Sunoo đang ở dưới bếp nói chuyện điện thoại với bạn.
Bạn của sunoo nói bây giờ đang cần 1trăm triệu vì cần làm chuyện gì đấy bạn đó không nói, vì là bạn cũng khá thân nên sunoo đồng ý cho mượn, nhưng không phải là tiền sunoo mà là tiền của anh người yêu, vì sunoo tiếc tiền của mình lắm chứ không tiếc tiền anh người yêu :> anh người yêu giàu mà lo gì, nhưng mà cái vấn đề ở đây là anh có cho mượn không mới là chuyện nè, hay đi lấy lòng ta???
Ý kiến được đó, sunoo cúp máy rồi bắt đầu vào phòng làm việc riêng của anh, à trước khi vào thì sunoo có đi thay quần áo, em mặc một cái quần rin có tua tua ở dưới nó bị lộ một ít mông ý và một cái áo thun mỏng, như vậy cũng đủ làm sunghoon gục ngã rồi.
Cạch.
Sunoo bước vào thấy anh đang cặm cụi bấm máy tính, sunoo tiến đến ngồi vào lòng anh, hai tay luồn qua cổ, hai chân của sunoo ở hai bên đùi anh hôn nhẹ vào môi anh một cái.
"? sao nữa đây"
"em muốn..."
"muốn?" anh nhếch mày nhìn sunoo khó hiểu.
"mượn tiền anh...1trăm triệu...bạn em nó bảo thế á"
"được thôi"
Sunoo vui vẻ lấy điện thoại kêu anh đọc stk, anh cứ lì lì chẳng đọc anh nói tiếp.
"nhưng không phải cho free"
"d-dạ..."
Sunoo lúc này mặt xìu xuống, hơi sợ chút.
"1triệu thì có hai tờ 500 thì mỗi tờ 500k tương đương với 500 hiệp mà nó có hai tờ thì là 500+500= 1.000.000 là đủ 1triệu"
"Anh yêu à ~ bớt điii"
"Không!"
"Đi mà ~"
Sunoo liên tục nói ngọt kéo dàiiiiiiiiiiiiii để xin anh bớt số hiệp lại, 10hiệp là đã mệt lắm rồi, gì mà 500 hiệp ai mà chịu nổi chứ??
"Không, bớt bằng không cho mượn"
Tiếc tiền quá à, thôi vì bạn nên sunoo sẽ đồng ý, ừ ha mà chắc gì anh ta đã làm được 500 hiệp?
"Sao? Giờ nói nhanh, chịu hay không?"
"CHỊU!"
Anh hôn vào môi sunoo, chán chê rồi thì chuyển xuống xương quai xanh, nhớ cái quần ban nãy không, lộ mông một ít í, anh lấy tay bóp bóp vào chỗ mông xinh đấy.
Haizzz lại phải chuẩn bị cho 500 hiệp này thôi, không biết khi nào mới đủ 500 hiệp nữa!!! #giaicuusunoo
BẠN ĐANG ĐỌC
abcxyjkz | sunsun
Romanceanh sunghoonie hiong lúc nào cũng bắt nạt em hoàiii 😡 "Gọi tên của anh là nắng, để em được làm mây trắng"