CHƯƠNG 58

867 40 0
                                    

Khi Engfa rơi vào cái ôm ấm áp của Charlotte thì cô mới phát hiện có bao nhiêu kinh hoàng.

Tay Charlotte run rất mạnh, khí lực ôm cô rất lớn, tựa như muốn đưa cô vào trong xương, cùng nhau tồn tại.

Mặc dù âm thanh cô nghe bình tĩnh.

Lần đầu tiên Engfa cảm nhận được Charlotte đối với cô vô cùng quan trọng.

Cô không hề nghi ngờ sự thật này, cho dù là trước kia gặp chuyện không may hay là bị ai đó đuổi giết.

Chỉ là con người Charlotte quá nội tâm, dường như che dấu tâm tình của cô đã là bản năng rồi, bề ngoài cô bình tĩnh thế nào, thì trong lòng càng sôi nhiệt bấy nhiêu.

Mặc dù đến giờ Engfa luôn tin Charlotte yêu cô, nhưng sống sót sau tai nạn mới có thể trực tiếp cảm nhận được tình cảm tràn đầy mà người kia dành cho mình, cái này đủ để cô quên mất vừa rồi tim đập nhanh.

Bóng đen cái chết đối với cô mà nói không đáng kể, cô không sợ bị người khống chế, cũng không sợ bản thân phải chết.

"Em không sao."

Engfa ôm lại Charlotte, đem nhiệt độ trên người mình truyền đến, cùng Charlotte kéo dài một lúc, đáp lại cô là tình cảm nóng bỏng không tiếng động.

"Em không sao rồi."

Charlotte lặp lại lời của cô, biểu tình trên mặt không nhiều, nhưng đôi mắt kia lại chứa đầy sự may mắn lần nữa có được bảo bối phải cẩn thận từng chút một.

Cô cảm giác mình dùng sức hơi nhiều, thả lỏng lực đạo, nhưng vẫn không buông Engfa ra, vẫn ôm cô đối diện với cô.

Engfa nhìn đôi mắt thâm tình của cô, cười với cô.

"Cảnh sát sắp đến rồi, mọi người đừng nhúc nhích, phải coi chừng hắn."

Engfa nhìn các bảo vệ nói, không nhìn gã đàn ông bị roi điện dí làm hôn mê, kéo Charlotte vào sau cánh cửa lung lay sắp đổ, ngăn không gian lại.

Làm thế nào để dỗ dành người yêu đang sợ, thì dĩ nhiên là phải hôn nồng cháy rồi, khiến cho đối phương cảm nhận được hơi thở và nhịp đập của bạn.

Không quá lãng mạn gì, nhưng muốn thoát khỏi vướng víu, không cần quá màu mè.

Cho đến khi nụ hôn vừa kết thúc, Engfa mới nói chuyện.

"Em không sao, cũng không có bị thương."

Cô xoay một vòng, tựa như tinh linh trong đêm tối.

Charlotte im lặng nhìn cô, mắt không hề chớp.

Ngoài cửa có tiếng gõ cửa, là cảnh sát đến hỏi chuyện đã xảy ra.

Engfa ra ngoài, tay vẫn nắm tay Charlotte, cùng phối hợp khai báo mọi chuyện.

Cô không biết gã đàn ông kia, thậm chí chưa từng có ấn tượng.

Nhìn bộ dạng gã đàn ông đó cũng đàng hoàng, hiện tại hắn đã tỉnh, tay đeo còng, mắt nhìn cô chằm chằm đầy oán hận.

"Arthur cho anh lợi gì, khiến anh phải liều mạng như vậy?"

Engfa cũng đã nghĩ đến Arthur sẽ chơi cú chót, có thể sớm hơn, cũng có thể muộn hơn, nhưng không ngờ là hiện tại.

[[ENGLOT]] XUYÊN THÀNH NỮ PHỤ TAI TIẾNG - CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ