1. Mơ

7.3K 480 4
                                    

- " hứa với tớ, hãy cùng nhau sát cánh đến phút cuối cùng. "

- " tớ hứa với cậu. "

...

Em bật dậy, chiếc đồng hồ cạnh đầu giường hiện 6:05, ngoài cửa sổ đang mưa to.

Bất giác ý nghĩ muốn nằm dài ở nhà hôm nay hiện lên trong đầu em. Tặc lưỡi vì lại nhớ đến kí ức của ngày trước, cậu trai tóc tím uể oải đứng dậy khỏi giường.

6:45

Chuẩn bị xong xuôi, em quyết định đi bộ đến quán cà phê quen thuộc, gọi một ly Americano như mọi khi, vừa nhâm nhi tách cà phê nóng hổi vừa xử lý công việc.

Xách chiếc túi da trên tay, em cầm lấy chiếc ô màu trắng bên cạnh tủ giày rồi bước ra khỏi nhà.

6:50

Đôi chân rảo bước trên con đường quen thuộc, hướng tới quán quen. Con đường vắng lặng, từng hạt mưa rơi xuống chiếc ô trên tay em.

Vừa đi, em vừa nghĩ đến giấc mơ sáng nay, đã tự nhủ sẽ quên cậu ấy thế mà bây giờ lại nhớ đến, ngu ngốc thật.

6:52

Cơ thể to lớn va lấy vai của em, chất giọng quen thuộc cất lên nói câu xin lỗi. Mái tóc trắng lướt qua mắt em.

Quay người lại nhìn, thân hình cao lớn với mái tóc trắng ấy đang đứng cạnh một cô gái nhỏ nhắn, ân cần nghiêng ô sang phía người kia, chẳng đế ý đến tóc và áo phía bên trái đang bị mưa dội ướt.

Như cảm nhận được bản thân đang bị quan sát, người con trai "trông có vẻ giống cậu ấy" quay lại nhìn về phía Reo. Mắt của hai người chạm nhau rồi người phía trước quay đi, bỏ lại em đứng đó ngỡ ngàng đến chết lặng.

Cánh tay buông xuống, chiếc ô đáng thương rơi xuống mặt đường.

R18 [Nagireo] MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ