Chương 20: Sợ hãi

299 17 1
                                    

Giang Tẩm Nguyệt lúc trước gây Lam Yến sinh khí, thích nhất sự tình chính là tiến tới, làm cái mặt quỷ, sau đó cười hì hì nói: "Lam Yến ngươi sẽ không tức giận ta đúng hay không?"

Lam Yến thật rất ít sẽ xảy ra Giang Tẩm Nguyệt khí, dù là có đôi khi nàng thật là cố tình gây sự, nàng cũng sẽ không tức giận, nhưng cãi nhau sự tình xác thực từng có mấy lần.

Không có một lần cùng hiện tại thế này, nghiêm trọng như vậy.

Giang Tẩm Nguyệt từ phía sau nàng ôm, đột nhiên không dám nhìn Lam Yến sắc mặt, nàng có thể tưởng tượng được Lam Yến nét mặt bây giờ.

Lam Yến cúi đầu trầm mặc, Giang Tẩm Nguyệt không giống ngày xưa như vậy cười hì hì lại gần dỗ dành nàng, mà là nhỏ giọng nói: "Thật xin lỗi."

"Lam Yến, thật xin lỗi."

Nàng lật qua lật lại nói câu nói này, Lam Yến đau có chút thở không ra hơi, từ biết đến một khắc này bắt đầu nàng liền ngơ ngơ ngác ngác, nhìn thấy Giang Tẩm Nguyệt sau tình huống càng phát ra nghiêm trọng, nàng có chút khống chế không nổi cảm xúc, Lam Yến giật ra Giang Tẩm Nguyệt tay, không có quay đầu, mà là vào ban công.

Bên ngoài mưa rơi càng lớn, vẫn luôn lốp bốp, nghe lòng người phiền, ban công hướng bắc cửa sổ là mở, mới vừa vào đến chính là một trận gió lạnh bọc lấy mưa bụi, Lam Yến thổi phong mới có thể để cho thông minh một chút điểm hấp lại.

Giang Tẩm Nguyệt đi theo sau nàng, đứng tại ban công một bên, thình lình hắt hơi một cái, Lam Yến quay đầu, hốc mắt ướt đẫm, hồng thấu, lông mi cùng trên mái tóc cũng là ẩm ướt, không biết là bên ngoài vừa mới phá tiến vào mưa bụi, vẫn là nàng bản thân bị ướt duyên cớ.

Lam Yến nói: "Ngươi đi vào."

Giang Tẩm Nguyệt nói: "Ngươi tiến đến."

Hai người giằng co, một cái đứng tại ban công bên ngoài một cái đứng tại trong ban công, cứ như vậy nhìn nhau, Giang Tẩm Nguyệt bị gió thổi qua, mặt trắng bệch, thân thể lung lay hạ, Lam Yến cuối cùng là không có nhẫn tâm, cố chấp bất quá Giang Tẩm Nguyệt, từ nàng bên cạnh thân sát qua, vào phòng khách.

Bên ngoài sắc trời âm u, phòng khách cũng không sáng sủa, có chút u ám, Giang Tẩm Nguyệt khép lại ban công cửa, mở ra phòng khách đèn, lại đi phòng cầm một bộ đồ mặc ở nhà đưa cho Lam Yến.

Lam Yến không có nhận, Giang Tẩm Nguyệt nói: "Muốn ta giúp ngươi đổi sao?"

Nàng đưa ra trên cổ tay còn có rõ ràng dấu năm ngón tay ngấn, là bị Lam Yến bắt, Lam Yến hỗn độn ý thức chậm rãi tỉnh táo lại, nàng nhìn Giang Tẩm Nguyệt đưa tới quần áo, nghĩ nghĩ, vẫn là đi vào trong phòng vệ sinh.

Trở ra, đã toàn thân nhẹ nhàng khoan khoái.

Mát mẻ có chút quá mức.

Quần áo là mỏng khoản, bằng bông, rất thiếp thân, Lam Yến vốn là cao hơn Giang Tẩm Nguyệt chọn một chút, cho nên sau khi mặc vào một chút vết tích che không lấn át được, ví dụ như —— không có mặc nội y.

Giang Tẩm Nguyệt trên mặt tái nhợt rốt cục nổi lên một tia đỏ ửng, nàng hỏi: "Ngươi thế nào không mặc áo lót?"

Lam Yến mắt nhìn nàng, nói: "Ướt."

[BH][Hoàn] Khách Quý | Ngư SươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ