Pete
Tôi mang Venice sang chính gia. Cậu bé vừa rời khỏi vòng tay tôi liền khóc lớn, tôi ôm cậu vào lòng, nội tâm cũng đau đớn khi nhìn vào cái mũi cao kia, cho đến hiện tại tôi vẫn không thể nào trấn an bản thân mình ,anh ấy không thể nào đối xử với tôi như thế được,tôi đã quyết định anh sẽ là người sau này tôi phải dùng hết mọi thứ tôi có để chăm sóc và đi đến khi không còn đi được nữa. Tôi hít sâu rồi đưa Venice cho Porsche rồi đưa cho nó một cái balo có một bộ quần áo, sữa và tả của Venice, xong xuôi hết mọi thứ tôi liền đi đến nhà hàng mà thằng Porsche đã nói, tay tôi trên vô lăng không ngừng run lên khắp đoạn đường đến nhà hàng, trong lòng cũng đôi khi muốn quay ngược về nhà nhưng tay vẫn đang lái xe. Tôi đến nơi và gửi xe vào bãi giữ xe, đi lên lầu trên nhưng không tìm thấy anh ấy, tôi hơi thở phào vì có lẽ thằng Porsche đã nhìn nhằm ai đó thành anh ấy, nhưng không, tôi đã thấy anh ấy đang đi cùng một cậu thanh niên tóc vàng, cầm tay nhau rất thân mật, trái tim tôi như vỡ ngay tại chỗ, bàn tay siết lại và run lên không ngừng, tôi đi đến định cho một cú đấm vào đôi giang phu dâm phu kia thì có ai đó đã chụp thuốc mê tôi khiến tôi ngất đi và rơi vào bóng tối.
--------
Tôi tỉnh dậy ở một nơi xa lạ, đây không phải là nơi tôi đã từng đến trước đây, tay chân cũng không bị trói hay là có bất kì vết thương nào hết, đèn xung quanh tắt rụp khiến bóng tối nuốt trọn lấy tôi, tôi hơi hoảng sợ nhưng cố giữ bình tĩnh đứng dậy mò mẫm khắp nơi....
- Happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday x2, happy birthday to you
Cái bánh kem đầy nến xuất hiện trong bóng tối, theo đó đèn cũng được sáng lên, anh ấy trên tay cầm chiếc bánh sinh nhật, Macau đang xịt tuyết giả khắp nơi, mọi người ở chính gia cũng có mặt ở sau lưng anh ấy, chờ đã, cái quái gì đang diễn ra thế này.
- Chúc mừng sinh nhật vợ yêu.
Anh ấy nhìn tôi cười ôn nhu, thằng Porsche bên cạnh cũng vui vẻ cười nhìn tôi, cmn tôi lại bị anh ấy chơi khâm như hồi anh ấy đã tỏ tình tôi, tôi tức giận nhìn vào anh ấy, con mắt đỏ lên như thể muốn thêu đốt anh ấy.
- Vegas, anh xem em là thằng ngu à, hết lần này đến lần khác bày trò khiến em lo lắng, anh thấy em như vậy anh rất vui đúng không.
- Vợ, vợ, anh xin lỗi, anh chỉ muốn làm em bất ngờ, anh...
- Đừng nói nữa, tôi không muốn nghe bất kì điều gì từ anh, tôi đã rất bận rộn để chăm sóc cho anh, rồi lại phải lo cho Venice, nhìn cơ thể tôi bây giờ đi, có giống như con người không, tôi đã thành ra thế này anh còn không vừa lòng hay sao, anh có nghĩ đến cảm nhận của tôi hay không.
Tôi hét vào mặt anh ấy, cơ thể tôi cũng run lên theo mỗi câu tôi nói, mọi người xung quanh cũng nhìn ra được tầm quan trọng của vấn đề mà cố đi đến chạm vào tôi, anh ấy bỏ cái bánh trên tay xuống rồi ôm chặt lấy tôi nhưng tôi đã đẩy anh ấy ra.
- Từ nay anh tốt nhất đừng xuất hiện trước mắt tôiVegas
Trường hợp mà tôi không thể nào ngờ đến đã xảy ra, chỉ là do tôi muốn tạo cho vợ một bất ngờ vào ngày sinh nhật của em, tôi cứ nghĩ em cũng sẽ thích những thứ hồi hộp thế này từ tôi, nhưng tôi chỉ đang tự thoả mãn cho cái sự điên rồ của mình mà chưa hề nghĩ đến cảm giác của vợ. Em đã từ bỏ cuộc sống vui vẻ tự do tự tại của mình vì tôi, vì đứa em trai vừa chào đời của tôi và vì gia đình tôi, em đã không còn là Pete của trước đây nữa, thế nhưng tôi vẫn ở đây gây ra cho em một mớ ngu ngốc thay vì giúp em gánh vác những thứ bề bộn xung quanh, tôi đúng là một tên tồi tệ.
Ánh nhìn của em lúc nãy làm trái tim tôi co rúm lại, trong đó có bao nhiêu uất ức, bao nhiêu mệt mỏi, bao nhiêu thất vọng dành cho tôi, tôi lại tiếp tục làm cho em tổn thương hết lần này đến lần khác, khoảnh khắc em bỏ đi và mặc kệ tôi, giống như cả thế giới bỏ mặc tôi vậy, không sai em chính là thế giới của tôi, dù cho tôi có đánh mất chính mình thì tôi cũng phải để mất vào tay em.
Tôi chạy theo vợ mình ra bên ngoài, tôi chết lặng ngay tại chỗ khi thấy em đang nằm bất động trên đất lạnh, chiếc quần cụt làm lộ ra vết bầm tím ở chân, tôi cố chạy đến chỗ vợ nhưng chân tôi như bị ghị chặt xuống đất, nặng nề và đau đớn, tôi ôm em vào lòng khi hơi thở của em đang thôi thớp rồi không còn nữa, khoảnh khắc này tôi đã sụp đổ hoàn toàn, nước mắt kìm nén trong suốt nhiều năm qua hôm nay rốt cuộc đã không chịu nỗi nữa mà túa ra, tôi không ngừng gào thét tên của vợ dưới bầu trời sao đêm.
Lỗ tai tôi bị một lực đạo không hề nhẹ mà kéo thành một vòng tròn, tiếng vợ tôi ở trong lòng không ngừng cười khúc khít, tôi đã bị ảo giác hay linh hồn của vợ đang về tìm tôi? Tôi mở mắt ra thì thấy vợ đang cười nhếch mép ở trong lòng tôi, ngón tay lại tăng thêm lực đạo như muốn nhéo đứt cái tai tôi.
- Đừng nghĩ chỉ có anh mới biết diễn, chẳng qua là ông đây muốn xem anh có tài cán gì, nhìn xem ai đang khóc đỏ mắt kia kìa.
Ôi, tôi đã rất bất ngờ với cú plot twist này của vợ mình, tôi lại bị vợ quay trong chính cái sự điên rồ mà tôi đã tạo nên, em đứng dậy khỏi người tôi, thư giãn gân cốt rồi phủi bụi trên người, em chìa một tay ra ý muốn kéo tôi đứng dậy.
- Còn chưa biết ai là thóc đâu ^^
Em nở nụ cười xinh đẹp từ trên cao nhìn xuống tôi, tôi nắm bàn tay đang chìa ra của vợ mình rồi đứng dậy, tôi kéo em vào lòng một tay ôm lưng tay còn lại ôm cái đầu nhỏ của em, em như một liều thuốc phiện làm tôi si mê không lối thoát.
- Em cảm ơn vì đã nhớ ngày bình thường này của em, mọi lần nó điều trôi qua một cách nhạt nhẽo và vô vị.
- Anh cảm ơn vì đã bao dung được con người của anh.
- Ôi cmn tao tưởng tao là đồng minh của chính nghĩa, ai dè lại thành diễn viên quần chúng bị vợ chồng tụi nó quay mồng mồng, tụi mày còn không coi lại bản thân đã bao nhiêu tuổi còn chơi cái trò này, con của tụi mày cũng lớn tướng như vậy rồi, thật là không biết xấu hổ.
Anh cả ở phía sau lưng trề môi phàn nàn, những người còn lại biểu cảm cũng không khác là bao nhiêu, gì vậy chứ tôi cũng chỉ là hạt thóc nhỏ dưới trướng vợ thôi mà :v
- Đây là cái giá mọi người phải trả khi hùa theo anh ấy gạt tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( fanfic) Vegas Pete - Thích Em
Short StoryMột câu truyện nhỏ về Vegas Pete ❤ Mình lấy bối cảnh sau khi Pete thoát khỏi thứ gia và thay đổi thành một bộ fic khác theo những gì mình tưởng tượng, vui lòng không đem đi nơi khác khi không có sự xin phép với mình, cảm ơn Và cũng mong các bạn đó...