Jimin bị bắt nạt đó, đáng thương lắm. Cả một đêm dài Jimin nằm như khúc gỗ tới gần sáng mà không chợp mắt được tí nào. Trong khi đó thì Minjeong trùm chăn không biết ngủ hay thức nguyên đêm khiến Jimin tức chết. May sao Jimin mệt quá cuối cùng cũng gục ngã được mấy tiếng trước khi trời sáng hẳn.
Sáng ra mở mắt dậy thì Minjeong đã tỉnh từ đời nào và đang ngồi nhẩn nha uống nước bên cửa sổ. Không biết cảm giác của người ta sau khi yêu đương cuồng nhiệt rồi thức dậy buổi sáng nó thế nào chứ Jimin thấy kì lắm vì nó không thực sao sao ấy.
- Em dậy từ lúc nào thế?
- Cũng được gần hai tiếng rồi.
- Sao không gọi chị dậy?
- Chả phải chị chỉ mới chợp mắt được một chút sao.
Đôi mắt nhìn thấu sự đời của Minjeong làm Jimin không biết nói gì tiếp. Jimin bò dậy đánh răng rửa mặt, mặc lại quần áo cũ để chuẩn bị lên đường.
- Em có muốn lái xe chặng về không?
- Em không đi cao tốc nổi đâu.
- Vậy qua cao tốc thì đổi tài nhé?
- Tùy ý chị thôi.
Jimin leo lên xe, nổ máy chờ sẵn. Minjeong leo lên sau, rất tự nhiên vòng tay sang ôm eo Jimin. Với tất cả những chấn động tối qua và hành động này hôm nay, Jimin dần dà dẫn bản thân đến những suy nghĩ mà cô tự cho là lệch lạc. Rút cục là Jimin đã làm gì để thuần hóa được con cún con khó chiều này cô không biết nhưng mà cô cứ thấy bất an lo lắng sao đó. Thà Minjeong lạnh lùng xa cách còn hơn gần gũi mà mặt thì lạnh tanh như này.
Jimin đã cứ thế im lặng giấu suy nghĩ trong lòng đi qua hết đoạn cao tốc, về lại khu ngoại ô yên bình và lượn xe vào gara của Jason. Jason đem ánh mắt "tớ biết cậu làm gì đêm qua rồi nha" nhìn Jimin và Minjeong kèm nụ cười sáng chói:
- Hẳn là hai cậu có một đêm rất đáng nhớ.
- Tôi đoán là có người muốn mau quên nó đi thật nhanh thì đúng hơn – Minjeong đáp trả lời nhận xét vô căn cứ của Jason.
Jason nhìn Jimin khiến Jimin bị nhột lập tức đính chính:
- Không có gì đáng quên cả. Tuy lạ chỗ hơi khó ngủ chút nhưng chắc chắn là những gì diễn ra đêm qua phải nhớ mãi cả đời rồi.
Jason như hình nhân làm kiểng để Minjeong gửi lời rồi Jimin đáp lại thông qua cậu nên cậu tự biết kiếm cớ kiểm tra xe mà rút lui.
- Bây giờ em về thế nào?
- Em đi bus về.
- Hay là chị cũng đi bus về cùng em nhỉ?
- Xe chị đâu?
- Jason coi qua xe chị thì cậu ấy muốn hôm nay đi bảo trì bảo dưỡng một số thứ - Jimin nói xạo trơn tuột.
- Chị có thể đi taxi về thẳng nhà mà chứ đó giờ chị không đi bus coi chừng lạc đường đó.
- Chị có phải con nít đâu mà lạc đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Chuyện Tình New York [Jiminjeong | Winrina]
FanfictionCouple: aespa Karina x Winter aka Jimin x Minjeong Bối cảnh: du học sinh Hàn nơi đất Mỹ