Binuksan na niya ang pintuan.
"Wow ang laki namn ng bahay mo" -me
"Not really" -clark
Tumango nalang ako sakanya para wala masyadong usapan.
"Where's my room?" -me
"Overthere" -clark
Tinuro niya ang kwarto sa taas kaya umakyat namn ako para tignan yon for sure malinis yun kasi ang linis ng buong bahay niya eh.
Wtf-
Ang ganda!!!!!!!
"Okay ba?" -clark
Nagulat ako ng marinig ko ang boses niya sa likuran ko.
Oo okay na okay lalo na pag kasama kit-
Ay sorry sorry nadulas.
"Okay na to" -me
Nakita ko ang reflection niya sa tv titig na titig sakin eh...
Ano ka ba ako lang toh wag kang ganyan.
"Stop steering at me " -me
Humarap ako sakanya.
"You are so beautiful" -clark
Damn it............
"Clark?" -me
I feel his cold hand ng hawakan niya ang kamay ko nambibigla namn tong si clark. I don't want to be her girlfriend already masyado pangmaaga i mean kaka apply ko palang ng secretary.
"Im going to sleep na" -me
I smiled at him at binitawan ko na ang kamay niya pumasok ako sa loob ng kwarto at sinara ang pintuan.
Shetttt ano ba tong ginagawa mo Alexandra angel Marquize.
Kaya ko toh pero masyado pang maaga.....
Pumunta na ako sa rest room tinanggal ko na din ang mic at ini-off iyon.
Naligo na ako para namn malinis ako syempre nandito ako sa jow- i mean kila clark eh. Nagbihis na ako ng over size t-shirt at maliit na short na halos di na makita.
Bumaba na ako para kumain.
Nakita ko si clark sa sala naka dekwatro siya na upo pumunta ako duon sa sala at kumuha ng candy sa upuan lollipop ang kinuha ko.
It's time......
Nag dekwatro din ako na upo halos magkatabi na kami sa upuan 1 inch nalang ang agwat.
"Gusto mo" -me
Tinutuko sakanya ang lollipop.
"No,mas masarap pa diyan lollipop ko eh i don't need that." -clark
"Can i taste it? Jokeee" -me
Nag smirk lang siya at umilimg iling.
"You can taste it in a right time" -clark
He wink at me.
Nagpatuloy na lang ako sa panonood at di na siya pinansin ang awkward kasi kayo kaya sa posisyon ko kung di kayo ma awkwardan.
"Im going to sleep na" -me
"Yeah, wake up early i have some morning meeting with miss. Kaylin" -clark
Tumango nalang ako at pumunta sa kawarto ko para matulog.
Shuta ang lamig ng aircon di ko napatay kanina bwesit.
Kinabukasan,4am gising na ako kasi mag papa fresh pa ang ante niyo kaya 4 ako nagising. Bumaba muna ako then nakita ko si CLARK na mas nauna pa nagising sakin sobrang early namn netong lalaking toh.
"Hey,what's up good morning" -me
"Morning" -clark
Sagot niya sakin habag nagseselpon at naka dekwatro na upo.
C. O. L. D.
Kumuha lang ak9 ng hotdog na niluto niya pinapak ko nalang para maka ligo na agad ako hindi namn talaga ako nag b-breakfast kaya no choice si ante.
Pagkatapos ko papakin yung hotdog ni clark- imean ni luto ni clark baligo na ako at nag ayos ng mga gamit nadadalhin ko.
Nasa labas ng rest room ang damit ko kaya kaylangan ko pa lumabas...
^__^
Towel lang ang nag c-cover sa katawan ko..
Nakita ko si clark na nasa labas ng rest room na istatwa ako sakanya shetyyy anong gagawin ko maniac namn netong lalakeng toh parang di tao eh.
"What???" -me
"Shet bat kasi di ka nagdadala ng damit sa banyo." -clark
Tinakpan niya ang mata niya pero may butas syempre baliw talaga yan si clark eh napaka maniac
Naka bihis na siya at ako nalang ang hindi nahiya ako ng slight.
Kinuha ko na ang damit ko at nag bihis na sa rest room.
"You look great" -clark
"I know dati pa" -me
Lumabas na kami at pumunta na sa parking lot buti nalang at hindi na nag van ang ginamit niya raptor ang gamit namin sasakyan.
After 30 minuto, nakadating nakami sa company nila at pumasok na nakatingin lahat saamin yung mga empleyado ni clark na parang may ginawa kaming masama..
pumasok na kami sa isang pintuan merong mahabang lamesa duon at parang kami nalang hinihintay dahil sa sobrang tagal ko mag ayos.
Umupo si clark sa gitna at pinaupo namn ako ni clark sa side niya.
After 5 min nag report na yung isang lalaki na parang pamilyar sakin.
Pagkatapos nun ay may naramdaman akong paa na humihimas sa legs ko like sino yun? Tumingin ako sa ilalim ng table nang makita ko ang paa ni clark.
"What are you doing??" -me
Pabulong ko na sabi sakanya.
"Im just relaxing my feet why?"
Sabi niya habang patuloy padin sa paghihimas sa legs ko mamaya ka sakin utoy charot.
Hindi ko nalang pinansin yun pero na uncomfortable talaga ako kasi andaming tao kung ano ano ginagawa
Niya."Stop moving" -clark
Naka sandal siya sa swivel chair niya at nakaharap sakin ang pwesto nun.
lumapit ako sakanya at bumulong syempre inalis niya muna ang paa niya sa legs ko.
"Fuck you stop that im tickiling mother fucker" -me
Pagkatapos ko sabihin sakanya yun ay umupo na ako. Buti namn at nakinig umayos na siya ng upo at umayos na din ako ng upo nagsasalita yung babae hindi pinapakinggan netong si clark parang walang pake.
Ang ganda kaya nung babae sexy maputi hays.
Nakita kong sumandal ulit si clark sa sobrang ka boringan nag pen spining nalang ang bb ko charot.
Umayos ulit siya ng upo at lumapit sakin. Tingin ng tingin yung babaeng maganda kay clark naiinis ako charot.
Lumapit si clark sakin na nakaswivel chair naramdaman ko ang mainit niyang kamay sa legs ko. Ano toh yung kamay niyanamn ang irerelax niya? Wag namn sana.
"Clark not here please" -me
"Okay mamaya ka sakin..." -clark
Nag bite lip siya at bumalik sa pwesto niya para namn hindi makapag hintay tong si clark eh parang tanga.
Matitikman niya ba talaga ako mamaya? Or siya ang titikman ko?
_________________________
________________Bukas nalang ulit ^-^
YOU ARE READING
My boss is my secret husband Book #1
RomanceThe girl named alexandra fall inlove with his boss clark beacause of the fixed merried that made there parent.