[ phục hổ đinh ] Lễ Tình Nhân cùng ngày bị đưa cái nón xanh - Weiyunnnn

74 4 0
                                    

*ooc, hành văn giống nhau, hàm Kugisaki tính chuyển
* song ⭐ hổ
* sờ cá sản vật
* phục cùng hổ là người yêu quan hệ, đinh cùng hổ là ngoài ý muốn lên giường, ba người từng là cao trung đồng học quan hệ
* tóm tắt: Nobara cùng Yuuji ở siêu thị gặp, hYuuji liền dẫn hắn đi chính mình gia uống rượu, sau đó không cẩn thận......, lại bị hiện bạn trai ( Megumi ) gặp được

-----

Itadori Yuuji, Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara là cao trung đồng học, ba người thượng bất đồng đại học sau, Itadori cùng Fushiguro liền ở bên nhau, cũng rất ít cùng Kugisaki liên hệ. Hôm nay Itadori ở siêu thị mua đồ ăn khi trùng hợp gặp Kugisaki, liền mang Kugisaki đi chính mình gia ôn chuyện, uống chút rượu.

11 giờ. Hai người đều uống đến đặc biệt say, Itadori Yuuji thậm chí phân không rõ trước mắt người là ai, ôm Kugisaki Nobara nói: "Fushiguro, ta hôm nay gặp được Kugisaki,......" Kế tiếp, hắn miệng liền vẫn luôn lải nhải mà nói Kugisaki sự.

Kugisaki có chút sinh khí mà tưởng, hợp lại là đem ta trở thành Fushiguro Megumi, chờ hắn rượu sau khi tỉnh lại ta nhất định phải hung hăng mà tấu hắn một đốn. Nghĩ nghĩ, đột nhiên có chút chua xót, kỳ thật hắn cũng thích Itadori Yuuji, không phải bạn tốt thích. Nhưng Fushiguro Megumi trước nhích người, lúc trước hắn làm thật lâu quyết định, mới quyết định từ ba người cảm tình rời khỏi. Hiện tại Itadori say rượu sau đáng yêu xuẩn bộ dáng, thật sự làm hắn có chút tưởng chia rẽ này đối tình lữ.

Itadori Yuuji uống xong rượu, cảm giác cả người đều siêu nhiệt, lại cho rằng trước mặt chính là Fushiguro Megumi, liền đem quần áo cởi xuống dưới, Kugisaki đối này thấy nhiều không trách, liền tùy tiện hắn, nhưng hắn càng thoát càng nhiều, đều mau đem quần cấp cởi. Kugisaki nhận thấy được không đúng, vội vàng ngăn cản hắn, Itadori vừa uống rượu sau, liền đặc biệt dễ cảm, thấy "Fushiguro" không cho hắn cởi quần áo sau liền không thể hiểu được mà khóc lên.

Kugisaki rất ít thấy Itadori cái dạng này, có chút không biết làm sao, khiến cho Itadori tiếp tục cởi đi, Itadori đem quần cởi, chỉ còn lại có cái quần lót, bắt lấy Kugisaki tay thăm hướng chính mình quần lót bên trong, nói chính mình hảo ngứa, ngày thường đặc biệt hiểu Kugisaki trong nháy mắt này trở nên không hiểu.

Kugisaki nội tâm, "Ngứa? Nơi nào ngứa?"

Ngày thường đến lúc này, Fushiguro phỏng chừng đã đẩy ngã Yuuji, nhưng Yuuji trước mặt chính là Kugisaki nha, không biết bọn họ tiểu tình lữ tình thú Kugisaki nha!

Itadori thấy trước mặt "Fushiguro" không có tỏ vẻ chút cái gì, có chút sốt ruột, liền cởi ra trên người còn sót lại quần lót, đem chính mình phấn nộn nữ huyệt bại lộ ở Kugisaki trước mắt.

Kugisaki Nobara trừng lớn đôi mắt, hoàn toàn không thể tin được cái này chỉ có nữ nhân có đồ vật sẽ xuất hiện ở cường tráng Itadori Yuuji trên người.

Mà Itadori cũng bắt đầu triển khai cường công, tưởng kéo xuống Kugisaki quần cùng quần lót, lại bị Kugisaki mạnh mẽ ngăn cản, hắn kêu làm Itadori thanh tỉnh điểm, nhận rõ hắn là Kugisaki. Nhưng Itadori nơi nào khả năng thanh tỉnh, hắn trong lòng chỉ có trước mắt dương vật.

Itadori Yuuji sức lực so Kugisaki Nobara lớn hơn một chút, thoải mái mà kéo ra Kugisaki tay, kéo xuống Kugisaki quần. Đem Kugisaki cực nóng nắm trong tay, tay thuần thục thượng hạ vuốt ve, Kugisaki liều mạng mà tưởng tránh ra hắn, nhưng là hắn kỹ thuật bị Fushiguro dạy dỗ rất khá, không mấy một lát Kugisaki liền ngạnh lên.

Tuyển tập đoản văn GoYuu ( 5U ) 2+1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ