" ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]47 thiên cải tạo
FanficHán Việt: [HP]47 thiên cải tạo Tác giả: Mặc Ngọc Lục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 35 Thời gian đổi mới: 30-08-2022 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Pot...