jisoo vẫn luôn là chị cả, vẫn luôn là người để các em dựa vào.
jisoo chưa từng rơi nước mắt, lại rưng rưng khi nhìn em út nhận giải thưởng.
jisoo không cho phép bản thân mình yếu đuối, không cho phép mình lung lay, bất chợt để ý đến ánh mắt một người tới lạ kỳ.
jung haein không giống những người đàn anh cùng công ty, không giống những tiền bối jisoo từng tiếp xúc, không dùng dáng vẻ ngưỡng mộ quan sát cô.
jung haein suốt một năm quay phim lúc nào cũng là ánh mắt dịu dàng, cũng là bàn tay vững vàng, cũng là chiếc ôm ấm áp. jisoo trở thành người được hướng dẫn, người được chỉ bảo, người được quyền dựa dẫm.
cô nhớ mãi khoảnh khắc hai người treo trên dây cáp, jisoo sợ hãi nép vào bên người haein, anh mạnh mẽ ôm lấy cô.
jisoo biết, khi phim kết thúc, cô cũng không còn lý do gặp haein.
thế nhưng haein vào sinh nhật jisoo, đăng lên mạng hình ảnh chiếc máy bay giấy.
chiếc máy bay giấy có chữ viết tay của youngro gửi tới sooho.
jisoo dặn mình không nên vui vẻ quá mức, cô chỉ đơn giản là một đồng nghiệp trong vô số những nữ diễn viên anh từng hợp tác. còn haein, anh chỉ đơn giản là một người tốt mà thôi.
jisoo dặn mình không nên đọc quá nhiều phân tích của fan, không nên để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt. nếu không, cô sẽ chẳng ngăn được bản thân muốn liên lạc với haein.
ở sự kiện dior, dù chỉ là gặp anh trong khoảnh khắc, jisoo cũng thấy trái tim hoảng loạn.
cô không thích sự bất thường này.
cô vùi đầu vào công việc, rồi thời gian sẽ xoá nhoà tất cả mà thôi.
jisoo luôn cảm ơn ông trời đã cho cô cơ hội làm việc với một đoàn làm phim tuyệt vời, nơi mà mọi người vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi quá trình quay phim kết thúc, thậm chí còn đến xem concert của blackpink.
ngày concert đầu tiên diễn ra tốt đẹp, jisoo không khỏi thở phào một hơi.
cô mỉm cười khi nằm trên giường lướt insta, thấy ai nấy đều vui vẻ đăng ảnh.
ngón cái jisoo thoáng dừng lại khi bắt gặp bình luận của haein dưới bức ảnh của tiền bối trong đoàn.
"tiền bối cũng đến xem concert ạ?"
anh còn thêm biểu cảm khóc lóc, trông vừa buồn cười vừa đáng thương.
jisoo thầm nghĩ, nếu anh muốn đến, nếu anh có thể đến, thì thật tốt biết bao.
ngày concert thứ hai diễn ra, jisoo phát hiện haein xuất hiện trong khu vực khán giả gần sân khấu.
không phải anh đang tham gia một dự án hay sao?
trái tim jisoo đập mạnh.
mấy tiếng đồng hồ concert trôi qua, jisoo tưởng chừng như một cơn mơ.
cô liên tục liếc về bên phải khán đài, nơi haein và em trai đang đứng, như thể xác nhận bản thân không nhìn nhầm.
dưới chiếc mũ đen, vẫn là ánh mắt tràn đầy mật ngọt và nụ cười hiền lành quen thuộc của haein.
đêm nay, cô rực rỡ trên sân khấu, anh đã chứng kiến.
đêm nay, cô rơi nước mắt, cũng bị anh bắt gặp rồi.
"jisoo à, concert tuyệt lắm."
haein mỉm cười khi gặp cô trong hậu trường.
"cảm ơn anh."
quản lý giúp cô và anh chụp một bức ảnh.
jisoo tự hỏi, haein sẽ đăng lên sao?
công khai cho cả thế giới biết, đêm nay, anh đến vì cô?
em gái nghiện phim hàn lisa của cô đương nhiên vô cùng sung sướng kéo cả gia đình cùng tạo dáng bên cạnh haein, khiến jisoo không khỏi buồn cười.
đứa em gái này đã từng khiến cô bối rối chẳng thôi, ai đời lại ở trên sóng trực tiếp mà hỏi cô có hôn nữa hay không?
trong phim chỉ hôn mỗi một lần đấy thôi, đã đủ khiến trái tim jisoo bồi hồi bao lâu.
rõ ràng là sooho đang hôn youngro, nhưng sao jisoo lại cảm giác như haein đang hôn mình.
tuy nhiên jisoo đâu dám hỏi, nên chẳng bao giờ biết câu trả lời.
cô mỉm cười tiễn anh ra về, để trong tâm trí anh, vẫn là một hình ảnh kim jisoo vui vẻ.
khoảnh khắc haein quay đi, jisoo ngẩn người nhìn bóng anh khuất dần phía xa.
xung quanh ồn ào, nhưng sao cô chẳng nghe thấy gì, ngoài âm thanh rung động của trái tim.
điện thoại bất chợt rung lên, jisoo ngạc nhiên khi thấy tên haein hiện lên trên màn hình.
anh hỏi:
"jisoo à, lần sau mình đi uống cà phê cùng nhau nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[jhi.kjs] the happiest girl
Romancekiếp sau, lim sooho không còn ký ức kiếp trước, nhưng trái tim anh thì không quên những rung động ban đầu. kiếp này, kim jisoo vẫn luôn là một cô gái mạnh mẽ, bất chợt trở nên nhỏ bé và yếu mềm trong vòng tay jung haein.