𝟱𝗽 🅸🄸 (chưa beta)

2.3K 33 0
                                    

núm vú tròn trịa đang sưng cứng do bị roi da tét mông, sextoy giã bành bạch vô hậu môn cứ vang lên tiếng lép nhép như lúc bọn họ được sanzu bú lỗ đít, rồi phun đầy nước dâm vô miệng để hắn uống vậy. âm thanh chùn chụt đó làm izana và kisaki càng cảm thấy nứng hơn, eo thon bị đụ mềm nhũn ngã rạp xuống giường nhưng cả hai vẫn chu cao mông để roi da dễ dàng tét đít. 

mép lỗ đít béo mập bị đụ chảy lênh láng nước nhưng vẫn ra sức bú liếm cặc giả làm sanzu nhìn đến nóng mắt, liền vung roi quất chát chát lên cặp mông núng nính của izana và kisaki tới tận hai mươi cái, cho đến lúc nó đầy vết đỏ au thì hắn mới thỏa mãn dời mắt. đem dây roi quấn hết lại rồi đút lút cán vào trong lỗ đít mikey, dù con cặc giả đen xì vẫn đang đụ em lia lịa. 

"aa!...không...không chịu nổi mất...căng lỗ đít quá...hức...đầu buồi sextoy sắp địt nát điểm g rồi...không...không được mà."

"cái gì mà không chịu nổi chứ, lỗ đít cưng đang ép nước dâm chảy ra tỏng tỏng đây này."

sanzu nghe thấy mikey đang dâm loạn rên rỉ thì hưng phấn cười khẩy, cầm đáy roi da thọc hết nấc vào trong hậu môn ẩm ướt chỉ chừa lại một chút bên ngoài, chen chúc giành đụ lỗ đít với con cặc giả đen xì làm mikey gào khóc nức nở. vách thịt mẫn cảm của em cũng bị địt đến mềm nhũn, chỉ cần thân cặc gân guộc của sexoy chà xát là muốn bắn tinh. 

nhưng cu bé bị khóa trinh tiết kẹp chặt nên không có cao trào được. mikey nức nở rên rỉ, cơn nứng làm lưỡi em thè hết ra ngoài, hai chân cũng run lẩy bẩy như sắp ngã huỵch xuống giường. 

"hah...sextoy đụ thích quá...gel tinh trùng bắn ra thật nhiều...ứmm...lỗ đít dâm vẫn còn ngứa...muốn...vẫn muốn được ngậm cặc bự...sanzu...haru...làm ơn địt cu vô lỗ đít tao đi mà."

sanzu đưa tay đánh chát chát lên mông mập của mikey, kéo mạnh roi da ra ngoài làm nước dâm bị chặn cứng bên trong phun ồ ạt đầy giường, bắn ướt nhẹp cơ bụng cường tráng và văng đến tận gò má hắn. còn chày cặc giả vẫn nắc phầm phập vào trong hậu môn nóng rực của mikey, làm em nứng tới mức lỗ tiểu cũng phải phọt đầy nhốc tinh trùng dù bị khóa trinh tiết kẹp cu. 

bé con bấu chặt gối ôm thở dốc hổn hển, miệng không khép lại được còn gương mặt thì đỏ bừng, nhưng mông mập vẫn ưỡn lên cao, cạ mép lỗ đít ướt đẫm nước dâm vô háng sanzu. 

"nằm sấp xuống, banh hai chân ra."

sanzu rút roi da ướt nhem nước dâm ra khỏi lỗ đít mikey, rồi vung nó lên cao quất chát chát bì bạch lên mông em và izana, làm quả mông núng nính nảy tưng tưng như thạch trái cây. mà, đống còng sắt hắn mua về đều là hàng tự động đấy, chỉ cần có điều khiển là muốn làm gì cũng được. 

sanzu thầm nhếch môi, nhìn ba bé đĩ đáng yêu đang nằm sấp xuống giường, đôi vú bự đầy thịt cọ xát chăn bông còn chân thì dạng rộng sang hai bên, ba cặp mông bự bóng loáng nước dâm đang uốn éo thèm chịch. 

"bé ngoan, mau bò lại đây bú cặc bự của anh."

"hahh...chủ nhân...ưm...chủ nhân đừng vội nha...con cặc này bự quá đi...hai tay em cầm cũng không đủ luôn...còn nứng tới nổi gân nữa nè...hihi...để em...hah...dùng miệng rửa sạch tinh trùng cho chủ nhân nha."

⚧𝘀𝗮𝗻𝘇𝘂𝗮𝗹𝗹 - 𝐫𝟏𝟖⚧ 𝗺𝘆 𝘀𝗹𝘂𝘁𝘀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ