Chương 144

106 0 0
                                    

Tinh Tế 3: Máu lạnh tấn công sữa giao, sữa non kẹp lấy.

Một dòng suối lạnh lùng lạnh lùng phản chiếu tinh quang nhàn nhạt, cực kỳ giống đôi mắt thanh nhuận của hắn với đôi mắt nhỏ nhắn đeo kính sợi vàng viền mỏng.

Đây là ấn tượng đầu tiên của Cố Niệm đối với Lâm Hạo Phong.

Lâm Hạo Phong là giáo viên của cậu, cũng là giáo viên chủ nhiệm lớp này, chủ yếu phụ trách dạy bọn họ lịch sử giữa các vì sao.

Sau khi chuông tan học vang lên ba phút, Cố Niệm đứng lên, trong lớp rầu rĩ, cậu chuẩn bị ra hành lang bên ngoài hít thở không khí. Đi đến bên bục giảng, một giọng nói trong sáng lạnh lùng gọi hắn lại.

"Bạn học Cố, có thể phiền toái giúp tôi chuyển những quyển sách bài tập này đến văn phòng không?" Bên cạnh Lâm Hạo Phong còn vây quanh mấy học sinh hỏi vấn đề, tay phải cậu theo thói quen đỡ kính, ngón tay trắng nõn thon dài lướt qua má phải.

Cố Niệm vừa nâng chân phải lên một lần nữa thả trở lại mặt đất, hắn hơi có chút kinh ngạc, hắn nhìn về phía mấy học sinh nóng lòng muốn thử, rõ ràng không thành vấn đề nhưng nhất định phải tìm vấn đề. Hắn gật gật đầu, sau đó đi qua ôm lấy một xấp sách đề thi dày cộp.

Lâm Hạo Phong cùng mấy người bạn học kia nhanh chóng giảng xong kiến thức khó khăn trong lớp, thu thập một chút quang não cùng các dụng cụ dạy học khác trên mặt bàn, đi theo phía sau Cố Niệm đi ra khỏi phòng học.

Cố Niệm biết vị trí văn phòng lâm Hạo Phong cùng bàn cụ thể, hắn đem đề sách đặt xuống, cũng không có chú ý tới ánh mắt lạnh lẽo thấu xương của Lâm Hạo Phong phía sau nhìn hắn.

Lâm Hạo Phong hướng Cố Niệm nói một tiếng cảm tạ, Cố Niệm hướng hắn gật gật đầu liền đi ra khỏi văn phòng. Hắn rẽ một vòng theo hành lang dài đi về phòng học, vừa trở lại vị trí, liền thấy hướng cửa đi vào một bóng dáng cao gầy chói mắt.

Trên tay hắn ôm một cái bóng rổ màu cam, trên trán cao khiết đầy đặn buộc một sợi dây tóc màu đen. Có lẽ là cảm thấy có chút nóng, hắn dùng tay phải quạt gió, càng quạt càng nóng, hắn dứt khoát kéo dây buộc tóc trên đầu xuống.

Mái tóc mềm mại màu bạc lập tức buông lỏng, theo lực kéo dây tóc của hắn, Cố Niệm thậm chí còn nhìn thấy một giọt mồ hôi trong suốt từ đuôi tóc hắn ném ra.

Dùng một câu để hình dung chính là, chuyên nghiệp đùa giỡn ngầu, giả bộ chuyên nghiệp.

Mẹ kiếp, sao gã này lại gây xôn xao như vậy?

Tao bao tựa hồ chú ý tới ánh mắt hắn không có ý tốt, mày kiếm nhướng lên, sau đó cất chân dài đi về phía hắn.

Học sinh chung quanh nhất thời hít một hơi khí lạnh, ngay khi bọn họ cho rằng hai người lập tức muốn làm việc, đã thấy bàn tay ướt sũng của Dụ Hàn Vân thò vào trong quần quân đội móc ra, sau đó đào ra hai viên đường ra, đưa cho Cố Niệm: "Muốn ăn đường không? ”

Mọi người vốn định xem náo nhiệt: "..."

"Không ăn, tôi không giống như một số người còn chưa cai sữa." Cố Niệm ngẩng cao cằm lên, tuyệt đối không vì chút lấy lòng mà đả động.

Bị các đại lão ngày đêm tưới NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ