Full

504 6 3
                                    


Xuyên thành nam phụ "Bạn gái"

Tác giả: Hồng cần tô rượu

Văn án:

Đoạn thanh ngâm xuyên vào 《 tổng tài mối tình đầu 》 quyển sách này trung.

Bên trong nam chủ tuấn mỹ lãnh khốc, nữ chủ xinh đẹp kiên cường, trừ cái này ra còn có cái nam hai, tâm ngoan bá đạo, quỷ kế đa đoan, mặt ngoài gió khinh vân đạm, nhưng kỳ thật là giấu đang âm thầm độc xà, lúc nào cũng thời cơ mà động.

Cuối cùng càng là bởi vì cầu mà không đến muốn lôi kéo nữ chủ đồng quy vu tận, dẫn đến chính mình hôn mê bất tỉnh thành thực vật nhân.

Mà nàng sở xuyên đối tượng lại là bên trong ngực bự eo thon, da trắng xinh đẹp ngu xuẩn pháo hôi, nguyên thân ỷ vào nam hai "Bạn gái" tầng này quan hệ, thị mỹ hành hung, ỷ thế hiếp người, nhất là tại nhận thấy được nam hai đúng nữ chủ có hứng thú sau, càng là năm lần bảy lượt cùng nữ chủ đối nghịch, cuối cùng rơi vào thân bại danh liệt, hạ tràng thê thảm.

Đoạn thanh ngâm nhìn cách đó không xa tao nhã người nào đó, sờ sờ cằm, trong lòng kế hoạch như thế nào tại quan hệ chặt đứt trước mò nhất bút đại .

Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên hào môn thế gia ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đoạn thanh ngâm ┃ phối hợp diễn: Dự thu văn 《 bảy mươi nuông chiều hằng ngày 》 cầu cất chứa ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Nữ chủ tại giới giải trí đại sát tứ phương

Chương thứ nhất xuyên qua

Weibo nóng sưu duy trì liên tục không hạ ——

mỗ d họ mười tám tuyến nữ minh tinh ỷ vào sau lưng kim chủ đùa giỡn đại bài, kéo dài đoàn phim tiến độ

《 chín chương 》 đoàn phim tân nhân công nhiên đoạt diễn, nữ tam diễn phân thế nhưng so nữ chính nhiều

lão nghệ thuật gia lưu an đánh giá, diễn kịch không là trò đùa

《 chín chương 》 là bộ đại chế tác dân quốc kịch, từ tuyển sừng đến chụp ảnh-quay phim vẫn luôn đều nhận được võng hữu chú ý, đạo diễn biên kịch đều là lấy đến xuất thủ , diễn viên chính càng là chức nghiệp nội thực lực phái người nổi bật, ngay cả phối hợp diễn đều thỉnh bốn quốc gia một bậc diễn viên.

Nhưng dù sao cũng là bộ kịch truyền hình, cũng cần đầu tư, đầu tư thương xếp vào người tiến vào không có gì, nhưng cố tình chính là có người tâm rất tham.

Võng hữu hành động lực mười phần, rất nhanh liền bái ra mục tiêu.

"d họ nữ minh tinh có phải hay không cái kia gọi đoạn thanh ngâm ngọa tào, nàng chỗ nào tới mặt đều là đại già, nàng cư nhiên dám đùa đại bài! Vừa thấy chỉ biết muốn hồ xuyên địa tâm!"

"Ta nhận được nàng, diễn xuất kém muốn chết, diễn quá một hai bộ diễn liền lâng lâng , khó trách không hồng, nghe nói này bộ diễn là nàng đoạt tới."

"Ta trước kia còn cảm thấy nàng lớn lên xinh đẹp, hiện tại thật cảm thấy ghê tởm!"

"Đáng thương nhà của ta ngạn ca, thật vất vả nhận đến nhất bộ hảo kịch, cố tình gặp được như vậy cái giảo thỉ côn."

Xuyên thành nam phụ "Bạn gái"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ