Sau khi chọc cô tức điên lên thì anh bỏ ra phòng khách ngồi , anh ngồi xem tv . Được một lúc thì cô đi xuống , anh thấy thì ra hiệu cho cô qua đây ngồi chung với anh , cô cũng hiểu nhưng không muốn làm theo ý anh , anh thấy cô không làm theo ý mình tức giận mà tiến lại phía cô .
Cô : anh đứng lại cho tôi ( hoảng hốt ) Anh : ai kêu em không nghe lời tôi ( vừa nói vừa bế sóc cô lên )
R anh bế cô đến ghế sofa , đặt cô nằm xuống r anh đè cô lên . Anh từ từ khôm xuống mà hít lấy mùi hương dịu của vk mik .
Cô : này anh làm gì đấy , bỏ tôi ra coi ( tức giận )
Anh : em rất thơm , mùi hương của em nó đang câu dẫn tôi đấy
Cô : này ở đây là phòng khách đấy , bỏ ra coi
Anh không quan tâm mà khôm xuống cổ . Bỗng có một người phụ nữ đi vào . Ng phụ nữ đó là Phan Mai Lan . Phan Mai Lan là một tiểu thư , Lan là ng rất thik anh còn anh thì cực ghét Lan . Cô cũng thấy có ng nên vội nói .
Cô : có ng kìa , bỏ ra coi ....
Anh nghe vậy thì cũng quay mặt lại nhìn , thấy cô ta thì anh vội ngồi dậy và chỉnh lại bộ quần áo .
Anh : sao cô lại tới đây
Lan : em là ng iu của anh mà ng phụ nữ này là ai ?
Anh nghe tới đây thì tức giận ôm eo của cô nói .
Anh : cô không ph là ng iu của tôi , à còn đây là phu nhân của tôi .
Cô : chào cô tôi là vk của anh ấy ( cô tự hôn lên má của anh )
Lan : cô là con tiểu tam ( chỉ tay vào mặt cô )
Anh thấy cô có ý xúc phạm đến vk mik thì tức giận lấy ra một khẩu súng nhỏ , r anh bắn lên một phát , viên đạn đi ngang qua vai của Lan . Bây h Lan hoảng sợ mà bỏ chạy . Sau khi Lan đi thì anh để khẩu súng xuống , quay sang nhìn cô vk nhỏ của mik r nói .
Anh : em ghen à .
Cô : tôi làm gì ghen cơ chứ chỉ tại tôi thấy cô ta chướng mắt qá thôi .
Ns xong thì cô bỏ đi , anh thì nhìn theo cô r cười nói .
Anh : phu nhân của tôi biết ghen r .
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Tiểu Thư Dễ Thương và Ông Chồng Biến Thái
Romance#0309 #nguyenvantoan #quengochai #haitoan