Lily im lặng rồi nhìn ngắm thật kĩ người mẹ mới này, đôi mắt cô hiện lên những cảm xúc đan xen lẫn lộn.Ngay sau đó là cơn đau truyền đến, hình ảnh người phụ nữ tóc vàng mắt lục hiện lên như một cuốn phim nhỏ.
Cô ôm đầu đau đớn, cô rít lên từng đợt. Khiến người mẹ mới này lo lắng đến phát khóc, đòi gọi bác sĩ đến kiểm tra. Cô nắm chặt lấy tay bà, giọng the thé nói mình không sao. Nhưng bà thút thít bảo cô để bà gọi bác sĩ .
" Con không sao, Violet "
Bà khực lại, đôi mắt nãy mới chỉ long lanh thì giờ đã ngập đầy nước. Bà vui sướng ôm lấy cô.
" Con nhớ lại rồi sao? "
" Con nghĩ là vậy"
Cô mơ hồ đáp lại bà, nhận được cảm giác ấm áp cùng cách gọi quen thuộc khiến bà Violet hạnh phúc, vỗ nhẹ vài cái lên lưng cô
" Nhớ được bao nhiêu thì nhớ, chắc giờ con đói lắm đúng để tả nấu cháu cho con "
Bà đứng dậy, xoa đầu cô mấy cái rồi bước ra khỏi cửa. Khi thất bà chuẩn bị đi Lily bất giác mở miệng như một bản năng hoặc thói quen đã ăn sau vào cơ thể này
" Con muốn ăn cháo thịt "
Bà Violet quay lại nhìn cô, đôi môi vẫn mỉm cười nhưng khi nhìn vào, có thể thấy gương mặt bà như bừng sáng
" Được, ta sẽ làm cho con ngay"
Cánh cửa khép lại, cô nằm trên giường vẫn nghe thấy tiếng bước chân gấp gáp như đang chạy.
' Bà ấy vui đến vậy sao?! Cũng đúng đứa con sau một thời gian dài hôn mê, đột nhiên tỉnh dậy, có người mẹ nào lại vui cho được' cô cảm thán, rồi lại nghĩ đến mẹ mình ở kiếp trước. Đôi mắt cô có thêm một lớp nước mỏng, cô sụt sịt nghĩ đến gia đình đã đau khổ thế nào sau khi cô mất.
_________1 thời gian sau _________
Cô đã dần thích nghi với cuộc sống trong cơ thể mới này, nhưng những kí ức của chủ cơ thể như một trò chơi, làm nhiệm vụ để mở khóa vậy. Như khi cô nhìn vào bà Violet, thì liền tiếp nhận kí ức liên quan. Như thể gặp gỡ một nhân vật, bạn sẽ mở khóa được cốt truyện của người đó.
Cô đã tiếp nhận được kí ức về cha mẹ, quản gia, người hầu trong nhà và vị bác sĩ đã khám cho cô lần trước. Anh ta là Bắc Hiểu Minh - hiện đang làm việc tại bệnh viện thành phố kiêm luôn bác sĩ riêng của nhà họ Tùng
Trong tiểu thuyết chỉ nói qua rằng: nhà họ Tùng có một vị bác sĩ thiên tài, tuy chưa tốt nghiệp nhưng đã được các bệnh viện lớn trong nước tranh dành. Tình cảm giữa nguyên chủ và anh ta không có gì đặc biệt. Sau này kết hôn cùng cô bạn gái yêu từ đại học, nhưng sau khi có con thì ly hôn không rõ lí do.
Nhưng theo kí ức của cơ thể này, thì anh ta từ lúc nguyên chủ còn nhỏ đã như một người anh trai. Tình cảm rất tốt, phải nói là rất cưng chiều nguyên chủ. Chỉ là một năm trước, hai người đã cãi nhau vì cô bạn gái quen từ đại học kia, liền cạch mặt nhau đến giờ.
Hiện cốt truyện mới đang ở phần mở đâu, hiện nữ phụ đang bắt đầu có cảm giác với nam chủ. ' Ây da tình yêu chíp bông, chỉ mới bắt đầu có cảm giác, thì chắc cơ thể sẽ không phản ứng mạnh mẽ, đến mức thoát khỏi tầm kiểm soát của mình ' .
Sau 1 thời gian ngắn, cô đã dần thích nghi, cũng như biết được có lúc cô sẽ không kiểm soát được cảm xúc của cơ thể, này mà bắt đầu hành động như một cái máy cài đặt sẵn. Nói cách khác cô chưa thực sự nắm quyền kiểm soát cơ thể, hay nguyên chủ hiện vẫn còn trong thân xác này, và vẫn chưa tỉnh dậy
Ví dụ như khi cơ thể không được ăn món yêu thích, thì liền bắt đầu mếu máo, náo loạn cả bữa ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Đảo lộn tam quan
Dla nastolatkówTruyện có hai chiều hướng tùy hứng nên mik sẽ chỉ tag mấy tag chung chung: 1 là HE- nu9 sẽ hạnh phúc về sau 2 là SE- mọi thứ xảy ra đều chỉ là tưởng tượng của nu9 về nội dung truyện thì vào đọc văn án hộ mình, nói trước mình thường hay ngược những...