Chương 11

326 35 143
                                    

Từ Tấn đưa Lục Vi Tầm đến một nông trại ở ngoại ô mà cậu chọn sẵn, không khí ở đây rất tốt, vắng xe cộ qua lại và quan trọng là cậu đã sắp xếp mọi thứ chu đáo từ trước. Sau khi dùng xong bữa sáng cả hai bắt đầu thay bộ áo liền quần để ra nông trại, Lục Vi Tầm muốn mặc màu nâu nhưng Từ Tấn chuẩn bị cho hắn màu hồng. Hồng phấn dâu!

Hắn đứng hơn mười lăm phút trong phòng thay đồ nhìn bản thân mặc áo thun trắng lót bên trong, yếm hồng bên ngoài và ủng trắng trông như mấy tên đầu óc không bình thường cuồng phong cách kẹo ngọt. Hơn hết là cái nón vành rộng hình trái dâu tây quái dị treo trên giá, có nắng cháy da đầu hắn cũng không đội. Chờ đến lúc Từ Tấn gõ cửa mấy lần Lục Vi Tầm mới nhăn nhó bước ra, hắn cảm thấy hôm nay cậu không phải muốn đi dã ngoại mà là chơi trò cosplay.

Từ Tấn không kém cạnh hắn mặc áo lót bên trong màu vàng, yếm màu nâu và ủng vàng, trên đầu còn đội thêm một cái nón quái dị khác hình trái chuối. Cậu nhìn thấy hắn liền chậc lưỡi đi vào trong lấy ra cái nón trái dâu, nhón chân đội cẩn thận cho hắn, còn nháy mắt đưa ngón cái lên "Bé kem dâu đáng yêu hơn trong tưởng tượng của anh nữa. Yên tâm, bộ dạng xinh xắn chết người này anh không để lọt vào mắt người thứ hai đâu."

"Em không sợ bọn động vật sốc đến chạy tán loạn à?"

Từ Tấn phồng má "Người yêu tồi! Lúc nhỏ rõ ràng hứa dẫn em đi chơi sẽ mặc đồ kem dâu và kem chuối, bắt chờ đến lớn mới có cơ hội thì nói này nói kia."

"Không dám cãi không dám cãi, anh kem chuối mau đi nhanh bò hết sữa bây giờ."

"Bé kem dâu ngoan như cún con, cho em." Cậu ngó vào trong túi đeo bên hông lấy ra một bình thuỷ tinh nhỏ xíu đưa cho Lục Vi Tầm, là rượu vang Từ Tấn chuẩn bị để hắn có thể vừa chơi vừa thử rượu "Thế nào?"

"Táo xanh, cam quýt, lý chua, quả hạch, bạc hà."

Khuôn mặt cậu đầy tán thưởng hôn chụt vào hai ngón tay mình rồi dán lên môi hắn "Thưởng cho em đó, đi thôi."

Gần đây Lục Vi Tầm không còn dễ đỏ mặt nữa mà với những hành động kiểu thế này và bàn tay đang tung tăng nắm tay hắn thì tim hắn chuyển sang đập bling bling theo nhịp. Nhìn kỹ một chút thì bộ quần áo trái chuối này cũng rất đáng yêu, hay do Từ Tấn mặc nên mới đáng yêu nhỉ?

Theo lịch trình thì 7:30 sáng cả hai sẽ vào chuồng vắt sữa bò để làm bánh pudding. Từ Tấn cực kỳ nhanh nhẹn ngồi vào chỗ còn vỗ vỗ bên cạnh bảo Lục Vi Tầm tới đây để anh dạy bé kem dâu vắt sữa. Trước tiên phải làm sạch vú bò để đảm bảo vệ sinh, sau đó hai tay nắm hai bên vắt bên này một cái bên kia một cái, rất đơn giản.

Hắn không biết cậu tìm hiểu mấy thứ này từ lúc nào mà hí hửng ra dáng như vậy, chỉ dẫn hắn giống như có mấy mươi năm kinh nghiệm. Lục Vi Tầm cũng cầm lấy vắt thử nhưng nặn mãi không ra, hắn bóp mạnh một cái văng tung toé làm Từ Tấn cười ngặt nghẽo. Cậu xoa xoa trái dâu trên nón hắn, bảo không phải anh trêu bé kem dâu đâu nhưng mà em dở ẹt, lại còn lấy ngón trỏ nựng má hắn.

Lục Vi Tầm nhìn Từ Tấn bắt đầu tay nọ áp tay kia nghiêm túc hướng dẫn mình mà buồn cười, giống như lúc nhỏ hắn cầm tay dạy cậu viết chữ vậy, thoắt một cái bây giờ đã nắm lại tay mình rồi. Trước đây hắn từng đọc ở đâu đó có một câu, vợ nuôi từ bé phải không nhỉ?

[Tầm Tấn] - Dây bịt mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ