DOS🔞

5.1K 82 7
                                    

BENCE POV

I'm busy signing some papers when James, my Secretary entered my office.

"Sir, Mr. Montenegro ask me to give you this.. " Aniya sabay abot ng sobre.

My brows furrowed. I reach it and open see what's inside... an INVITATION CARD.

binasa ko muna kung anong klaseng imbitasyon iyon, Hmmm It's a Birthday Invitation for his Daughter.

Tumaas ang kilay ko ng sumagi sa'kin ang picture ng Debutant, Biglang bumilis ang tibok ng puso ko she's wearing a fitted dress. she looks so hot and innocent at the same time. Bumaba ang tingin ko sa trousers ko ng may naramdaman akong kakaiba, fuck! I'm having a fucking boner right now just by looking at her pictures! fuck! I look at her cleavage she has this round breast, Hmm I wonder if it fits in my palms--FUCK! I can feel my cock twitch even more! Oh no!

Someone cleared their throat I looked up and raised my brow at James.

"Makakaalis ka na, James. Cancel all my appointments for 1 Month. Ikaw na muna bahala sa trabaho ko rito," saad ko tumango na lamang siya at hindi nag nagtanong pa.

I look down at my crotch again, then at the picture hmm nice curves... She is only 18 pero ang ganda ng katawan niya.

I groaned in frustration when my cock hardened even more FUCK! FUCK! I really need to calm my buddy fuck! Tumayo ako at patakbong tumungo sa Restroom ng Opisina ko.

I hurriedly unbuckled my belt before I pulled down my trousers together with my boxer.

I pour some coconut oil in my palm, Imagining her pussy as I jerk my cock up and down I grip it a little harder and continue jerking.

"Ugh! f-fuck that's it baby! ohh.. Rock my cock, yes! oh! oh!" I Growled so loud and fastened my pace, I'm cumming!

"I'M fucking cumming, baby! ohh! FUCK! FUCK! FUCK!! AHHH!" A loud moan escape my lips when I reach my climax.

Seconds later, my face reddened when I realized what have i done! Fuck! Fuck you, woman, for making me horny!!

Pagkatapos kong gumawa ng milagro sa loob ng CR ay lumabas na ako ng Opisina. Matapos sumakay sa aking kotse ay nagmaneho na ako pauwi sa mansyon.

PAGKARATING ko ng Mansion ay kaagad na kumunot ang noo ko sa White Limousine na nakaparada sa labas ng Gate. Bumaba ako ng kotse. I run towards the door. pagkapasok ko, ang tili na agad ng ina ko ang aking narinig.

"Did you checked the gifts for my inaanak, manang?" tanong ni mom habang nakatingin sa Phone.

"Oo, Hija, tapos na. Iyong mga luggage naka-lagay na rin doon. si Sir Bence na lang po ang hinihintay ninyo," sagot naman ni Manang Fe.

"Hay, nako naman iyong batang 'yon puro--"I cut her words when I cleared my throat kaya napalingon siya sa gawi ko.

"Hi, mom," I greeted her before I kissed her forehead.

"Thank God, you're here! Let's go!!" she squeal happily.

"Uhh, mom, where's Dad?" tanong ko habang luminga linga sa paligid. sasagot na sana siya pero may nagsalita sa likuran namin.

"Right here, Son, tara na." aniya bago naglakad patungong Limousine. Hindi na rin ako nag abalang magtanong kung kanino ito dahil pamilyar na sa'kin iyon mula pa sa pagkabata.

ALEXA POV.

"Ayan! my gosh you're so pretty!" the makeup artist squealed in excitement when he finished putting some makeup.

I giggled murmuring a 'thank you' pinagmasdan ko ang aking sarili sa vanity mirror ang ganda ko! I feel so lucky to have this kind of life!

Bumukas ang pinto sa aking kwarto at iniluwa doon ang ama ko. Humarap ako sa kanya his eyes twinkled in happiness,

"Oh my dear Princess! You are such a Goddess like your mom..." He whispered My Dad look at me with so much love and adoration, He gave me a peck on my forehead before pulling me into his arms hugging me for a seconds pagkatapos ay humiwalay din..

natatawa akong tumingin sa kanya "Dad, thank you po!" I murmured looking up at him with teary eyed.

He smile softly at me pinunasan niya ang isang butil ng luha na kumawala sa aking mata.
"You deserve this, Princess. You gave us a reason to be happy again and that reason is you." He said softly, My heart swelled in happiness.

bumukas Ulit ang pinto at iniluwa non ang organizer ng party.
"Sir, Ma'am kailangan na pong lumabas ng Debuntante magstart na po ang party." lintaya niya kaagad naman kaming tumango.

"Princess I need to go, see you downstairs hmm?" aniya at pinatakan ulit ng halik ang aking buhok tumango lang ako sa kanya at kumaway.

Nakatayo lang ako sa Pintuan hinihintay na mag announce ang Emcee. maya maya pa ay narinig ko na ang ingay ng micropono

"Good evening Ladies and Gentlemen! Thank you for attending to the 18th Birthday of our debutant, Ms. Alexa Kehzia Montenegro! Let's give her a loud of applause!" pagkatapos iyon sabihin ng Emcee ay agad namang bumukas ang dalawang pinto, tanda na pwede na akong lumabas..

I took a deep breathe at dahan dahan akong naglakad pababa ng hagdan. I waved my hand as I look at everyone with a big smile plastered on my face.

Inalalayan naman ako ni Dad Papunta sa Debutant's Chair at doon pinaupo. He gave me one last hug bago bumalik sa upuan kung nasan ang table nila mom.

After an Hour, natapos na ang Dinner at pagbibigay ng gifts and dance.

pinakilala ako nila Dad sa mga friends nila. mayroon pa nga 'yong isa guwapo nga, suplado naman. Hmmp! ang sama pa ng tingin sa suot ko! may galit ba yun sa pula? O sadyang gano'n lang talaga siya tumingin? Hindi ba siya nagandahan sa'kin? maganda naman ako, ah! tsaka---teka nga, bakit ko nga ba pinoproblema 'yong lalaking 'yon? halata namang walang pakialam sa paligid, tsk!

Nakatingin lang ako sa kawalan, pinagmamasdan ang mga bituin na nagkikislapan sa kalangitan habang sumisimsim ng wine. Napayakap ako sa aking sarili ng makaramdam ako ng lamig, I was starled when I heard a deep yet cold baritone voice speaking behind me.

"What are you doing here? It's cold outside."

Napahawak ako sa dibdib ko at wala sa sariling lumingon sa direksyon niya.

"I'd rather bear with the cold outside than to hear your voice! Eh, mas malamig pa sa yelo iyang boses mo! 'Tsaka, teka nga, sinusundan mo ba ako?" Iritadong tanong ko. Buwiset!

He slowly walk towards me. Nakapamulsa pa ang gago kaya bahagya akong napaatras.

"Hoy! Mister, baka gusto mong dumistansya dahil naiipit na ako! " singhal ko at binigyan ko siya ng masamang tingin.

He chuckled lowly. "hmm... feisty... I like it," he huskily uttered then wink at me. Aba! Gago 'to hmmp!

Nag-iwas ako ng tingin dahil pakiramdam ko ay nag-iinit na ang aking pisngi dahil sa kalandian ng isang 'to. Narinig ko pa ang mahinang halakhak niya. Hindi ko mapigilang mapamura ng mahina ng mas lalo pang namula ang buong mukha ko. Putangina!

"Oh, baby girl, you're blushing!" he said in a playful tone.

I glared at him at buong lakas na tinulak siya pero naunahan niya ako. He grab me by my waist and pulled me into a kiss! I gasped when I felt a tingling sensation running down to my spine.. H-He k-kissed me! he fucking fuckity kissed me!! I tried to push him away but I can't he is too strong.. tumagal muna ng ilang segundo bago siya humiwalay. mabilis ko siyang sinampal.

"Y-you... Y-you fucking stole my fucking first kiss!!" I stuttered dinuro duro ko pa siya.

He chuckled huskily. "I'm glad then. Anyways, that's my birthday gift for you." Tangina, proud pa siya! At ano? Birthday gift? 'yong kiss? Nababaliw na ba siya?!

I glared at him "Y-you! aahhhhh! I hate you, asshole!" tili ko at sinampal ulit siya nang isa pang beses bago tumakbo sa loob. Naririnig ko pa ang halakhak niya. tangina mo po with repect. buwiset!

ROCK ME, MASTER(Under-Editing)(SELF-PUBLISHED UNDER IMMAC PH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon