SINCO🔞🍭🍥

4.4K 56 2
                                    

WARNING⚠ MATURE CONTENT🔞‼️
DADDY IS HARD🔞‼️‼️

Nilapag ko ang limang pirasong lollipop sa mesa binuksan ko ito bago isubo. Gusto kong makita ang reaksyon niya. Narinig ko ang yabag na nanggagaling sa kusina kaya napangisi ako ng malaki at nagsimula ng paglaruan ang lollipop sa aking dila naghila siya ng upuan at umupo.. I twirl my tongue around the lollipop sucking it softly i let out a soft moan tasting licking it. I stuck my tongue out letting him watch what I'm doing, I lick it like an ice cream I look at him seductively.. his blue orbs darkened in lust I mentally smirk because of his reaction...

"ALEXA!" he hissed against his breathe. I look at him innocently as if I didn't do anything.

"hmm bakit?" inosenteng tanong ko patuloy pa din sa pagdila ng lollipop.

his breathing became heavy umiling siya.
"Alexa! Don't. do. that." he warned but I didn't listen I just shrugged my shoulder.

"Do what? It's just that... it tastes so good." I moan softly. nagtiim bagang siya at mas lalong dumilim ang mukha niya nagpipigil na wag sumabog.

"hmm gusto ko manood and dito muna ako hindi naman ako pwedeng umuwi ng iika ika maglakad baka pagalitan ako nila mom." lintaya ko. tinignan niya pa ako ng ilang segundo bago tumango.

"Fine.. I'll call them later I will tell them that you are sick and safe here with me.. and anyways you owe me this one." He said.. aba! you owe me this gago ba to?

pinanlakihan ko siya ng mata.
"Gago ka ba?! anong you owe me this, you owe me this?! eh ikaw nga ang dahilan kung bakit hindi ako makalakad ng maayos ngayon! you owe me this mo mukha mo tangina mo! winasak mo na nga ang pinakainiingatan kong bataan kung bakit ba kasi ang laki ng buwakanang ina mong titi! aminin mo nga dati ka bang kabayo, ha? ang haba at ang taba ng kargada mo ea!" singhal ko hindi siya sumagot humagalpak lang siya ng tawa sapo sapo ang kanyang tiyan at nagpagulong gulong kakatawa.

"B-baby s-sadyang nabiyayaan lang talaga ako ng malaking kargada, and I don't feel sorry for your broken hymen though you enjoyed it naman... you even scream my name and ask me to go and fuck you harder many times! "
aniya at nagpipigil ng tawa.

nag iwas ako ng tingin at iniwan siyang nakaupo sa sahig. nagtungo ako sa kwarto kung saan kami lumabas kanina. iinilabas ko ang phone sa pouch at inopen ang NETFLIX umupo ako sa sofa at nsnood ng 365days. I want to tease him even more!

naramdaman ko ang pagtabi niya sa'kin pero hindi ko siya pinansin.

I watch how Massimo fucking Laura from behind I continued licking and sucking my lollipop. pinasandal ko ang phone sa vace na nakapatong sa study table.

I started caressing my tits pinching its buds napapaungol ako sa ginagawa ko. dinala ko ang aking kamay sa pagitan ng aking hita wala akong suot na panty kaya nahawakan ko agad ang aking namamasang pagkababae.

Napatili ako ng bigla niya akong buhatin at pinatuwad sa sofa hindi ko man lang napansin na nakahubad na pala siya. walang babala niyang sinagad ang kanyang kabaan sa bukana ng aking pagkababae.

"OHH! AHH! S-STOP! A-AH! W-WAIT--OHH!" gamit ang isang kamay na hindi nakatukod ay sinubukan ko siyang itulak ngunit hinuli niya lang iyon. he slap my butt cheeks twice.

"AHH! FUCKING TIGHT!" He growled

kumapit ako ng mahigpit sa arm rest ng sofa dahil sa lakas at bilis ng kanyang pag ulos sa likuran ko.

ROCK ME, MASTER(Under-Editing)(SELF-PUBLISHED UNDER IMMAC PH)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon