vkook - 30121995

1.5K 203 12
                                    

Từ sau khi chính thức công khai ở bên nhau, người ta thấy dường như ảnh đế Jeon có vẻ vui hơn trước rất nhiều. Nhưng cho đến hôm nay, tại fan meeting kỉ niệm mười năm ra mắt của mình, khán giả lần đầu tiên chứng kiến cậu ấy trải lòng về chuyện cá nhân. Mà cụ thể chính là chuyện tình cảm của cậu ấy và Kim tổng.

Quay lại với quá trình chuẩn bị cho fan meeting, Jeon Jungkook đã đầu tư rất nhiều tâm sức vào nó. Từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu, ghế ngồi, hay các hoạt dộng quảng bá tuyên truyền đều do Jeon Jungkook đích thân tham gia và chỉ đạo. Cậu ngày đêm ngâm mình ở sân khấu, tỉ mỉ đến nỗi khiến người ta bất ngờ.

Kim Taehyung ngỏ ý muốn góp một chút vốn, cũng muốn tham gia tuyên truyền nhưng Jungkook lại không đồng ý, cậu nói đây là sân khấu của cậu, là kỉ niệm mười năm lăn lộn trong nghề, nếm mật nằm gai đã đủ nhiều rồi. Nên cậu muốn đích thân nhìn lại, đích thân chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo. Taehyung biết Jungkook là kiểu người rất cương quyết, nếu cậu đã nói không cần, Kim Taehyung cũng không nói thêm. Hắn chỉ có thể ở bên cạnh góp ý một chút, hỗ trợ phần nhỏ như đồ ăn thức uống cho cậu và nhân viên.

Mãi cho đến ngày diễn ra fan meeting, Kim Taehyung ưu ái được bạn nhỏ nhà mình tặng cho chiếc vé VIP ở hàng ghế đầu, còn là ngay trung tâm sân khấu. Hắn không giống như bao người khác, hắn không hò hét, cổ vũ hay vỗ tay. Hắn chẳng làm gì cả bởi vì khoảnh khắc Jungkook đứng trên sân khấu, đã thành công cướp lấy mọi sự chú ý của hắn rồi. Kim Taehyung mê cái nét trẻ con pha lẫn với trưởng thành của người nọ, mê đôi mắt sáng ngời khi nhìn thấy các fan cổ vũ cho mình, mê cái nét kiêu ngạo, gan gốc nhưng vẫn mềm mại toát lên từ mỗi cử chỉ, hành vi và khuôn mặt. Cho nên Kim Taehyung không kịp làm gì cả, hắn cứ ngồi đấy và ngắm nhìn.

Jeon Jungkook lần lượt trình diễn từng bài hát, cũng hát các bản OST của bộ phim cậu đóng chính. Sau khi hoàn thành xong toàn bộ tiết mục, Jungkook mới có chút thời gian tâm sự với fan. Chỉ là không ai biết được, đây vốn dĩ là khoảnh khắc mà cậu hồi hộp nhất từ trước đến giờ. Họp báo lần đầu tiên ra mắt cũng chưa từng thấy cậu lo lắng như vậy.

Jeon Jungkook một mình đứng giữa sân khấu. Vừa mới trình diễn xong nên người vẫn còn đầy mồ hôi, hơi thở còn chưa ổn định lắm nên lời nói cứ bị ngắt quãng. Jeon Jungkook hít một hơi. Cậu mỉm cười hỏi.

“Hôm nay rất cảm ơn các cậu đã đến đây với mình. Các tiết mục vừa rồi có khiến các cậu hài lòng không?”

Nghe thấy fan bên dưới lúc này hò hét không ngừng. Jeon Jungkook cười rất tươi. Cậu đáp.

“Vậy là tốt rồi. Nhưng mà không chỉ có thế..”

Jeon Jungkook hơi nhích sang bên trái, màn hình lớn phía sau và cả hai bên sân khấu bất chợt chuyển màu.

“Mình còn muốn cho các cậu một bất ngờ nữa.”

Màn hình lớn trình chiếu một đoạn clip. Là các tấm ảnh được ghép với nhau theo từng mốc thời gian.

Đầu tiên là ngày chính thức ra mắt với vai trò diễn viên.

Bộ phim đầu tiên.

Lần đầu nhận quà của người hâm mộ.

vkook - 30121995Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ