Yuri đi được vài bước liền thấy hơi hối hận, biểu hiện vừa nãy không đúng với tính cách ngoan ngoãn hiểu chuyện của cô trong mắt mọi người.
Đột nhiên lại tức giận đối với Tanjiro...
Yuri rũ mắt, lông mi che đi cảm xúc trong mắt cô.
- Fujita !
Một giọng nói sang sảng chen ngang suy nghĩ, Yuri giương mắt thấy bóng người màu cam trước mắt đang tới gần.
Thật ra không cần nhìn, chỉ cần nghe tiếng nói đối phương, thì trong đầu liền hiện ra gương mặt và đặc biệt là nụ cười đầy lạc quan kia.
Người như thế giống mặt trời vậy.
Là cùng loại như Tanjiro.
- Kyoujurou-san. - Yuri mỉm cười chào hỏi.
- Lâu rồi không gặp, Fujita ở đây thấy thế nào? - Rengoku quan tâm hỏi.
Rengoku bị thương nặng trong cuộc chiến với Akaza, trước khi hôn mê nghe được Yuri khóc lóc kể lại quá khứ, Rengoku làm sao có thể yên tâm nổi.
Để mặc một cô gái lâm vào tình cảnh khó khăn, không đáng mặt nam nhi.
Rengoku cứ thế ôm nỗi canh cánh trong này hôn mê.
May mắn rằng, hắn tỉnh lại biết tin cô gái họ gặp trên tàu đã vào ở Điệp phủ liền yên lòng. Nếu là ở tại đấy, có Cựu Hoa Trụ giúp đỡ nữa cùng với mọi người quan tâm, ừm, chắc chắn thiếu nữ đáng thương ấy sẽ sống vui vẻ hơn. Lúc dưỡng thương tại Điệp phủ, Yuri liền tới gặp nói cảm ơn, thấy trạng thái cô tốt hẳn, Rengoku cũng vui vẻ.
Sau khi dưỡng thương tốt, Rengoku đi gặp chúa công và các trụ, kể rõ lại tình hình khi ấy cùng đặc điểm và huyết quỷ thuật của Thượng huyền hắn gặp. Rồi tiếp tục đi diệt quỷ, tính ra hai người đã không gặp nhau hơn hai tuần.
Giờ gặp lại, Rengoku trùng hợp thấy Yuri đứng một mình tại nơi đó.
Có vẻ Fujita không vui?
Rengoku chần chờ suy đoán.
- Rất tốt, chị Kochou rất dịu dàng, mọi người ở đây nhiệt tình nữa. Nên là Kyoujurou- san không cần lo đâu.
Rengoku cẩn thận quan sát cô, thấy cô không có gì bất thường, hắn gãi đầu cười.
- Phải không? Haha, thế tốt rồi. Lúc nãy còn tưởng Fujita có chuyện gì phiền lòng chứ.
Rengoku hỏi vài câu, Yuri đáp lại, sau đấy hắn rời đi. Yuri im lặng nhìn bóng lưng dần dần nhỏ, cô quay đầu đi.
.
.
.Mà cô, không thích, không, phải nói rằng muốn tránh xa mặt trời.
Quá nóng, chạm vào sẽ bị bỏng.
Hợp với cô, thứ làm cô thoải mái, là màu đen, đen kịt như Chúa quỷ chẳng hạn.
Khoan!
Yuri trừng mắt, cô bị suy nghĩ vừa rồi làm hoảng sợ.
Sao mình có thể nảy ra ý nghĩ thế được?!
Này không hợp logic!
Bởi vì vài chục năm ở bên nhau, suốt ngày nói câu thích nhất hắn, nên chính bản thân cô cũng bị lừa ư?
Yuri nhịn không được lâm vào hoài nghi.
Vì Muzan tốt với cô, cô xiêu lòng rồi?
Sao có thể!?
Yuri luôn lý trí, suốt mười mấy năm, cô rõ ràng biết địa vị của hai bên, cô trong lòng Muzan chỉ là thú cưng, đúng, thú cưng.
Hắn coi cô như nuôi mèo, nếu nó ngoan, còn biết lấy lòng thì sẽ cưng chiều. Còn không nghe lời hoặc chơi chán rồi, hắn sẽ vô tình giết chết nó.
Thái độ, mỗi một hành động hắn đối với cô, ở trong mắt Yuri trở thành chủ nhân hài lòng, vui vẻ liền vuốt ve mèo con.
Khi nghĩ tới điều này, Yuri rất phản cảm.
Mạng sống giữ được, nhưng cô không muốn bị coi như thú cưng.
Yuri chưa bao giờ ngạo mạn nghĩ Muzan thích mình thật.
Kẻ máu lạnh tàn nhẫn kia, luôn coi mình ở trên hết thẩy, bản thân là sinh vật hoàn mỹ nhất sao có cảm tình được với con kiến trong mắt hắn.
Hắn là Quỷ vương.
Con người là thức ăn của hắn.
Cô là con người.
Nuôi cô chục năm, còn chẳng phải coi cô như thức ăn dự trữ đấy sao?
Yuri lạnh lùng suy nghĩ, ý đồ khiến bản thân lý trí lại, dập tắt những ý nghĩ hão huyền trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( KNY đồng nhân) Nữ nhân được quỷ sủng ái
RomanceTên: ( KnY đồng nhân) Nữ nhân được quỷ sủng ái. Thể loại: xuyên không, kny đồng nhân, ngôn tình, 1x1, nam chính ngạo mạn tàn nhẫn x nữ chính chuyên ăn bám. Katou Yuri chỉ chớp mắt vài cái, thì cô đã phát hiện mình đi tới một địa phương khác. Thân th...