Kageyama tỉnh dậy khi trời đã gần sáng, cơn nóng trong người đã thuyên giảm cậu mơ màng ngồi dậy có chút không ý thức được mình ở đâu.
"Ách!!"
Khắp người đều đau nhức, Kageyama nhìn xuống hoảng hốt, nơi nơi chỗ nào trên người cậu đều có dấu hôn ngực cánh tay, đến cả bẹn đùi cũng đầy rẫy những bông hoa đỏ thẫm. Ký ức như sóng dữ cuộn trào tràn về, cậu nhớ tới kỳ phát tình tối hôm qua và trận làm tình oanh liệt. Khuôn mặt từ từ trắng bệch, Kageyama lật tung chăn lên chạy vào phòng tắm đối diện, đôi mắt xanh biếc nhìn vết cắn còn rõ dấu răng trên gương từ từ trượt xuống. Cậu con mẹ nó lần đánh dấu đầu tiên trong đời đã mất rồi.
Lúc Ushijima vào phòng nhìn giường trống trơn, người anh cần tìm lại không thấy đâu hết, anh hoảng hốt đảo mắt tìm quanh phòng nhìn đến phòng tắm sáng đèn mới thở phào nhẹ nhõm. Đặt ly nước ấm trên bàn Ushijima ngồi xuống ghế gần đó yên lặng đợi Kageyama.
Khi Kageyama ra khỏi phòng tắm chính là thấy một bức tượng to lớn ngồi đối diện cậu. Bị doạ sợ cậu lùi về sau vài bước trong lòng không khỏi than oán, cậu còn chưa chuẩn bị tâm lý gặp Ushijima thì anh đã tự động xuất hiện, đây có phải ông trời đang làm khó cậu không.
"Cẩn thận!!"
Ushijima nhanh chóng đỡ lấy cậu trước khi mông Kageyama hôn lên nền nhà tắm, bàn tay to lớn nắm lấy vòng eo cậu.
"Xin lỗi, làm em giật mình rồi"
Kageyama nằm gọn trong lồng ngực Ushijima, cảm khái sự khác bọt giữa Omega và Alpha, cũng cao đến 1m8 đấy mà sao bị ôm ngon ơ. Đang bất mãn giọng Ushijima nói xin lỗi khiến Kageyama vội vàng ngẩn đầu.
"Không có, là tại tôi không chú ý nên mới.."
Ushijima nhìn cả người Kageyama đầy dấu hôn, nhìn đến đôi chân dài cùng bàn chân trắng nõn trên sàn nhà nhíu mày. Anh bế bổng cậu lên trước ánh mắt ngạc nhiên của Kageyama.
"Anh..anh tôi đi được, phiền anh thả tôi xuống"
Cả người chỉ trùm áo sơ mi, Kageyama đỏ mặt khi cảm giác được bàn tay rắn chắc đỡ lấy mông cậu. Ushijima không để ý tới lời cậu nói, một đường bế cậu lên giường săn sóc tới nỗi lấy chăn phủ lên người cậu kín mít mới yên tâm.
"Trời lạnh sẽ bị cảm"
Kageyama được chăm sóc mặt càng thêm đỏ, cậu vỗ lấy hai má nóng bừng không dám ngẩng mặt lên nhìn Ushijima.
Giống như ý thức được vừa rồi bản thân vô tình chạm lên chỗ nhạy cảm, Ushijima hiếm khi ngại ngùng nhìn đi chỗ khác, hai tai đỏ ửng.
"Xin lỗi! Vừa rồi nhìn em đi chân trần, sợ em bị cảm nên mạo phạm tới em"
"Không sao...tôi hiểu"
Kageyama ngồi trên giường cầm ly nước nóng Ushijima đưa tới húp từng miếng nhỏ, cậu phải nói chuyện với Ushijima về ngày hôm qua. Đó là lỗi của cậu, bản thân phát tình liên lụy đến anh. Đúng là ngày hôm qua cậu không biết xấu hổ đòi hỏi Ushijima làm tình, mặc anh từ chối vẫn uốn éo không tha. Nghĩ đến bản thân ngày hôm qua Kageyama không khỏi thấy tội lỗi gia tăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage - Fanfiction] Ngọt ngào vì có em
FanfictionBấn loạn với bé Kageyama nên tui đã tự viết những đoản văn nhỏ để thoả mãn bản thân. Và cũng muốn chia sẻ niềm yêu thương nho nhỏ dành cho Tobio đến mọi người.