Phía ngoài thành phố thánh quốc
( Gustav 1 thánh hiệp sĩ xuất sắc và là đội phó của đội thánh hiệp sĩ mạnh nhất thánh quốc đã được điều động đi ra ngoài để ngăn chặn liên minh á nhân tiến vào thành phố tuy nhiên khi vụ nổ mà Jaldabaoth tạo ra nó đã kinh động đến cả chiến trường nơi này bất giác Gustav quay lại nhìn về phía thành phố cùng với sự sợ hãi và tức giận anh ta đã bỏ lạo tất cả cầm chắc thanh kiếm của mình lao về phía thành phố như con hổ đói ... Đến nơi cảnh tượng trước mắt làm anh ta bị sốc toàn tập những căn nhà sụp đổ chính giữa nơi được gọi là quảng trường nay chẳng còn gì ngoài 1 đống tro tàn cùng cái hố lớn do tác động của vụ nổ để lại trượt xuống để xem xét tình hình ảnh gặp Holy Queen người nay đã ngất đi vì tiêu tốn quá nhiều mana đang nằm trọn trên tay của Kelart ... Kelart đã kể cho Gustav nghe về cuộc chiến và không thể tin vào những gì mình nghe thấy , đội trưởng của anh bị bắt đi không rõ sống chết các đồng đội thì bị vụ nổ nhấn chìm phần còn lại sống sót được chỉ là nhờ vào kết giới của thánh hậu Gustav tức giận nhìn đoàn người đang ngồi đó mà hét lên )
Tại sao các ngươi lại không chiến đấu cùng ngài ấy tại sao tại sao ( Gustav hét lên nhưng đổi lại sự tức giận của anh họ chỉ cúi gằm mặt xuống mà không nói gì)
Này đừng như thế việc cần làm trước tiên là phải đưa Calca sama đến nơi an toàn ( Kelart nói với gustav)
N-gài không lo lắng cho chị gái mình hay sao ( gustav chuyển ánh mắt giận dữ của mình qua Kelart để chất vấn cô )
Đừng có ngu ngốc nữa nếu Calca sama mà có mệnh hệ gì thì chúng ta sẽ chẳng thể nào kêu gọi miền nam trợ giúp đâu tỉnh táo lên gustav anh là 1 người thông Minh cơ mà ( Kelart tức giận nói)
Tôi hiểu rồi vậy phải rời khỏi đây càng nhanh càng tốt đám liên mình á nhân chắc chắn sẽ xuyên thủng đội hình để tiến vào đây chúng ta phải nhanh lên ( phải mất 1 lúc gustav mới bình tĩnh anh đưa ra lời cảnh báo đồng thời ra lệnh cho phần còn lại đưa thánh hậu chạy trốn nếu trong trường hợp tệ nhất thì gustav và Kelart sẽ trực tiếp mở đường máu để tẩu thoát )
( Và thật may mắn là họ đã đến nơi trú ẩn mới an toàn mà không có thương vong trong cuộc hành trình họ có bắt gặp đc 1 vài quái vật nhưng đã nhanh chóng tiêu diệt chúng để đi tiếp .. khỏi phải nói thì tâm trạng của Kelart Calca và gustav rất tệ rồi mất đi Remedios không khác gì mất đi đầu tàu trong cuộc chiến với Jaldabaoth vậy nên khi đến nơi trú ẩn Calca đã viết 1 bức thư yêu cầu sự trợ giúp từ miền nam thánh quốc Kelart sẽ cùng 1 vài thánh hiệp sĩ đi tìm sự trợ giúp của các nước khác tất nhiên là sẽ có bức thư cầu cứu của thánh hậu về phần gustav anh được giao nhiệm vụ ở lại để trấn an tinh thần binh sĩ cũng như tìm kiếm nguồn lương thực trong thời gian chờ người đến cứu theo số lượng lương thực dự kiến thì họ có thể chống chọi lại với cái đói trong 15 ngày tiếp theo ... Còn Jaldabaoth anh ta đã thôn tính thành công miền bắc trong thời gian thánh hậu chạy trốn khỏi phải nói thời gian xâm chiếm quả thực rất nhanh các ngôi làng thành phố lân cận đều bị liên minh á nhân chiếm đóng người dân bị bắt giữ họ bị tra tấn cùng 1 số lượng lớn người bị đem đi làm vật thí nghiệm ... Jaldabaoth biết thánh quốc định làm gì đó là nhờ vào quỷ bóng của anh ta tuy vậy anh ta quyết định chỉ ngồi xem thế cờ của trận chiến này mà không làm gì các á nhân cũng có bắt gặp đội chạy trốn nhưng họ được lệnh không làm gì thế nên đã quyết định bỏ đi )