00 / cây đèn thần...?

59 4 0
                                    

kim sunoo vừa nhặt được một cái ấm trà khá kì lạ, sắc vàng sáng bóng, hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ và chi tiết, trông rất đẹp và lấp lánh, cảm tưởng như đang cầm một món đồ của hoàng gia. sunoo thấy thích thú và đem khoe nghe lập tức cho bạn jongseong nhà kế bên.

"ấm trà? nhìn nó giống cây đèn thần trong 'aladdin và cây đèn thần' nhỉ" jongseong ngó nhìn món đồ mà sunoo mang đến.

"ừ ha, hay nó là cây đèn thần thật?".

jongseong bật cười thành tiếng "không thể nào đâu kim sunoo!".

cả buổi tối kim sunoo cứ nhìn chiếc ấm trà, hoặc là cây đèn thần, cũng không biết nên gọi nó là gì. cậu tra thử hình ảnh cây đèn thần trên mạng và trông thấy cái cậu nhặt được y xi đúc trong ảnh, thậm chí trông lộng lẫy hơn

"có thể là đồ chơi thôi hay đạo cụ gì đó thôi...".

nghĩ vậy đấy, nhưng cái tính tò mò muốn thử xem nó có phải là đèn thần thật hay không lại trỗi dậy mạnh mẽ khắp cơ thể. sunoo cầm món đồ trên tay, hay cứ xoa cây đèn thần như trên phim thử đi, không có mất mát gì đâu.

cậu hít thở một hơi, rồi đưa tay xoa xoa nó. đôi mắt mong chờ vào phép màu kì diệu, nhưng chẳng có chuyện gì xảy ra. nụ cười quê độ nở trên môi, sunoo nhún vai cười hề hề "ôi trời haha biết liền mà đâu có phải đâu, nó vẫn chỉ là cái ấm trà thôi".

"kim sunoo! mẹ bảo xuống nhà ăn cơm! lẹ lên đi, chờ mỗi mày đấy đói muốn chết nè!". tiếng gọi với âm lượng sư tử gầm của chị gái khiến cánh cửa tưởng chừng như sắp bị thổi bay đi mất. sunoo dạ dạ vâng vâng, để lại cái ấm trà trên giường và xuống dưới nhà ăn tối.

"lâu quá chừng vậy? hay gọi cho người yêu?" chị gái yêu dấu trêu chọc cậu.

"gọi cho cấp cứu thì có, giọng thét của chị làm em bị thủng màng nhĩ".

sunoo nhanh chóng ăn xong bữa tối và đi tắm trước, cậu vẫn còn nửa kí bài tập về nhà chưa hoàn thành và nếu không làm xong thì ngày mai chết chắc với thầy giáo.

"con có mang con gì về không vậy?" mẹ kim dọn dẹp bàn ăn, nhìn lên trần nhà mà phía trên là tầng hai và là phòng của cậu.

"con không có, sao vậy mẹ?" cậu nhanh nhẹn dọn dẹp giúp mẹ.

"mẹ vừa nghe thấy tiếng gì đó trên phòng con nên mẹ nghĩ vậy".

"dạ?".

một tiếng rầm lớn phát ra từ phía trên, mẹ kim và sunoo giật mình. "có khi nào là trộm không?". gần đây có nhiều vụ trộm trong khu phố khiến mẹ kim không an tâm. sunoo vội vã chạy lên trên phòng và mang theo cây chổi quét nhà, nếu là trộm, cậu sẽ tiện tay 'quét' hắn đi khỏi đây.

kim sunoo có võ mà, đai đen hapkido đấy, sợ cái quái gì chứ.

cậu vặn tay nắm cửa, từ từ mở cửa ra. thật lạ, không có ai cả. chỉ vài quyển sách nằm lộn xộn trên nền nhà, mọi thứ đều gọn gàng như trước lúc cậu rời khỏi phòng. không có dấu hiệu phòng cậu có ai đó lẻn vào nhà lục lọi đồ đạc.

"kì vậy?" mấy tiếng động đó, vậy là từ đâu ra?

"đúng nhỉ, lần đầu tiên thấy cái phòng nhỏ xíu thế này đấy".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cây đèn thần / nikinooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ