Lam Yến tỉnh nữa đến đã là hai ngày sau, thân thể nàng luôn luôn rất tốt, chỉ là gần nhất không thế nào đi ngủ, mới không có chống đỡ, lúc tỉnh lại, mẹ của nàng ngồi ở bên giường, nói: "Lam Yến."
Lam Yến suy nghĩ một chút giường, Trương Uẩn nói: "Đừng có gấp, đứa bé kia hậu sự có ta đây."
"Mẹ." Lam Yến nói: "Ta muốn gặp nàng."
Trương Uẩn nói: "Đã trễ thế này..."
"Mẹ." Lam Yến đánh gãy nàng: "Ta muốn gặp nàng, ta muốn gặp nàng."
Nàng vẫn luôn lặp lại, từ tự lẩm bẩm đến mang theo tiếng khóc nức nở, trong thanh âm ẩn giấu không nói ra được thống khổ, nàng nói: "Ta muốn gặp nàng, ta muốn nàng, mẹ, ta muốn nàng."
Trước mấy ngày còn tại nói chuyện cùng nàng, sẽ yếu ớt gọi Lam Yến, sinh khí liền đưa lưng về phía nàng, nhẹ nhàng hừ một tiếng, hoặc là nói: "Lam Yến, ta muốn uống nước."
Lam Yến vén chăn lên liền muốn xuống giường, bị mẹ của nàng theo trong ngực, hai ngày chưa ăn cơm, nàng căn bản không còn khí lực, đành phải phí công, khóc gọi: "Ta muốn gặp nàng."
Từng tiếng lệ máu, Lam Yến đau đổi giọng âm điệu, khàn giọng khô khốc, Trương Uẩn nói: "Ta biết, Lam Yến ngươi đừng quá kích động, ngươi trước tỉnh táo."
Tỉnh táo? Nàng thế nào tỉnh táo lại? Giang Tẩm Nguyệt đi vội vàng như thế, nàng thậm chí không có hảo hảo nói một câu, trước đó cùng một chỗ, tận lực né tránh những câu chuyện này, hiện tại chỉ còn lại vô hạn hối hận.
Lam Yến khóc con mắt sưng đỏ, bị Trương Uẩn gắt gao áp trong ngực, hai người duy trì cái tư thế này, hơn nửa giờ về sau, Lam Yến nói: "Mẹ, ta muốn về nhà."
Trương Uẩn nói: "Hảo, về nhà."
Lam Yến nói: "Có nhà của nàng."
Trương Uẩn há hốc mồm, cuối cùng thỏa hiệp, mang theo Lam Yến đi Giang Tẩm Nguyệt phòng ở cũ, phòng ở cũ vẫn là như thế, không ai ở, u ám, đen hề hề, Lam Yến mở đèn lên, trước mắt hiển hiện Giang Tẩm Nguyệt từ bên người nàng lao qua cái bóng.
"Lam Yến, ngươi đứng làm gì, đổi giày a."
Nàng cúi đầu, đổi giày.
Đi hướng phòng khách.
Trên ghế sofa, Giang Tẩm Nguyệt quay đầu đối nàng cười: "Mau tới ngồi, điện ảnh đã bắt đầu."
Lam Yến ngồi ở trên ghế sofa, bên tai Giang Tẩm Nguyệt nói lảm nhảm: "Ta muốn ăn quả táo, Lam Yến, ngươi đi giúp ta gọt một cái, có được không?"
Nàng nói: "Ta đi gọt hoa quả."
Trương Uẩn ngồi ở trên ghế sofa, Lam Yến đứng dậy đi trong phòng bếp, cầm một cái quả táo, thần sắc bình tĩnh gọt hảo, đưa cho Trương Uẩn, nói: "Ăn trái cây."
Nàng giống như con rối, Trương Uẩn nhíu mày: "Lam Yến."
"Ta đi làm cơm." Nàng hỏi Trương Uẩn: "Ngươi muốn ăn cái gì?"
Trương Uẩn bắt lấy tay của nàng: "Lam Yến!"
Lam Yến người trước mắt cùng Giang Tẩm Nguyệt trùng điệp, lại tách ra, biến thành hai cái bất đồng người, nàng giống như là vừa hoàn hồn, sững sờ nhìn Trương Uẩn, há hốc mồm, thay đổi âm điệu: "Mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Khách Quý | Ngư Sương
RomanceTác phẩm: Khách Quý Tác giả: Ngư Sương Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (27 chương) Số lượng từ toàn văn: 82382 từ Tác phẩ...