Tinh tế 10: Bị đối phương chết ép buộc huyệt, mặc quần đinh bị thao tác; Cô giáo mỹ nam kế dụ dỗ.
Thân ảnh phi dương anh khí cơ hồ là trong nháy mắt nhào tới đem thiếu niên đè ở sau cửa, đôi môi nóng rực không ngừng hôn lên cổ cùng trên mặt tản ra mùi tắm nhàn nhạt của thiếu niên.
"Liên tục thả bồ câu của ta sáu ngày, để cho ngươi mặc một chút thì sao, hả?" Bàn tay rắn chắc hữu lực của hắn từ một con vú lớn vểnh lên mềm mại của thiếu niên một đường bơi xuống dưới lõm ra hai cái thắt lưng, lại tràn ngập ý tứ khiêu dâm ở cái mông đầy giận dữ kia nhẹ nhàng nhéo nhéo.
Bởi vì hẹn là khách sạn, đại khái đoán được sẽ xảy ra chuyện gì, Cố Niệm đã tắm rửa mới tới. Dụ Hàn Vân một bên ôm eo mềm mại của thiếu niên, một bên vội vàng từ nghiêng cổ thiếu niên hôn đến sữa lớn đầy đặn.
Chỉ chốc lát sau thiếu niên đã bị đưa đến chiếc giường lớn mềm mại như mây, cậu bị bày ra tư thế nằm sấp, phía sau rất nhanh dán lên một thân thể cường tráng tản ra chút nhiệt khí cường tráng.
Quần giản dị của anh bị ngón tay cong lên, "xoẹt xoẹt" một tiếng quần bị dùng sức kéo về phía sau cho đến khi rút mắt cá chân ra. Thiếu niên thích mặc quần lót tam giác cotton màu trắng, bởi vì nếu là mặc quần góc phẳng mà nói, thân thể của hắn khác với người thường đôi khi vụng trộm toát ra một chút nước ẩm.
Sau khi quần lót cotton bị lột ra, cánh môi Dụ Hàn Vân theo đường cong duyên dáng của thiếu niên không ngừng hôn lên, nửa người trên dán vào lưng bóng loáng của thiếu niên nhẹ nhàng vuốt ve.
Đồng thời tay hắn cũng không có chút dừng lại, nắm lấy hai bên quần chữ Đinh báo, từ giữa đôi chân dài thon dài hữu lực của thiếu niên đi vào. Hắn từng chút từng chút kéo dây lưng phía sau quần chữ Đinh kéo lên trên, trực tiếp kẹt ở giữa mông tròn trịa đầy đặn của thiếu niên.
"Ừm a, tốt, thật khó chịu..."
Đây là một loại quần chữ đinh nam, phía trước để lại một chút vải vóc dùng để bọc que thịt, bởi vì tính khí của thiếu niên đáng yêu thanh tú, cho nên Dụ Hàn Vân chọn chính là mã S nhỏ nhất, đồ án hoa văn báo cuồng dã mười phần ở một chút vải nhỏ bày ra.
Cái này cùng thiếu niên giống như làn da màu mật ong nhạt của lớp men càng thêm bổ sung cho nhau, hơn nữa tính cách dễ cáu kỉnh không chịu thua của hắn, làm cho hắn thoạt nhìn càng giống một con báo con phản nghịch ngoan ngoãn.
"Niệm, niệm, niệm niệm..." Hắn động tình khàn khàn hết lần này đến lần khác không chán gọi tên thiếu niên.
Tay hắn nhấc dây buộc giữa quần chữ Đinh lên, trước sau không ngừng kéo kéo. Dây đai thô ráp bị kẹt thật sâu trong rãnh hông thiếu niên, hung hăng ma sát hậu đình giống như nụ, đồng thời còn dùng sức kẹt ở giữa hai cánh môi âm hộ nhỏ.
Ngón tay thon dài lắc lư trái phải, rõ ràng là dây đeo tinh tế, lúc này lại phát huy ra lực lượng giống như dây thừng, ra sức va chạm thịt non ở cửa bấm hoa.
Kết nối dây đai với vải phía trước được bao phủ bởi âm vật nhỏ phấn nộn, giống như toàn bộ phương diện thiên la địa võng che lại hạt thịt nho nhỏ kia, ma sát, ấn, va chạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị các đại lão ngày đêm tưới NP
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Tu chân , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Tinh tế , Song tính , Hào môn thế gia , Hắc bang , ABO , Vườn trường , NP , Chủ thụ , Sảng văn , Vạn nhân mê "Đinh...