"haru...ưm...liếm lỗ đít tao liền đi...vói lưỡi vào mút như dùng cặc địt ấy~"
"dạng rộng chân ra mikey, tự banh mép lỗ đít để tao đút lưỡi vào nữa chứ."
lời lẽ đầy tục tĩu nhưng mikey nào còn tỉnh táo để quan tâm chứ. em vội vàng ngồi lên mặt sanzu, vạch rộng mép lỗ đít béo mập ra trước mắt hắn, nước dâm nghẹn ứ trong hậu môn liền phun ướt nhem gương mặt điển trai của sanzu. nhưng hắn ngẩng đầu hút chặt mép lỗ đít mikey, uống ừng ực nước nhờn đang chảy xuống cuống họng.
sanzu vừa thọc tay vào trong lỗ đít vừa liếm mút tường thịt đỏ au mềm nhũn, cắn yêu cả hai hòn dái xinh xắn của mikey, nước dâm ngập ngụa trong hậu môn cũng phun đầy sườn mặt hắn, tưới ướt nhem lồng ngực săn chắc. nên bé cưng bị sanzu tét mông trừng phạt, nhưng hắn càng đánh đít mikey thì nước dâm em phun ra càng nhiều, nên sanzu đổi sang tét chát chát lên lỗ đít múp míp. làm mikey nức nở rên rỉ, nói không ra hơi.
wtf, em đang bày ra vẻ mặt dâm dục đấy à, thở hổn hển khi bị hắn tét lỗ đít, hai chân đều co quắp vì sướng. chả điêu tí nào, vẻ ngoài mikey rất hợp gu sanzu, cả cách lắc mông hư hỏng trên giường cũng làm hắn yêu chết mất.
"sao mày lại chảy nhiều nước như vậy hả, muốn cho thằng nào uống?"
"ưm...hức...không có...không có cho thằng khác uống mà...haru...tét lỗ đít sướng quá đi...hah...không cho thằng nào bú lỗ đít hết...chỉ cho....ưm....chỉ cho haru bú!...chỉ mình haru được uống nước dâm của tao!"
vừa bị tét mông vừa được liếm lỗ đít làm mikey phê không chịu nổi, cả nước dâm cũng phun không kiểm soát được, giống như trong hậu môn em có nguyên cái vòi xịt bắn ra liên tục vậy. bé cưng sung sướng trợn mắt, lưỡi thè hết ra ngoài và núm vú đỏ tươi thì tưng lên nảy xuống, em không sục cu mà tinh trùng cứ phun ra mỗi khi sanzu móc gãi vách thịt trơn mướt ướt sũng.
mikey đưa tay nhào nắn thịt vú đẫy đà vì nứng mà cộm lên, cu em thì vẫn đang bắn xối xả tinh trùng, văng đến tận gương mặt đỏ bừng do sung sướng của izana. nhưng anh ấy đang bận dập mông ăn cặc bự của sanzu, hai đùi ướt đẫm nước dâm còn mông mập thì bị quánh tới đỏ au, trên rốn còn đang trồi lên đầu buồi to sụ nên chắc bị địt sướng lắm.
dù sao cu sanzu cũng to vậy mà, lúc cứng lên tận 25cm lận đấy, đụ bọn họ thành đĩ dâm cả, lỗ đít rỉ nước thèm được cặc bự đút no.
mikey khẽ chớp mắt, em cúi người bú cu izana, rê lưỡi liếm mút thân cặc nóng hổi và uống sạch tinh trùng đang rỉ ra khỏi lỗ tiểu, làm anh trai sung sướng đến mức vô thức nắc cu vào sâu trong miệng mikey. izana phê tới nỗi khóc nức nở, lỗ đít anh đang bị cặc bự của sanzu đụ cho nhoe nhoét nước dâm, cu thì được em trai trai bú sướng đến bắn tinh liên tục.
"ưm...không được...chết mất...đừng bú cu nữa mikey."
"haru...cặc bự địt sâu quá...rất thích...lỗ đít dâm muốn ăn tinh trùng...mau bơm tinh làm bự bụng tao đi...hah...bắn...tao lại muốn bắn nữa rồi!...haru địt tao tới bắn!"
cặc bự nện dồn dập lỗ đít làm nước dâm phun xì xì ướt cả mông izana, khiến anh sung sướng tới mức thét toáng lên rên dâm liên tục, đĩ điếm đến nỗi sanzu phải bấu chặt eo thon, nắc cu bôm bốp vào hậu môn để tưới đầy tinh trùng lên vách thịt đỏ tươi trơn mướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
⚧𝘀𝗮𝗻𝘇𝘂𝗮𝗹𝗹 - 𝐫𝟏𝟖⚧ 𝗺𝘆 𝘀𝗹𝘂𝘁𝘀
Фанфик«my sluts - những con đĩ của tôi.» ➪lưu ý trước khi vào truyện: 𝟏. my sluts là phiên ngoại h của sanzuall - killer. 𝟐. killer (70%) - manga gốc (30%) 𝟑. nếu chỉ đọc h thì không sao. 𝟒. truyện sex, thô tục, dirty talk, có chửi thề. 𝟓. nhân v...