𝘴𝘢𝘯𝘮𝘪𝘪𝘻𝘢 🅸🅅 (chưa beta)

1.2K 19 0
                                    

mắt đen long lanh nhìn khắp phòng, trông như một bé hamster nhỏ xinh lông vàng. mikey khẽ cau mày, nhìn izana đang lõa thể ngồi trên đùi sanzu, chân anh banh rộng ra hết cỡ làm nước dâm tưới ướt nhẹp đũng quần hắn, lúc hai ngươi dứt khỏi môi nhau còn có nguyên một sợi nước dãi nối liền đầu lưỡi bọn họ. khỏi phải nói, ga trải giường lênh láng một bãi nước nhờn và tinh trùng, đang nhễu tí tách xuống thảm lông mềm mại.

thật đấy, cả hai lơ đẹp mikey.

lúc sanzu vừa định quay đầu nhìn sang liền bị izana nắm cằm kéo trở lại. anh mềm mại liếm môi hắn, chụm tay sục con cặc bự và thở hổn hển bên tai sanzu, nói lời dâm dục tục tĩu làm hắn đếch dứt ra được.

đừng có chờ đợi nữa, chốt cửa phòng lại đi nào? khóa cứng nó, rồi tận hưởng bữa tiệc dâm loạn trên giường.

anh izana đã dâm đãng như vậy, không lẽ mình không làm được.

mikey nhìn sanzu đang bị izana quấn quýt đến nỗi không bước được chân xuống giường. em lè lưỡi liếm ướt ngón tay phấn hồng, chống hai tay xuống đất rồi bò tới gần mép giường ướt nhẹp nước dâm, ngoan ngoãn ngẩng mặt để sanzu gãi cằm. cùng izana tuốt sục con cặc bự làm hắn sướng đến mức giọng nói trở nên khàn đặc.

"muốn leo lên đây không?"

vừa mới vào phòng là mikey đã lột sạch đồ của mình rồi, giờ sanzu chỉ cần kéo nút thắt bên hông em là quần lót lọt khe sẽ tự động tụt xuống, lộ ra lỗ đít phấn hồng đẫm nước đang thèm khát cặc bự. bé con ngoan ngoãn nằm ngửa xuống giường, đôi chân nuột nà gác qua vai sanzu rồi cởi quần lót quăng xuống giường, vạch rộng mép lỗ đít ầng ậc nước ra trước mắt hắn.

mà, izana cũng không nhịn nổi nữa đâu, lỗ đĩ của anh lại bắt đầu ngứa ngáy rồi đấy, từng thớ thịt ướt át trong hậu môn đang điên cuồng co bóp, phun đầy nước nhờn làm khe đùi mật ướt đến rối tinh rối mù. chủ động nhét bàn tay sanzu vào trong lỗ đít nghẹn ứ nước dâm, ngón tay cong lại móc gãi vách thịt mềm nhũn làm hai chân izana run lẩy bẩy.

"san...sanzu...mau đâm vào đi...tao muốn ăn cặc bự...lỗ đít dâm...muốn bị cu to địt."

"vậy thì tự chơi cái lỗ đĩ của mày trước đi, móc nó ướt nhẹp nước rồi thưởng cặc bự cho mày."

giọng nói khàn đặc của gã trai hư đốn đang dụ dỗ em, ve vãn vành tai mịn màng của bé con, làm gò má em ửng hồng gợi dục.

lỗ đít cưng đang ướt đẫm nước đấy, con cu của bé cứng lên rồi này, cá là bên trong hậu môn cưng đang co bóp dữ lắm, vừa bót mà còn chật khít nữa cơ chứ; để ngậm thật chặt con cặc lớn, si mê phun vào nuốt ra để được bơm một bụng đầy tinh trùng. chết mất thôi, gò má mikey đỏ bừng rồi này, thẹn thùng cắn môi rồi vói tay vào trong hậu môn nóng rực.

bé nhỏ học theo những gì sanzu vẫn thường làm cho em. cong ngón tay khều gãi vách thịt mướt mát làm nước dâm phun ướt nhẹp ga giường, em thọc tay vô ra lỗ đít giống như lúc được con cặc bự địt, hậu môn đói khát mút chặt ngón tay mikey, hút nó đi vào sâu bên trong, nhấn mạnh xuống điểm g làm bé con run bần bật. môi xinh nhiễu đầy nước dãi, núm vú đỏ tươi mũm mĩm tưng lên nảy xuống.

⚧𝘀𝗮𝗻𝘇𝘂𝗮𝗹𝗹 - 𝐫𝟏𝟖⚧ 𝗺𝘆 𝘀𝗹𝘂𝘁𝘀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ