Đã bỏ fic lâu lắm ùi cho Yun xl. Tại Yun bị bệk ak~~~. (T_T)
✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖
- TỤI CON ĐI NHA APPA !!!! - Cả đám đồng thanh.
Bây giờ trong phòng chỉ còn lại một mình ông Lee So Man.
- Haizz lớn rồi, biết tự đi chơi rồi ! Liền bỏ ông già này không cho đi cùng ! CÁI BỌN NÀY CÓ NGƯỜI YÊU RỒI THÌ QUĂNG ÔNG GIÀ NÀY QUA MỘT BÊN THẬT LÀ . . . !!!!!!!
Sau một hồi im lặng bao trùm :
- HỨ ! ÔNG ĐÂY Ứ THÈM ! TA TỰ MÌNH ĐI CHƠI ! - Nói xong ông đùng đùng bỏ ra ngoài, nhưng chưa ra khỏi phòng thì đã bị Mark và Minho hùng hùng hổ hổ từ ngoài đi vào, mỗi người một tay lôi đi họp. ( Yun : tội nghiệp thật ak~~~ )
Ngay lúc này thì các nhân vật chính của chúng ta đã ra khỏi cổng trường.
- Chúng ta đi ăn trước nga ! Em đói bụng ! - Chí Hoành tay nắm lấy cánh tay Thiên Tỉ nói.
- Ừ chúng ta đi ăn ! - Thiên Tỉ dùng tay kia xoa xoa đầu Chí Hoành.
Bỗng hai người cảm thấy rờn rợn, cả hai cùng ngước mắt lên nhìn thì thấy mọi người đang nhìn mình bằng ánh mắt nghi hoặc xen lẫn thích thú.
- Hey hey ! Mờ ám quớ nhoa Hoành Nhi ! - Baekhyun cười man rợ.
- Jackson ! Chuyện là sao ak~~~ ? - Tuấn Khải cười gian.
- SAO LẠI TÌNH TỨ THẾ NGAAA~~~ ??? - Hai người lớn nhất đám có vẻ ngoài nhỏ nhất đám gian tà nhìn nhau rồi nhìn Tỉ Hoành phán.
- MAU KHAI THIỆT RA ĐI !!!! - KaiSoo cũng hùa theo.
Sau một lúc im lặng , Thiên Tỉ bỗng mặt lạnh lên tiếng :
- Em và Hoành giờ là một cặp, tránh xa Hoành Hoành ra ! - Một câu ngắn gọn mang đầy tính chiếm hữu này làm cho mọi người thất kinh.
- CHÌN CHÁAAA ??? - Cả đám đồng thanh nhưng trong đó nổi bật nhất là tiếng của Khải
[ Yun : Khải ca Yun nhớ a giọng trầm mờ ??? (ʘ_ʘ)
Khải : Tại kịch bản của Yun như z nha (-_-#) ]
Mọi người nhìn nhau rồi nhìn Tỉ Hoành :
- Sao mới đó đã thành cặp nhanh thế ak~~~??? Thật ngưỡng mộ nhaaaa !!!! - Lay nãy giờ ngơ ngơ mới tỉnh liền nói ( Yun : A khỏi ganh tị Su Hào rồi cũg sẽ hốt a (๑¯ω¯๑) )
- Black đều có đôi có cặp hết rồi ! Thế là biết bao trái tim tan vỡ ! HÁHÁ . . . HAHA . . . - Tao cười lớn.
- Vậy cũng tốt đỡ mắc công ngày nào cũng phải đeo bông gòn ! - Mọi người cùng đồng loạt đối Jungkook giơ ngón tay cái.
- Anh choa em ngàn LIKE !!!! - Chen ôm bụng cười ha hả.
- Mau đi ăn aaa~~~ Em đói meo rùiiiii !! - Nguyên rốt cuộc cũng là người kết thúc cuộc nói chuyện sớm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] VAMPIRE AND DURAS ACADEMY
Fanfiction* Author : YUN * Pairings : EXO & TFBOYS & BTS * Rating : MA ( kinh dị, có bạo lực, có H \(≧∇≦)/ ) * Warning : Fic là đam ( BoyxBoy ), ~ bạn nào hk thích thể loại này thì hãy CLICK BACK nhé (T_T) * Summary : Học viện Kyung Hee là học viện dành cho ~...