Truyện đọc vui không có ý xúc phạm bất cứ Quốc Gia hay Đế Quốc nào.
Truyện không có yếu tố liên quan đến lịch sử.
-------------Nazi:"Ý...ý ngươi là sao?"
Third Reich:"Thì việc của ngươi là phá nát cái thế giới này mà thay vì nát theo kiểu bình thường thì tại sao không cho nó nát giống như lúc ngươi phá châu âu?"
Nazi:"Nhưng việc này-....thôi được rồi nhưng ta cần thời gian suy nghĩ"
Third Reich:"Được thôi^^"//Biến mất//
Nazi:"..."//Thở dài//
Hắn quay về căn nhà của mình nhưng hôm nay bất giác thay vì về phòng hắn lại đi thẳng vào phòng của vater mình.
Mắt hắn chú ý đến một bức ảnh nhỏ trên kệ sách,hắn lấy nó xuống xem thì sững sờ khi thấy hai người con trai trong ảnh...
Cậu trai trong ảnh cao hơn hắn lúc nhỏ tầm 1-2cm,nhưng trong hai người rất giống nhau cùng là mái tóc đỏ mượt,chỉ khác một chút là trên tóc của cậu còn có đường dài đen và đôi mắt mang màu hổ phách khá đẹp.
Nazi:"Đây...đây là..."
Đầu hắn bỗng đau nhức một đoạn kí ức xuất hiện...đây không phải là kí ức của nguyên chủ mà là của hắn.
Kí ức về người anh trai song sinh đã khuất của mình...tên anh ta là Third Reich?
(Giải thích: trong au tui thì Third Reich và Nazi là anh em song sinh.)
Đến đây hắn nhận ra việc gì đấy không đúng nên quyết định sẽ hỏi kĩ Third Reich.
Nazi:"Này Third Reich"
Third Reich:"Hửm? Gọi ta có gì sao?"//Hiện ra//
Nazi:"Tại sao lại muốn ta giết người?"
Third Reich:"Thì nó sẽ giúp ngươi về với thế giới của mình?"
Nazi:"Nói dối rốt cuộc là ngươi muốn gì!?"
Ánh mắt của nó có vẻ đã chạm vào bức ảnh trên tay hắn...
Third Reich:"Em biết hơi nhiều rồi đấy..."
*Rầm*
Đầu hắn ong và đau nhức khiến hắn ngất lịm đi ngay tại chỗ...
Trong mơ hồ những gì hắn nhìn thấy là những kí ức đã mất của hắn với nó...tuy khá mờ nhưng hắn có thể nhìn rõ sự yêu thương mà Reich dành cho hắn....
Nazi:"Tch-"
Đôi mắt nặng nề nâng lên vẫn chưa thích nghi được với ánh sáng mà nhíu lại.
J.E:"Boss ngài tỉnh rồi!!!"
Vừa bước vào thấy hắn đã tỉnh gã mừng rỡ lao nhanh đến ôm chầm lấy hắn.
Nazi:"J.E đây là?"
J.E:"Chúng ta về rồi"
Nazi:"Thật sao?"
J.E:"Vâng~"//Gật đầu//
Nazi:"Ờ ờm"
Chuyện lúc nãy lạ thật nhưng có lẽ hắn sẽ còn gặp lại nó dài dài...
J.E:Hay để tôi đi nói với mọi người nhé"
Câu nói của gã khiến hắn thoát ra khỏi mấy vòng suy nghĩ hỗn loạn kia...
Nazi:"À ờm sao cũng được"
Một tháng sau khi hắn ở đây thì khá ổn,những công nghệ hiện đại ở đây cũng không làm hắn bất ngờ gì mấy vì ở thế giới bên kia hắn đã dùng qua rồi.
Giờ thì chắc sẽ bắt đầu thời gian dài bị tranh giành của hắn rồi mà có lẽ hắn vẫn chưa nhận ra.
----------------
19/10/2022
ENDSố từ: 559
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans]Chuyển sinh đến thế giới khác,ta sẽ thay đổi toàn bộ cốt truyện~
FantasiĐây là truyện AllNazi được cải tạo lại lần thứ ba,mình viết cái bộ này lần thứ ba rồi do mấy lần trước nó có phần trục trặc không được hay và còn bị bí ý tưởng nên giờ mình viết lại mong sẽ hoàn thành được. Và nhắc lại một lần nữa cái này là AllNazi...