cre:AA
chap 1
" Tối nay 8h , bar Promise . Hẹn tên Sò háu ăn đến luôn đi ! ''
Cầm điện thoại và nhắn tin với một người quen trong danh bạ " Sún '' , Tae nhà ta không khỏi hớn hở khi tối nay sẽ được chiêm ngưỡng ( các ) butt của mĩ nhân . Tae là Tae rất thông minh đó nha . Cho người điều tra bar nào có mấy cô gái chân dài , butt đẹp thì Tae mới tới à =))
'' Ôkê ! Giờ thì tớ đi tút lại vẻ đẹp chai đây =.= '' Chưa đầy 1 phút sau , điện thoại của Tae nhận được tin nhắn từ Sún , cá với bà con là '' anh '' này mê gái không kém gì Tae
Quăng điện thoại lên giường , Tae tí ta tí tởn chạy xuống lầu bảo người hầu chuẩn bị thức ăn sáng . Mê Gái nó vậy =))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
8h - bar Promise
" Hú..hú .. ''
Tiếng nam thanh nữ tú hú hét trong bar ầm ĩ , đám vệ sĩ kia quả là nói không sai . Có rất nhiều cô gái đẹp bu quanh ba bạn chẻ đẹp dai đang ngồi ở quầy thức uống .
Có thể nói ai cũng tìm được hạnh phúc riêng khi mà 2 bên là 2 cô gái trẻ , đẹp .
Riêng Tae thì anh nhà không khỏi thất vọng , Gái ở đây đứa nào đứa nấy cũng đẹp thật , mỗi tội butt lép =.= Cô đang nghĩ đến việc về nhà và GET OUT đám vệ sĩ tích sự điều tra sai ben bét kia . Bỗng nhiên , đám suy nghĩ biến đâu đi mất ..
Tae há hốc mồm , nhìn cô gái ở quầy rượu đối diện trong bar .
" Ma..Má ơi !!! Chuẩn , chuẩn quá !! ... '' Ứ bít khi nào , máu mũi chảy tèm nhem trên khuôn mẹc baby của Tae
Sún , Sò thấy nãy giờ Tae im ru như vậy thì liếc mắt qua và không khỏi hốt hoảng khi thấy cảnh tượng của Tae . Sò bay lại Tae , lay lay cánh tay mạnh
" Tae , Tae , Không sao chứ ? Cậu bị đau ở đâu à ? "
Bỗng từ đâu Sún đi đến nói nhỏ vào tai bạn Sò..
Sò gật gù , lờ mờ hiểu ra . Bạn ý nhìn theo ánh mắt của Tae , và quả nhiên là cũng sốc . Sún nói đúng , chắc có lẽ vì ai kia ( or butt của ai kia =.= ) mà Tae thành như vậy . Chính bản thân Sò đây còn rất ngạc nhiên nữa cơ mà .
*Bốp*
" Ặc !!! Thằng con nào dám đánh bà ? ''
Tae trở về hiện tại khi nhận được một cái đánh khá mạnh vào đầu , cô ôm đầu nhăn nhó đe dọa...
Bỗng... ngước lên...
" Ặc !!! ''
Tae's POV
OMG ! Là cô ấy ! Butt đã đẹp rồi thôi , mặt còn xinh nữa .
OMG !!!! Chết mất thôi !!!
Mà bỗng sao thấy cô ấy quen quen nhỉ ?
Thôi kệ , phải cua trước rồi tính !!
Mà cái tên Sò ấy hình như cũng để ý cô này !!! Không , không được ! Thấy tên ấy nãy giờ cứ nhìn cô này hoài ...
Lát dìa dạy tên khùng đó 1 bài học..
Dờ thì mình phải làm quen với người đẹp ^^