Body nóng bỏng đang quẩy ở trong quán bar kia là sunoo đó chứ ai!
Hôm nay sunoo được bạn bè rủ đi chơi, thấy anh người đi trực nên sunoo cũng đi luôn, cậu mặc đồ trong rất quyến rũ luôn, vòng nào ra vòng nấy.
Sunoo đến quán bar ban đầu không định lên nhảy đâu, nhưng vì lôi cuốn quá nên cậu lên nhảy luôn.
Sunoo đang hăng say nhảy thì sunghoon gọi đến sunoo phải chạy thật nhanh ra bên ngoài để nghe điện thoại.
"a-alo"
"em đang đâu?"
"ơ-ở nhà bạn"
"thật?"
"THẬT!"
"Nhà bạn em ở chỗ quán bar ấy hả?"
"D-dạ?"
*tút..tút...tút*
Sunoo ngó ngó xưng quanh chẳng thấy anh đâu, bỗng dưng quay lại đằng sau, thấy anh ở đấy, sunoo giật mình nhảy cẫng lên ôm anh.
"nhà bạn em đây đó hả?"
Sunoo lúc này sợ lắm nhưng cũng cố làm nũng để anh tha cho.
Sunoo ngước mặt lên nhìn anh, tính hôn vào môi anh nhưng anh né, làm sunoo hôn không khí.
"trả lời anh"
"d-dạ kh-không ạ..."
"Ồ vậy hả? Vào nhảy tiếp nhé?"
"K-không...em muốn về"
"Vào nhảy cho anh xem nào, nãy en nhảy cho bao người ở dưới xem mà nhỉ"
"Thôi mà"
"Không!"
Anh bế sunoo bước vào quán bar, để em lên sàn nhảy, em đứng im trên đó lâu lâu có quơ quơ cái tay, anh ngoắc em xuống lại bàn bạn anh uống cùng anh.
Sunoo chạy lại, đứng trước anh, anh ôm lấy eo sunoo kéo em xịch lại gần, anh giới thiệu sunoo cho bạn anh.
"đây là bạn hồi cấp 3 của tôi, nếu cậu thích thì tôi cho đó"
Ơ gì thế rõ ràng anh ta đang muốn kiếm chuyện mà, đồ khốn...
Anh bạn của anh ngắm nghía sunoo đủ kiểu rồi chốt một câu: "trong cũng ngon nghẻ đấy, tao lấy nhé"
Sunoo giựt giựt lấy tay của anh, em nói thì thầm trong tai anh: "anh điên sao"
anh chỉ cầm chặt thật chặt, nắm thật chặt bộ đồ trên người sunoo đang mặc, anh nói nhỏ với sunoo: "đó là kết quả của em"
Cậu bạn bên cạnh thấy hai người thân mật nên cũng có chút nghi ngờ cậu ta hỏi.
"Mà mày có chắc là bạn mày không đấy?"
"Chắc"
Anh ta nhìn lại sunoo, còn yêu cầu sunoo vạch áo ra nữa, hắn tính giơ tay ra vạch áo sunoo lên.
"a-anh điên à" sunoo thụt lùi xuống sau lưng sunghoon.
Sunoo núp đằng sau lưng anh, hình như khóc rồi sunghoon cảm thấy ướt ướt cái lưng.
Anh bạn kia lại tiếp tục tiến đến gần sunoo, đòi vạch hết áo quần của sunoo.
Sunoo lúc này sợ chết khiếp...cứ run run cầm cập.
Sunghoon thấy khá khó chịu rồi đấy, anh đẩy vai cậu bạn kia ra chỗ khác anh mới chửi cho câu.
"Thôi đi!"
Sunghoon kéo sunoo ra bên ngoài.
Đang ồn ào bên trong ra bên ngoài thì im re.
Anh cúi xuống lau nước mắt đang chảy dài trên má của sunoo, anh hạ giọng xuống nói với sunoo.
"làm sao"
"hức...hức đ-đồ tồi, em là người yêu anh...hức mà anh còn dám nói như vậy với bạn anh...hức, đồ khốn nạn"
Sunoo vừa nói vừa đập đập liên tục vào người anh, giờ đây người sunoo nhem nhuốc, tóc thì rối bời, mặt mũi lem nhem....
"tại ai hư"
"anh hư"
"lại còn cãi được à, ừ anh hư"
"hức...hức"
"không khóc lên xe ngồi đi, ở đây lạnh"
Anh dìu sunoo đứng lên đi vào trong xe, anh kêu bác tài lái xe hộ vì bây giờ anh sẽ xuống dưới ngồi với sunoo.
-
Sunoo nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, anh nhìn đôi môi xinh của em, nó có mùi một chút rượu nhưng thơm, anh chẳng kìm chế được mà hôn vào đôi môi đó, khiến sunoo tỉnh giấc.
Lúc này bác tài đang lái xe nhìn trên gương chiếu thì vô cùng thèm thuồng luôn, nhưng thấy cậu chủ đang liếc lên thì bác tài lại đảo mắt ra chỗ khác.
Anh đang mê mẫn đôi môi đó đến nổi đã hành động bằng tay rồi, cho tay vào áo em sờ rồi, nhưng anh chợt nhớ ra bác tài đang còn ở đây nên anh thôi không sờ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
abcxyjkz | sunsun
Romanceanh sunghoonie hiong lúc nào cũng bắt nạt em hoàiii 😡 "Gọi tên của anh là nắng, để em được làm mây trắng"