3000 NĂM MÃI ĐỢI....F10

43 4 1
                                    

TRÊN THẾ GIAN DÙ KHÔNG CÒN AI ĐI NỮA................
HÃY VỮNG LÒNG TIN TƯỞNG Ở TƯƠNG LAI..............
VÌ PHÍA TRƯỚC ANH DANG RỘNG VÒNG TAY...
ĐỂ ĐƯA EM ĐẾN BẾN BỜ HẠNH PHÚC..

TÁC GIẢ:KIMTHU NGUYỄN
______
  Sau khi Mew thấy Gulf được bảo vệ chặt chẽ lên xe về với tướng Nira, thì anh đã lập tức thi triển kế hoạch của mình, Mew bước vào phòng ở đó đã có các thân tín của anh chờ sẵn..

_ điều tra được gì rồi?..." Mew bước vào phòng làm việc với khuôn mặt lạnh tanh, những ngón tay thon dài gõ nhịp lên chiếc bàn gỗ, câu đầu tiên anh hỏi đến là kết quả điều tra, anh không muốn chuyện như thế này trôi qua,anh không muốn người anh yêu lại bị ủy khuất như thế..

_ Mew tổng, chúng tôi đã rà soát các nơi, và có một điểm rất khả nghi, và khi kiểm tra lại camera giám sát thì phát hiện kẻ khả nghi, nhưng do quá xa cho nên chúng ta không thu được tiếng rõ lắm, nhưng đại khái có thể hiểu mục đích là cậu Gulf,  dạ, mời Mew tổng xem cái này.......

Lee vừa nói vừa mở máy tính lên cho Mew xem, vì máy tính của phòng anh đã kết nối với tất cả các camera trong tòa nhà

Trước đó Mew Sau khi biết Gulf không sao thì anh cũng an tâm hơn, nhưng anh muốn cậu phải biết đối diện với những thứ dơ bẩn đó, chứ anh không muốn cậu phải trốn tránh ,
nếu như anh đã quyết định muốn cậu ở bên mình, thì anh phải cho cậu biết trên thế gian này mọi người đều rất tàn nhẫn, anh muốn cậu phải đối diện với những đau khổ và khó khăn mới có thể bước qua những nghịch lý đó....

Mew nghĩ là làm, anh để cậu tạm thời ở nhà Nira, một là vì an toàn lúc này của cậu,hai là sẽ danh chính ngôn thuận cho thân phận của cậu sau này,,
và Mew bắt đầu cho người đi điều tra mọi việc xảy Hôm nay, Mew cứ nghĩ việc điều tra sẽ khó khăn, nhưng người của anh đã làm việc rất tốt, mọi việc dần hé mở khi lee đưa anh xem lại camera trong vườn và tầng hầm,

_hắn là ai? .... Mew chăm chú xem lại camera mà lee mở, toàn cảnh trong nhà, trong khu biệt thự anh ở đều có thể xem hết, Mew vừa xem đến khuôn mặt tên làm vườn thì đôi mắt anh như nhuộm đỏ, những câu nói không đâu vào đâu của tên đó làm cho Mew nóng máu, Mew nghĩ,..
Hừ, được, đã dám mò đến đây thì chấp nhận chết đi là vừa!

_ dạ, hắn là người trong tổ làm vườn mà họ đều ở bên khu vực dành cho nhân viên ở, tôi đã dò hỏi, hắn là người Thái gốc Trung, hắn đã vào đây làm gần được một năm,
theo như điều tra, hắn nợ nần ngập đầu, nhưng không hiểu sao một tháng trước hắn bỗng nhiên mua nhà,sắm xe, rồi còn trả hết nợ nần, ai cũng cho là hắn đã trúng mánh rồi, và không ai nghi ngờ gì, nhưng bây giờ thì chúng ta đã biết vì sao hắn đột nhiên có tiền rồi..........
Mew tổng,hay là bây giờ để tôi đi giải quyết hắn...

_ không vội, nếu bọn chúng đã muốn chơi thì chúng ta cứ tiếp tục theo, lần này, tôi bắt chúng nó phải trả giá đắt, hừ. Và bây giờ cuộc chơi chính thức bắt đầu rồi..ha ha ha...

Lần này Mew quyết định rồi, anh phải để cho Gulf thấy được lòng người đen tối như thế nào, anh phải cho cậu biết, giết người không hề sấu xa, và quan trọng là người đó có đáng chết hay không ?

3000 năm mãi đợi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ