Chapter 1 "first day"

262 4 2
                                    

Naka upo lang ako sa swivel chair ko at tinitignan ang mga files na sinend sakin ni daddy napatingin ako sa pintuan ng may bumukas sa pinto.



It was daddy.



Umupo siya sa harap ng desk ko.



"What is it dad?" -me



Tinigil ko muna ang ginagawa ko at tumingin sakanya para hindi ako nag mumukang disrespectful.



"Alexandra, you need to be clark girlfriend para sa ikabubuti ng ating kumpanya." -daddy hanz



Ayoko maging jowa dun sa demonyong yun mas ok pang mamatay ako kaysa maging mag jowa sa siraulong yun.



"Dad..... Di ko kakayanin yun demonyo yun" -me



"Sorry but kaylangan talaga para may tumulong satin bumababa na ang kumpanya natin" -daddy hanz



Hindi nalang ako nagsalita ayokong makipag ayaw kay daddy no choice ako eh wala na akong magagawa tatay ko eh



"Okay okay" -me



"Thank you" -daddy hanz



He smiles at me at tumato siya at lumapit sakin para yakapin ako niyakap ko din siya kasi love na love ko si papa eh kahit anong pagawin niya sakin gagawin ko.



Umalis na din si dad at si mom pupunta silang american may client sila duon kailangan nila yun puntahan at 1 fucking month sila dun ako nanamn mag isa sa bahay but i have dog i called him mochi/mocha.



Gabi na at umuwi na din ako ang gamit kong car ay fortuner wala sakin yung rush ginagamit ng kuya ko na nasa manila.



I drove home anlaki laki ng bahay namin ngunit walang nakatira always namn kaya sanay na ako.



Kinabukasan,nagbihis na ako para pumunta sa company nila clark.



SORIANO COMPANY



That's the name of the company clark soriano siya kaya soriano ang nakalagay dun.



Pumasok na ako para makapag apply na.



"Pasensya na miss beautiful sino po bibisitahin mo?" -gaurd



Luh parang ano namn toh si kuya.



"Po? Magaapply po sana bilang secretary." -me



Pinapasok na niya ako at tinuro sakin ang direksyon papunta sa office ni clark.



kumatok ako sa pintuan.



"Come in" -clark



Fuck his voice is so hot like damn



Kalma self kalma galit ka sakanya galit ka.



Pumasok na ako at tumayo sa harapan niya. Tumayo din siya at nakipag kamayan sakin.



Ang tangkad niya shetyy



"Nice to meet you again lil demon" -clark



"Nice to meet you again santanas or lucifer." -me



Umupo na siya at umupo na din ako sa lap- ah i mean sa upuan.



"Ghe na tanggap ka na lil demon" -clark



Hindi niya pa nga binabasa yung papel tanggap na agad pero mas maganda yun para makapag simula na agad kami.


Pumunta na ako sa office ko na tinuro niya may harang sa gitna ang office namin at office ko glasswall lang ang harang nun kaya nakikita niya ako.



My boss is my secret husband Book #1Where stories live. Discover now