" Ha ha ngươi giỏi lắm a. Triệu hồi susanoo đánh không phân cao thấp với Hokage đệ nhất bồi thêm mấy quả núi đồi bị chặt bay a đúng rồi còn xiên luôn một cánh tay của Senju nhị đương gia, xem ra chúng ta nên mở tiệc ăn mừng chiên công này của ngươi NHỈ ?"
"Đừng...... đánh mà.....ta chỉ.....chỉ là thấy hơi bất công cho Uchiha thôi nên mới làm lớn một trận a"
Hiên tại thì cả Konoha đều rối loạn tưng bừng nhà cửa bị đổ nát khắp nơi nhưng nhờ công suất tuyệt vời của các ninja nên ko có thương vong nhà cửa thì có mộc độn chấp vá lại nhưng mà Senju Tobirama chính là người thảm nhất vẩn còn đang hôn mê, hiện tại mọi người đều không biết là ai đã làm việc này nhưng mọi mũi nhọn đều chỉa về phía Madara và [Madara].
Thiệt hại lần này là quá lớn về mặt vật chất đồng thời các tộc còn lại cũng đã được chiêm ngưỡng sức mạnh thật sự của Uchiha là phá hoại cỡ nào. Cũng vì lẽ đó nên thay vì kéo nhau đi chất vấn Uchiha ở chỗ Hokage thì bây giờ lặng im không có chút động tĩnh thâm chí còn có thể bắt gặp các gia tộc khác khi thấy người của Uchiha thì trực tiếp quay đầu đi đường vòng khiến cho vị thế của Uchiha không biết là đang tăng hay giảm.
Vì việc đảo lộn trật tự cũng làm Uchiha sào xáo không ít nên mơi có tình cảnh hai Madara đứng trừng tên thanh niên tóc nâu đang quỳ giữa nhà.
"Ngươi làm như vậy bọn họ sẽ càng sợ chúng ta hơn" [Madara] lên tiếng.
"Nhưng đổi lại họ sẽ thây đổi chính sách có lợi cho chúng ta"
"Nhưng đó là bây giờ, không có tác dụng lâu dài"
"Thậm chí khiến cho toàn tộc mang danh phản nhẫn" Madara cũng lên tiếng.
"Không sai, ta chính là muốn cho toàn tộc có được cái danh đó để đường đường chính chính thoát khỏi nơi này trở về Lôi Quốc"
"!!!!!"
".....Hn.... Không sai quả thật nếu rời đi thì chúng ta và tộc nhân sẽ có được quyên lợi như ngày trước không có sự chèn ép chỉ là hơi khắc nghiệt"
"Họ muốn đi sao....?!"
"Yên tâm, sau chuyện lần này tinh thần chiến đấu của họ đã được nâng cao sẽ không nhu nhược như ngày trước"
".....vậy thì nghe các ngươi"
"Ngươi bắt được hắn chưa ?"
"Rinegan của ta hiện tại chỉ mở được 10 giây nên ta chỉ cắt được một phần cơ thể của hắn".
Mọi chuyện xảy ra trong ngày hôm nay vốn là một âm mưu của đôi vợ chồng thần bí kia. 'hắn' kia không ai khác chính là Hắc Zetsu.
Cả hai đã phân công từ trước Indra sẽ đảm nhận việc gây náo động để dụ mồi, Madara sẽ là kẻ thợ săn nhưng tiếc thay vũ khí săn mồi lại không đủ điều kiện để bắt cả còn mồi.
"Ngươi cần thêm tế bào của tên đó sao ?"
"Ngươi có ?"
"Trong lúc chiên đấu lấy đc một chút"
Nói rồi Indra móc ra một 'chút' máu đó.
".....sao ngươi lấy cả bình về được vậy"
"Ta dùng chiêu của đệ đệ hắn, biến tấu một chút là đạt được hiệu quả thôi"
"Được rồi số máu đó ta cần tính luyện mới dùng được nhưng quan trọng là kế hoạch hiện tại..."
"Cần sự trợ giúp của các vĩ thú không?"
"Nếu được thì càng tốt, dù sao ta cũng muốn một lần nhìn thấy cha ngươi" Madara nở một nụ cười ý vị thâm trường 'ta thật sự muốn biết tên cha già đó có đẹp như bọn ta không' ý chỉ là Uchiha.
Như hiểu được suy nghĩ của người đối diên.
"Ông già không đẹp như ta và tổ mẫu đâu. Nhìn còn đại háng thô hơn tên Hashirama nhiều"
"....."
" Vậy mẹ ngươi chắt rất đẹp"
"Ta không có mẹ a, ta là do phụ thân và tiểu thúc kết hợp âm dương tiên lực mà thành nên nhìn ta giống tiểu thúc và vài phần giống tổ mẫu hơn"
"...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tỷ...à..à..không là huynh đệ Madara
FanfictieỜ thì kiểu Madara sau war 4 tỉnh lại thấy mik xuyên tới thời Lục Đạo rồi bắt gặp Indra Nhưng quan trọng nhất là cụ bị biến thành con gái Truyện được viết đơn thuần để thỏa mảng mộng tưởng của tui nên OOC cực mạnh. Ai ko hợp có thể ra Tui viết còn r...