Kỳ nghỉ hè kết thúc được vài ngày, tất cả học sinh quay lại trường lớp đã bắt đầu bước vào học kỳ hai.
Yukie hôm nay cũng chẳng rảnh rỗi gì, cậu đang suy nghĩ phải đưa Taichi và Hotaru đến thời không nào để huấn luyện nữa.
Cậu đang có ý định đưa Hotaru đến chỗ của tên lùn Levi Ackerman kia nhưng nghĩ lại thì, không được chút nào.
Tên lùn đó chắc chắn sẽ đa nghi mà không nhận Hotaru vào Đội Trinh Sát.
Cộp Cộp Cộp!
Tiếng nước chân vội vàng vang lên ngoài hành lang.
Rầm!
Cánh cửa bật mạnh ra.
"Anh Zero!"
Kamui và Kevin hí hửng chạy vào.
"Sao vậy, có chuyện gì vui sao?"
Đối với đôi song sinh, Yukie luôm dùng thái độ tốt nhất của mình để nói chuyện.
Cậu vui vẻ ôm lấy hai thân ảnh nhỏ bé vào trong lòng.
"Lúc nãy em nhìn thấy Sakuya làm ra những hành động kỳ lạ nhưng hỏi thì anh ta nói rằng đang tập luyện năng lực mới"
"Anh Zero, năng lực mới mà Sakuya nói là gì vậy?"
Hai đứa trẻ ôm lấy cậu tò mò nghiêng đầu hỏi.
"À, đó là Niệm, năng lực mà Sakuya đã có được khi được anh đưa sang không gian khác huấn luyện"
"Ể, ra là vậy"
Hai đứa nhỏ òa lên ngạc nhiên.
"Nếu các em muốn, lúc nào đó anh sẽ đưa hai em đến không gian khác chơi"
"Oa, tuyệt quá, anh Zero là nhất!"
Đồng thanh reo lên, hai đứa nhỏ vui vẻ nhào vào lòng cậu.
Oa, quả nhiên hai em ấy vẫn là tốt nhất a~
Yukie vui vẻ nghĩ thầm.
Bộp Bộp Bộp!
Tiếng bước chân vội vã vang lên, Serlyna vội vàng đẩy cửa vào.
"Zeroooooooo"
"Tch, ồn quá, có chuyện gì?"
Yukie nhướng mày nhìn Serlyna rồi lại đưa tay xoa đầu hai đứa trẻ vừa bị giọng nói to của cô làm giật mình.
"Có kẻ xâm nhập trái phép! Có kẻ xâm nhập trái phép!"
Cậu không hiểu ý của Serlyna là gì.
"Là sao?"
"Một linh hồn không thuộc thế giới này đột nhiên xuất hiện, là một linh hồn xâm nhập trái phép!"
"Linh hồn xâm nhập trái phép? Giống tôi sao?"
Serlyna thở dài.
"Không giống, cậu được tôi dẫn đến đây, còn linh hồn đó không được ai đưa đến nên được gọi là xâm nhập trái phép, không những thế, linh hồn này mang theo một thứ gì đó rất lạ và hắc ám"
Oya, hắc ám sao.
Yukie đột nhiên nở nụ cười kỳ bí.
"Cô biết linh hồn đó đang ở đâu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/ Tống] Nơi Tôi Thuộc Về
RandomTruyện ngẫu hứng Đời trước bị cầm tù Đời này được giải phóng Đời trước chịu đau thương Đời này hưởng hạnh phúc Đời trước yếu đuối không dám phản kháng Đời này mạnh mẽ đứng lên đấu tranh.