Thả cậu nằm xuống, hắn lục trong balo đỏ ra một cái áo sơ mi trắng rồi ném về phía cậu. "Đừng diễn nữa, tôi không có nhu cầu xem."
Lúc này Jungkook mới ngồi dậy, xoa xoa đầu dừa "haha.. tôi muốn doạ mọi người một chút thôi. Tôi không sao cả." Cầm theo cái sơ mi cậu cười ha hả để xoá đi bầu không khí ám muội này. Cứ nhớ lại cảnh tối qua, trong chính chỗ này hai người môi lưỡi không rời khiến mặt Jungkook lại phiếm hồng.
Kim Taehyung ngước mặt lên định nói gì đó nhưng khi thấy đôi môi sưng tấy có chỗ còn bị xước của cậu thì hắn chột dạ nuốt hết vào bụng.
"Cậu nằm đó nghỉ ngơi đi, có việc gì tôi sẽ gọi." nói rồi hắn bước về phía cửa nhưng lại bị Jungkook níu tay lại. Nhận ra sự tự tiện của mình, cậu lập tức bỏ tay người kia ra. Cúi đầu lí nhí.
"Tôi muốn tắm, người tôi bây giờ tanh quá." Jungkook vò vò gấu áo không dám nhìn thẳng mặt hắn.
Hiếm khi thấy cậu ngoan ngoãn, hắn mặc dù không có ý định từ chối nhưng cũng không thể bỏ qua cơ hội ghẹo con thỏ này được.
"Cậu nói xem vì sao tôi phải giúp cậu." Kim Taehyung nhướng mày như kiểu việc ai thì người nấy tự làm, cậu tắm tôi có thơm đâu mà giúp.
Jeon Jungkook mặt như bị táo bón vì không thể kiếm ra được lí do nào hợp lí, "nếu cậu không thể trả lời vậy tôi đi trước." Alpha toan bước ra ngoài thì Jungkook lập tức nói với theo.
"Vì..vì tôi nhỏ hơn Taehyungie."
À ừm... được rồi, Jungkook thắng, hắn thua được chưa. Nhờ câu trả lời không liên quan gì tới câu hỏi Jungkook thành công được hắn đưa xuống biển tắm.
Hầu như Kim Taehyung dành cả buổi sáng với Jungkook thế nên bây giờ hắn phải đi làm việc bù lại, không thì đám nhóc sẽ nghĩ hắn ăn không ngồi rồi suốt ngày chỉ biết ra việc cho người khác.
Qua phía thư kí Oh, gã vừa làm vừa nói chuyện phiếm với Dong Hyun nên biết được kha khá về lai lịch không phải là dạng vừa của cậu ta và những người còn lại. Cụ thể Jungkook có bố một đầu bếp nức tiếng tại Pháp, mẹ cũng là một người mẫu có tiếng tăm. Hiện hai người đang sống và làm việc tại Pháp, chỉ có mình cậu sống ở Hàn. Seo Jun là con của một phú bà lớn ở Hàn Quốc, Ji Ho và Dong Hyun thì có ba mẹ là tài phiệt, rất có của ăn của để.
Và quan trọng là đám trẻ vừa tốt nghiệp cấp ba, dự định đi cắm trại 3 ngày 2 đêm ở ngoài đảo, ai ngờ vô tình trở thành bạn đồng hành cùng bị kẹt lại trên đảo hoang.
"Chủ tịch, ngài giúp tôi cột hai cột gỗ này được không?. Tay tôi mỏi đến sắp rơi ra rồi." Oh Song Chae vừa bất lực với đống dây nhợ vừa nhờ vả hắn. Mắt thấy Kim Taehyung không từ chối, gã vui vẻ đứng dậy thực hiện động tác giản cơ.
Từlúc mở mắt đến giờ gã luôn phải làm việc không ngừng nghỉ, Oh Song Chae cócảm giác như mình đã già đi 10 tuổi vậy. Muốn ngủ một giấc yên tĩnh mà sao khổ ghê.
Nếu để Oh Song Chae biết ở một nơi nào đó Jungkook đang thoải mái ngâm mình dưới biển chắc hẳn gã sẽ bức xúc lắm. Và chính Oh Song Chae là người sẽ đứng lên đả đảo chủ tịch thiên vị Kim Taehyung, biết là Omega sẽ được ưu ái hơn nhưng trong khi mọi người nai lưng làm việc thì Jungkook rảnh rỗi bơi lặn ngoài biển, như vậy có đáng bị khiển trách trước bàn dân thiên hạ. Chỉ tiếc là Oh Song Chae không hề biết điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/TAEKOOK] Stay Alive
Fanfic-Begin 10/10/2022 -End ? Thể loại: ABO, sinh tồn, tâm linh, ngọt, AxO. Jeon Jungkook không may bị kẹt lại trên đảo cùng những người bạn. Ở đây cậu gặp được Kim Taehyung và trợ lí của hắn. Cứ ngỡ là ngẫu nhiên nhưng thật ra tất cả đã được sắp xếp tỉ...