Hé lô, chiếc oneshot đền bù đây.
.
.
.
.
Yeonjun để máy rung hình dương vật trong người mà đến trường đi học. Và thật bất ngờ khi hôm đó có thầy giáo mới..
.
.
.
.
.
.
.
.
_______________________"Nè Yeonjun dậy đi học mau đi con." mẹ em gọi vọng từ dưới nhà lên.
"Vâng, con xuống liền đây." em lớn giọng trả lời bà.
"Nhanh lên đấy." bà nói xong thì em cũng không nghe gì nữa.
"Hah~...cuối cùng cũng nhét vào xong, giờ thì đi học được rồi." em kéo quần lên rồi chạy xuống nhà. Tại sao em lại kéo quần sao? Vì dương vật giả đang bên trong người em đấy, em còn mang theo cả cái điều khiển chế độ rung của dương vật nữa.
"Um~...ah, cũng ổn đấy chứ!" mở cửa chạy ra khỏi nhà, trên đường đi em bắt đầu bật công tắc mở mức số 1. Cái máy này còn tới năm mức độ, nhưng hiện tại thì em chỉ để mức độ 1 thôi.
Tung tăng chạy vào lớp, em không hay biết rằng mình đã làm rơi cái điều khiển và đã có người nhặt được. Lúc vào lớp thì em đã không thấy nó rồi, đành mặc kệ do đã vào giờ học rồi, chắc không ai nhặt được đâu nhỉ.
Cùng lúc đó giáo viên mới cũng bước vào, là một giáo viên mới vẻ bề ngoài chắc cũng chỉ hơn em vài tuổi thôi. Ngay vào lúc đó cái dương vật trong người em bắt đầu rung mạnh hơn, khiến em toát cả mồ hôi cố gắng kìm nén.
Nhưng đời không như là mơ, tên giáo viên mới kia gọi em lên bảng giải bài tập. Em cố gắng giấu đi khuôn mặt đỏ bừng của mình lên làm bài, nhưng lại một lần nữa thứ đó lại rung mạnh hơn, là ai lượm được vậy chứ.
"Ra về gặp tôi ở nhà xe nhé, Choi Yeonjun~" vừa làm bài xong thì người thầy kia đã thì thầm vào tay em, em gật đầu sau đó nhanh chóng chạy về chỗ ngồi với đôi tai đỏ bừng.
Hết tiết học em nghe theo thầy giáo mới mà ra nhà xe, em cũng chả biết tại sao em lại làm như thế nữa. Lúc trên xe em chả nói gì cho tới khi xe dừng lại trước một cái biệt thự. Từ từ theo sau bước vào trong nhà, đột nhiên gã bế em mang lên phòng.
"Nè thầy bỏ em xuống, thầy đang làm gì vậy?!" em cố gắng giãy giụa thoát khỏi vòng tay gã.
"Nằm yên cho tôi!" gã gằn giọng khiến em co rúm người, một Choi Yeonjun lúc nào cũng vênh mặt cao ngạo, bây giờ lại nhút nhát nằm yên chả dám kháng cự.
Thấy em không còn kháng cự thì gã cũng từ tốn mà đi lên phòng, do nhà riêng của gã có khá là nhiều phòng nên chả thèm nghĩ ngợi mà chọn đại một phòng nào đó mà vào. Nhẹ nhàng đặt em xuống giường, sau đó lấy cái điều khiển trong túi ra bật công tắt.
"Ah...hah...thì....um~..ra...là thầy....uh~" cái dương vật bên trong ngày càng rung mạnh, em quằn quại trên giường, miệng cố nói ra từng chữ đầy yếu ớt.
"Em phải cẩn thận một chút đi, may mắn cho em người nhặt được là tôi đấy, giờ thì trả ơn đi nào tiểu miêu bé nhỏ của tôi!" gã leo lên giường xé toạt quần áo của em ra, với lấy cái điều khiển nằm lăn lóc trên giường, sau đó chỉnh lên mức độ cao nhất rồi ném sang một bên.
"Nhanh...aaa..cho.....em...ah...thầy~ơi...ưh.....cho...ah...um.....em" em bây giờ chỉ còn cái thân này thôi, cả cơ thể đều đã chìm vào khoái lạc chả còn ý thức được bao nhiêu, tên giáo viên này cũng rất hợp gu em, trao thân cho gã cũng chả có chết, thứ bây giờ em cần chính là tình dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN ONESHOT]Teachers
FanfictionYeonjun mang máy rung đến trường và bị thầy giáo mới tên Choi Soobin phát hiện. H, SEXTOY, SOOJUN, CÓ YẾU TỐ 18+!!! CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC!!! VUI LÒNG KHÔNG MANG FIC ĐI NƠI KHÁC!!!!!