Tinh tế 8: đối thủ chết nhào sữa liếm sữa, vắt thịt sữa; Vuốt ve tao tao, lưỡi gian nộn huyệt, uống dâm thủy.
Ngón giữa thon dài trắng nõn vén ngực thiếu niên buộc mấy tầng, hai đoàn sữa ấm áp mềm mại lập tức nhảy lên tay Dụ Hàn Vân. Hô hấp của hắn hơi nhíu chặt, bàn tay mang theo knèn nặng nề phủ lên, ngón trỏ xa lạ đặt ở trên núm vú xinh đẹp.
Ngón cái từng vòng từng vòng theo ngực màu hồng nhạt, hắn buông tay đem thiếu niên xoay người ôm tới, hai người trở thành tư thế ngồi đối diện, áo thun thiếu niên bị hắn nhấc lên trên, hắn giữ chặt hai đứa con sữa hoạt bát giống như thỏ trắng, mười ngón tay không ngừng bóp nắn xoa bóp.
"A, đừng bắt có được hay không..." Thân thể thiếu niên cực độ khát vọng chạm vào như vậy, lại hết lần này tới lần khác lại muốn miệng thị phi.
Khi núm vú phấn nộn bị hai ngón tay kẹp lấy kéo ra ngoài, Cố Niệm đột nhiên mềm nhũn thân thể, nhào thẳng về phía trước. Khí lực của hắn giống như là bị rút đi trong nháy mắt, lồng ngực kịch liệt phập phồng, sắc mặt ửng hồng.
"Được, ta không bắt, ta cho ngươi liếm một cái..." Thiếu niên khuôn mặt tuấn lãng lúc này giống như là ác quỷ trong sắc, hắn chui vào giữa hai đợt sữa của thiếu niên.
Chiếc áo thun vừa mới vén lên bởi vì động tác kịch liệt của hắn mà trượt xuống, đem toàn bộ đầu hắn trùm ở bên trong. Mưu sữa ngoài bị hung hăng bao lấy, hai bàn tay to từ bên ngoài ép vào trong, Dụ Hàn Vân xoay đầu trái phải, ứng không kịp liếm xong sữa trái, liếm phải sữa.
Hai tòa cao vút mềm mại rất nhanh đã bị liếm đến sáng bóng trơn trượt, thiếu niên rõ ràng hẳn là từ chối, nhưng hắn lại luôn không tự giác ưỡn lồng ngực lên, ngược lại giống như đang nghênh hợp dụ hàn vân điên cuồng lộ cốt liếm cắn.
Từng ngụm từng ngụm sữa nhục non nớt, thanh sắt nóng hổi dưới thân Dụ Hàn Vân cứng rắn đâm vào lòng bàn chân trơn trượt của thiếu niên. Hắn một lần nữa thò đầu ra, đè bả vai thiếu niên nhẹ nhàng đẩy người về phía sau.
Hắn quỳ gối ở hai bên chân dài Cố Niệm, tay phải túm lấy quần thiếu niên, quần tướng quân cùng với quần lót kéo xuống. Khi quần được cởi ra, anh ta nhìn thấy vẻ đẹp mà anh ta chưa bao giờ thấy trước đây.
Giữa hai đôi chân dài thon dài hữu lực, ẩn chứa một chỗ hoa phụ mềm mại rất xinh đẹp, hình dạng âm phụ của hắn cực kỳ đẹp, giống như một cái rãnh giữa một quả đào mật ong dùng thìa nhẹ nhàng múc ra một cái động mật, có nước đào rực rỡ từ trong tiểu huyệt ở giữa chảy ra.
"Lẩm bẩm..." Dụ Hàn Vân giống như là lữ khách đi lại giữa sa mạc khát đến cực hạn, hắn khẩn cấp vươn đầu lưỡi mút đi một cỗ hoa dịch vừa mới xuất hiện kia.
"A a, không cần liếm, Dụ Hàn Vân đừng liếm..." Khóe mắt thiếu niên chảy ra nước mắt phản ứng căng thẳng, khớp gối của cậu run rẩy, chân dài không chịu nổi quấy rầy gắt gao kẹp chặt Dụ Hàn Vân.
"Thật ngọt ngào a, niệm niệm..." Đầu hắn lắc lư trái phải, đẩy thiếu niên dùng sức kẹp lấy chân cổ hắn. Ngón trỏ và ngón giữa của hắn ấn lên hai mảnh môi âm hộ mỏng manh, hướng ra ngoài lột ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
Художественная прозаThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...