Chương 3: Quán bar tăm tối

30.8K 327 0
                                    

Song tính, cao H, làm tình tập thể, sex toy, thuốc kích dục

---------------------

Đêm nay Quý Nhã có hẹn với một nhóm bạn overnight để vui chơi cuối tuần. Cậu lựa cho mình một chiếc quần lót bằng vải bông mềm mỏng manh, bên ngoài là quần đùi và áo sơ mi cực năng động.

Bắt taxi đến một quán bar trong một con ngõ hẻm tối mịt mù, bảng hiệu lập lòe đầy cạm bẫy. Trả tiền taxi, Quý Nhã ung dung bước qua cửa lớn.

Vừa bước vào, quản lý đã dẫn cậu đến phòng đặt trước. Đây là phòng lớn, có đủ các loại ghế sopha lớn đủ cho hai mươi người, thảm lông đen trải sàn, sân khấu, quầy bar, đèn chớp có đủ. Trong phòng mọi người đã đến khá đông đủ, nam có, nữ cũng đó, tất cả đều thuộc cùng một câu lạc bộ đêm. Mọi người đang chè chén say sưa thì có người thấy cậu.

"Ấy, Nhã, đến đây!"

Quý Nhã cười cười đi đến chỗ hắn, quen đường quen nẻo ngồi xuống chỗ trống bên cạnh, cầm ly rượu trên bàn nốc cạn.

Tiếng nhạc xập xình cùng đèn nháy trong căn phòng tối, đám thanh niên thì tụ năm tụ bảy nhảy nhót điên loạn trong phòng. Ở một góc phòng tối, máy phun sương đang dần tản nhẹ những làn hơi ấm nồng vào không khí, mùi hương ngọt ngào tràn vào không gian kín.

Ánh đèn lập lòe mờ dần, mờ dần, đến khi căn phòng tối sầm nhưng tiếng nhạc vẫn xập xình đinh tai. Bỗng nhiên trong bóng tối dần phát ra những tiếng thở dốc nóng bỏng, mồ hôi ẩm ướt, cơ thể cọ xát vào nhau, quần áo dần thoát ra trải đầy xuống sàn, tiếng lép nhép òm ọp tục tĩu phát ra từ xung quanh, tiếng la hét rên rĩ sung sướng hòa vào bóng tối mê loạn.

Quý Nhã đang uốn lượn trong âm nhạc thì bị ba bốn bàn tay lôi kéo nằm xuống thảm lông đen êm ái, áo bị vén lên để lộ hai bầu vú mềm mại, hai ngón tay vân vê hai đầu vú đỏ, móng tay móc ngoáy vào lỗ vú làm cậu a a kêu dâm.

Quần đùi nhỏ bị tuột xuống, quần lót bị vén qua một bên, đóa hoa chín rục rơi vào môi lưỡi của ai đó, lưỡi hắn rê lên rê xuống làm lỗ thịt run run rỉ nước nhờn thơm ngọt. Chiếc lưỡi nhớp nháp đâm sâu vào lỗ thịt, bắt chước động tác địt mà rút ra đâm vào, môi hút mạnh lỗ dâm làm nước sướng phun tung tóe.

"A a ~ phê quá...."

Ai đó dùng tay thọc hai ngón tay vọc lỗ dâm, nước dâm rỉ xuống ướt đẫm thảm lông, bỗng nhiên có một vật lạ tròn tròn bị đẩy vào trong lỗ thịt, bị lỗ thịt ấm nóng hòa tan, ngấm vào từng thớ thịt non mềm.

"Gì..gì vậy?"

"Nhã, đây là thuốc kích dục làm tăng ham muốn, hôm nay em phải dâng hiến cho đám sói háu ăn ở đây, nên có lẽ nó sẽ cần thiết đó, ha ha!"

Thuốc ngấm vào thịt mềm, ngứa ngáy lan tràn khắp lỗ nhỏ, miệng lỗ dần nóng ran hấp háy rỉ nước nhờn đòi địt, Quý Nhã bị thuốc ngấm cộng thêm hơi mê dược trong không khí làm cho mê loạn, cơ thể bắt đầu co giật đòi địt.

"A...hu hu...địt em...á...địt nát em đi..."

Dường như những cô gái xung quanh đã bị đẩy thuốc vào rồi, trong không khí tràn ngập mùi tanh dâm dục.

"Á...sướng...sướng quá...."

Ở phía bên kia, một cô gái lồn tơ bị hai cây côn thịt dập vào cùng lúc, điên cuồng vì cơn sướng khoái lạ lẫm nên la hét thất thanh.

"Phê quá...nữa...nữa đi"

Một người đàn ông đưa lỗ đít cho một cây hàng đen đúa đụ địt, tiếng dập mông bạch bạch đầy cám dỗ, sướng đến độ đái lênh láng.

Một cô gái quyến rũ bị mấy tên đàn ông bê lên sân khấu, chân dang rộng, lỗ lồn ướt nhoét bị áp vào cây cột dùng để múa, cô bị bắt múa cột trong tư thế áp lỗ thịt lên thân cột, ma sát nóng rẫy làm hột le tê tái, rên la ư ử.

...

Quý Nhã bị năm tên đàn ông xúm lại tập thể. Lồn chín rục nhét hai con cặc đen to, đang bị giã nát lồn phát ra tiếng xì xì của nước sướng rỉ ra. Lỗ đít cũng chứa hai cây hàng đang thay phiên nhau dập từng nhát chát chúa vào tuyến tiền liệt, nước hậu môn rỉ ra nhỏ lách tách xuống tấm thảm sàn. Một tên còn lại nhét con cặc nóng hổi vào miệng nhỏ lẳng lơ, để đầu lưỡi liếm láp lỗ niệu đạo sướng rơn. Hột thịt le của cậu bị vò nát chà đạp, lỗ thịt co bóp hút lấy hai con cặc nóng rẫy, núm vú sưng đỏ au, cơ thể lẳng lơ run lẩy bẩy vì tác dụng của thuốc quá mạnh, làm cậu co giật trong sung sướng, đầu óc lâng lâng như phê thuốc, toàn bộ cơ thể dâng hiến cho nhục dục mê tình.

Sướng, sướng quá!!! Lỗ lồn nát rồi, nát rồi!

Đến khi năm cây hàng đã xuất tinh hết thì Quý Nhã cũng xong rồi, cơ thể co giật vì quá độ khoái cảm, hai cái lỗ đỏ rực mở to phun nước òm ọp, vách thịt chết lặng vì cọ xát mạnh bạo, hột thịt nhỏ thòi ra ngoài run run, chồi thịt rũ rượi bị đối đãi thô bạo nằm vắt sang một bên, hai mắt cậu mê mang, nước dãi chảy ròng ròng, dưới thân là hỗn hợp nước sướng, tinh dịch và nước tiểu tanh tưởi.

Chưa đợi cậu hồi phục, hai mắt bị bịt kín, cơ thể nhũn ra bị vác lên sân khấu. Ở đó có một cái giá treo, treo hai tay cậu lên cao, chân thì bị dang sang hai bên, làm lỗ lồn run rẩy phô bày trước mặt mọi người.

Lại một viên thuốc đưa vào, Quý Nhã chưa đến năm phút đã tiếp tục ngấm thuốc, cơ thể giãy đành đạch, miệng rên ê a vô nghĩa, nước dãi chảy ròng ròng, lưỡi nhỏ hồng hồng thè cả ra ngoài. Một người đẩy máy rung đến, trên đó có gắn hai con cặc giả to rợn người. Người đó nhét vào lỗ thịt mỗi cái một cây, mở công tắc, hai con cặc giả thòi ra thụt vào lỗ thịt nhoe nhoét cộng thêm rung chấn từ máy làm lỗ lồn tê dại. Lỗ thịt nương theo sex toy thụt ra thụt vào mà vẩy nước sướng, mùi tanh ngọt lan ra, có người chịu không nổi nhào lên mút mạnh lên hột thịt nhạy cảm, nháy mắt Quý Nhã hét thảm thiết, lỗ thịt phọt ra một đống nước sướng, giống như đái vậy.

Bỗng nhiên từ sex toy phóng ra một dòng điện nhỏ làm lỗ thịt tê buốt, lần này lỗ tiểu mở ra, nước đái xè xè phun ra ngoài.

"Cứu em...hu hu...a a ~ em chịu không nổi...sướng..."

Dưới ánh mắt của mọi người, vật tế được chọn đang bị nhục dục xâu xé, sung sướng đến mức chết lặng.

Quý Nhã nghĩ, may mà lâu lâu mới tụ tập, chứ như vậy mãi thì có ngày cậu sẽ chết khi lên đỉnh cực khoái mất.

(Song tính/Cao H) Đóa hoa thược dược ướt đẫmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ