Vegas khắp người máu me, lết đôi chân bị thương đi tìm Pete, miệng cứ lẩm bẩm tên cậu như thể anh sợ rằng anh sẽ lại lần nữa phát điên mà quên mất lí do anh đến đây.
-Pete...Pete...Pete...
Bên phía Kinn sau khi nghe được tin Vegas bỏ trốn liền lập tức vòng xe quay về.
- Có chút chuyện mà làm cũng không xong. Mau đi tìm người về đây.
Vegas lúc này cũng đã tìm được đến phòng của Pete, anh vốn định mở cửa phòng và đi vào nhưng xui thay đã bị Kinn phát hiện.
- Mày đang làm gì ở đây? Mày vẫn còn muốn gặp nó?
-Pete...Phải gặp Pete.
- Đem nó đi.
-Ah...Pete..
Trong phòng, Pete nghe có tiếng ai đó gọi mình, một chất giọng quen thuộc.
- Là giọng của Vegas sao? Anh ấy đang ở đây?
Pete nghe thấy thế liền, cố lếch ra khỏi giường, dùng cây truyền nước biển chống đi ra khỏi phòng, kết quả là chẳng thấy ai ngoài Khun Kinn.
- Khun Kinn? Khi nãy cậu gọi tôi sao?
- Không, không có. Mày ra đây làm gì, mau vào nghỉ ngơi đi.
Pete có chút nghi ngờ, nhưng lại nghĩ rằng do bản thân hoang tưởng nên lại chẳng để tâm mà quay lại phòng. Đến tối muộn, cậu ngẫm lại, khi đó hình như trên sàn có vài vệt máu. Khun Kinn rõ ràng không bị thương? Vậy là ai? Lẽ nào có kẻ đột nhập?
Tối đó, cậu suy nghĩ mãi cũng chẳng ra được nên đành đi ngủ. Ngủ được đến tầm 12h mấy thì liền bị cơn ho đánh thức. Dạo này tiết trời thay đổi, sắp sang đông rồi nên có chút lạnh, ảnh hưởng đến phổi của cậu không ít.
-Khụ Khụ Khụ
Cậu nghĩ cũng đã khuya rồi nên đành tự đi lấy nước uống, không cần phiền người khác. Vì lâu quá không trở về Chính gia nên có chút không quen thuộc đường đi. Cậu sớm đi lạc xuống ngục tối, cậu ho rất nhiều, thậm chí ho cả máu vì không khí ở đây không khác gì nhà băng cả...
-Khụ...Khụ...Khụ...
Cậu cứ men theo bức tường và vô tình tận mắt chứng kiến....
-Đánh nó đi.
-Vâng...
Vegas bị thuộc hạ của Kinn lao vào đánh. Lí do anh làm vậy ư? Là vì...
Là vì khi nãy Vegas đã phát điên và cắn đứt ngón tay của một người hầu đưa đồ ăn cho anh.
-Ve..Vegas??
Pete lập tức lao vào bên trong nhưng đã bị đám vệ sĩ giữ lại.
-Pete? Mày xuống đây làm gì?
-Mau thả ra. Khụ..Khụ.. Thả ra....Khụ Khụ Thả Vegas ra...Khun Kinn, Khun Kinn làm gì vậy. Sao lại đánh Vegas?
-Mày không biết nó vừa làm gì đâu...Nó không còn là Vegas nữa rồi. Nó vừa cắn đứt ngón tay người hầu của Chính gia đó.
-Không, anh ấy chỉ là...Khụ chỉ là...Do các người đối xử với anh ấy không tốt....Tôi khiến anh ấy bình tĩnh lại được..Thả tôi ra.