Serlyna ngồi trong quán bar vui vẻ uống rượu.
Cô mặc một chiếc váy ôm màu đen, chiếc váy ngắn tới đầu gối để lộ đôi chân trắng nõn thon thả thu hút không ít ánh mắt.
Vẻ ngoài của Serlyna đã có thể gọi là tuyệt sắc mỹ nhân, cộng thêm chiếc váy mang dáng vẻ gợi cảm khiến cô trong quý phái hơn hẳn.
Âm nhạc xập xình, đèn led nhiều màu nhấp nháy liên tục.
[Cô ăn chơi vừa thôi Serlyna, cậu chủ mà biết cô lơ là khi làm nhiệm vụ thì không xong đâu]
Đầu dây bên kia là giọng của Sakuya, anh đang bận kiểm tra vũ khí dưới tầng hầm, Hotaru nhờ anh gọi điện hỏi thăm tiến trình nhiệm vụ của Serlyna, nghe tiếng nhạc ầm ĩ bên kia anh liền cằn nhằn.
"Thôi nào Sakusaku, tôi vẫn đang làm nhiệm vụ đấy thôi, Zero không cho tôi ra mặt mà phải làm trong thầm lặng nên tôi đành phải cải trang thôi"
Tựa lưng vào ghế, cầm ly rượu trên tay khẽ lắc nhẹ.
[Làm gì thì làm, nhớ hoàn thành nhiệm vụ là được]
Cạch.
"Hừ, đồ lạnh lùng"
Mắt cô đảo quanh một vòng, đột nhiên dừng lại ở một nhóm nữ sinh đang tiến vào.
"Ha~đây rồi"
Uống cạn rượu trên ly, gương mặt cô khẽ ửng đỏ, ánh mắt mê ly, bước đi lảo đảo, biểu hiện cho người khác thấy cô đã say.
Cô đi đến chỗ hai gã đàn ông đang cản đường các nữ sinh kia.
"Hai anh gì đó ơi, có muốn uống cùng em không a~"
Giọng nói quyến rũ thu hút sự chú ý của hai gã kia, vừa nhìn thấy cô hai gã không quan tâm các nữ sinh nữa mà chuyển sang cô.
"Haha, em gái xinh đẹp, muốn uống cùng hai anh sao"
"Đi thôi, hai anh sẽ mời em"
Hai gã liền đi theo cô, để lại sự khó hiểu trên gương mặt các nữ sinh.
Đi không bao lâu, đến một chỗ khuất gần cầu thang thoát hiểm, cô dừng chân.
"Sao vậy cô em, đi tiếp thôi nào"
Hai gã dùng đôi mắt đầy dục vọng nhìn vào bộ ngực lớn của Serlyna.
Cô khẽ nhếch mép, đôi môi khẽ chu lên, thổi ra một làn hương màu tím.
Hai gã ngã xuống đất.
"Đây là hương thơm của hoa cẩm tú, cực độc nha, trong vòng hai tiếng mà không giải thì sẽ chết đấy, chúc hai anh may mắn nha~"
Mặc kệ hai gã, Serlyna tung tăng rời đi, đến chỗ hai tên bảo vệ đang đứng ở cửa thoát hiểm.
Nước mắt cô tuông rơi, thần sắc hoảng loạn.
"Giúp tôi với, giúp với"
Nghe thấy tiếng ồn, hai tên bảo vệ nhìn nhau, một gã đi tới đỡ lấy cô rồi hỏi.
"Có chuyện gì vậy thưa cô"
"Người chết...có người chết...giúp với"
Nhìn thấy nước mắt và vẻ đầy sợ hãi trên mặt cô, hai gã bảo vệ lập tức chạy đến chỗ cô chỉ, quả thật có hai người đang nằm bất động trên sàn.
Nhóm nữ sinh nhân cơ hội đó mà chạy qua, mở cửa thoát hiểm cho những người còn lại.
Fuwa Yuzuki đột nhiên dừng chân nhìn vào Serlyna một cái rồi rời đi.
"Sao vậy Fuwa?"
Yada Toka thắc mắc hỏi.
"Mình có cảm giác...cô gái khi nãy hai lần đều là đang giúp chúng ta, chúng ta đi đến đây thuận lợi và an toàn như vậy đều là nhờ cô gái đó"
Các bạn nữ khác nghe vậy cũng cảm thấy đúng, họ quyết định nói chuyện này lại cho những người khác nghe.
Karasuma Tadaomi vừa nghe xong liền trầm ngâm.
Koro-sensei lên tiếng hóa giải không gian đột nhiên trầm xuống này.
"Nufufufu~ không cần biết người đó là ai, mục đích là gì nhưng đã giúp các em thì chắc chắn không phải kẻ thù, các em đừng nên suy nghĩ nhiều"
"Vâng"
Tất cả lại tiếp tục lên đường, Taichi nghe các bạn nữ kể lại liền biết người ra tay giúp chính là Serlyna, không ngờ vào những lúc này cô ta lại được việc như vậy.
____________
Thoát khỏi quán bar, Serlyna đi vào nhà vệ sinh, cầm lấy chiếc túi lớn cạnh bồn nước đi vào một phòng.
Thay chiếc váy ôm bằng một chiếc áo đen và chiếc quần dài đen ôm sát cơ thể, bên ngoài mặc thêm một chiếc áo khoác dành cho đặc vụ màu đen nốt.
Mái tóc vàng được búi lên cao, cô kéo chiếc mũ áo khoác đội lên, cầm thêm một chiếc mặt nạ hề đáng yêu đeo lên.
Trang phục quen thuộc, thành viên tổ chức Denomi.
Trang phục này được thiết kế riêng, có thể chống đạn, nhẹ nhàng, dễ mặc, chống thấm nước.
Serlyna mặc vào cảm thấy vừa vặn thì rất hài lòng.
"Làm nhiệm vụ thôi nào, phải đem đầu gã kia về cho Zero thoi~"
______________
[Cô đâu rồi]
Thiết bị liên lạc nhỏ đang được đeo trên tai vang lên tiếng của Taichi.
"Tôi đang ở trên sân thượng, khoảng cách khá ngần chỗ Takaoka Akira"
[Giải quyết nhanh gọn đi, Zero-sama vừa gọi cho tôi hối thúc cô đấy]
Serlyna bĩu môi.
"Rồi rồi"
Trên sân thượng, khu vực dùng để trực thăng đáp nay đang là sân đấu của Shiota Nagisa và Takaoka Akira.
Takaoka Akira khiêu khích Shiota Nagisa, phá hủy những ống thủy tinh chứa thuốc giải độc trước mặt cậu, khiến Shiota Nagisa nổi điên lao đến tấn công gã ta nhưng cậu khựng lại vì tiếng của Terasaka Ryoma.
Shiota Nagisa bình tĩnh lại, sử dụng kỹ thuật sát thủ mà Lovro dạy trước đó và đã đánh bại được Takaoka Akira.
Các bạn khác lập tức vui mừng reo lên, nhanh chóng tìm đường chạy đến bên Shiota Nagisa.
Đang lúc vui mừng, Takaoka Akira đứng dậy cầm lấy súng chỉa vào lớp E.
"Bọn khốn kiếp các ngươi, dám xem thường ta sao!!!!!"
Karasuma Tadaomi thân thể đang bị trúng độc nhưng vẫn đứng lên phía trước che chắn cho các học sinh.
"Takaoka Akira dừng lại đi, anh đã thua rồi"
"Im đi!!! Ngươi thì biết gì chứ, hôm nay, đừng hòng kẻ nào trốn được"
Takaoka Akira hoàn toàn phát điên.
Súng trên tay gã liên tục chỉa vào đám học sinh khiến ai nấy cũng đều cảnh giác hoảng sợ.
Nếu hắn bóp cò...không ít người sẽ bị thương hoặc tệ hơn là chết.
Ngay lúc này...
Xoạt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/ Tống] Nơi Tôi Thuộc Về
DiversosTruyện ngẫu hứng Đời trước bị cầm tù Đời này được giải phóng Đời trước chịu đau thương Đời này hưởng hạnh phúc Đời trước yếu đuối không dám phản kháng Đời này mạnh mẽ đứng lên đấu tranh.