[Ora X Heure] Sô Cô La [Kamen Rider Zi-o]

86 4 0
                                    

Author: Triết Dương Công Tử

Chương 14: Sô cô la

Lưu ý: NỮ CÔNG NAM THỤ!

=====

Heure ghét cay ghét đắng sô cô la. Vì sao á? Vì câu hay bị Swartz gọi là trẻ con khi ăn nó.

"Trẻ con thì nên ngoan ngoãn ăn sô cô la đi." là câu mà cậu ghét nhất. Chứ thật chất Heure rất thích sô cô la vì nó rất ngon.

Nhiều lần Ora bắt gặp Heure nhìn một đứa con nít ăn socola một cách "thèm thuồng" thì cười khẩy một tiếng khinh bỉ trong lòng.

Hà cớ gì mà phải bỏ đi món yêu thích của mình vì một câu nói cơ chứ? Thật ngu ngốc biết chừng nào.

Ora hiểu Heure hơn bất kỳ ai trên đời. Nếu chỉ vì ăn sô cô la mà bị nói là trẻ con vậy thì giờ chẳng phải chỉ cần biến cách ăn sô cô la đó thành cách chỉ có người lớn mới biết ăn là được thôi.

Ora rất nhanh đã nghĩ ra cách. Cô ngừng việc theo dõi nhóc con của mình rồi đi nơi khác chuẩn bị thứ giúp nhóc con ấy lại thích sô cô la.

======

"Ora, mấy nay ngươi đi đâu vậy?" Heure vừa thấy cô tới thì hỏi dồn. Mấy nay cô cứ lặng mất tăm, giờ lại còn suốt thêm tên Woz trắng không biết từ đâu chui ra càng làm cho mọi thứ khó khăn hơn, ấy thế mà chẳng thấy Ora đâu khi cậu cần cô giúp nhất.

"Ngươi có thích ăn sô cô la không, Heure?" Ora mặc kệ câu hỏi đó của cậu mà hỏi ngược lại.

"Dĩ nhiên là không rồi! Hỏi thừa!"

Câu trả lời sặc mùi xạo xự.

"Nếu giờ ta giúp ngươi thích ăn thì sao?" Nói đoạn Ora lấy một thỏi son ra thoa đều lên môi mình.

"Có chết ta cũng không thích!"

"Hửm? Chắc chưa?"

Cô cười nhếch miệng tạo thành một vầng trăng non đầy tinh quái. Ora kéo Heure về phía mình rồi hôn lấy cậu.

"Ư..."

Đối với Heure lúc này chính là sự choáng váng, kèm theo đó là sự cố gắng chống chọi với cái lưỡi đang không ngừng càn quét khuôn miệng mình. Chiếc lưỡi của Ora rất linh hoạt khi nó thăm dò răng, lợi. Nói chung, nó đang đi tới từng ngóc ngách trong miệng cậu.

Heure muốn hỏi rõ Ora nhưng không thể vì đôi môi bị cắn mút đến bật máu, trong miệng dường như đang lan tỏa mùi sắt tanh nồng nhưng bên cạnh đó... cậu còn cảm nhận được mùi vị ngòn ngọt trong miệng mình.

"Ưm..." Heure khẽ bật lên một tiếng rên. Cậu cảm thấy khó thở.

Ora hiểu ý lập tức nhả ra, kéo theo đó là dòng chỉ bạc khẽ ánh nhẹ lên.

"Sao nào nhóc con, sô cô la này ngon chứ?"

Heure nghe thế thì mới sực nhớ ra mùi hương ngọt ngào lúc nãy.

Là sô cô la...

"Sao nào, ngon không hả?"

Heure bớt chợt đỏ mặt quay đi nhìn vào không gian tĩnh lặng. Cậu không nhìn Ora, cứ nghĩ đến việc hồi nãy hai người đã làm gì thì Heure úp mặt vào tay cố ngăn cho bản thân mình không xấu hổ.

"Này..." Ora cười nhẹ rồi giật lấy tay Heure, bắt cậu nhìn vào mắt mình, tay cô khẽ vuốt mái tóc mềm mại của Heure rồi áp sát vào hỏi, "Ngon không?"

Cậu nhắm chặt mắt lại, mặt thì đỏ gay lên đáp lại: "Ngon"

"Muốn nữa không?"

"Muốn..."

Heure lúc này nước mắt dâng trào, còn Ora thì lại lấy thỏi son sô cô la ra son thoa lên tiếp. Lần này Heure lại bớt chợt hôn lấy cô.

Cuồng nhiệt và mạnh bạo dù không kĩ thuật có hơi tệ.

Ngày hôm đó Heure "ăn" rất nhiều sô cô la. Cũng từ ngày hôm đó Heure rất rất thích ăn sô cô la, nhưng phải là sô cô la do Ora "tặng".

-Nhiều ngày sau đó-

Swatz: "Ngươi làm gì thằng nhóc đó mà giờ nó cứ tránh mặt ngươi vậy?"

Ora: "Ể? Có á? Chắc là do tôi vừa "bắt nạt con nít" xong ấy mà."

Cô khẽ cười khẩy trong lòng trước sự ngu muội ấy của Swatz. Hắn ta không hề biết rằng bình thường Heure tránh mặt cô, nhưng đến tối thì lại tìm tới cô để được ăn sô cô la.

~E.N.D~

Dương: Tôi đã cố để không cười như điên khi viết chương này:D Thật hạnh phúc với chiếc OTP này:))

[Tổng hợp] OTP ON TOP! [Kamen Rider, M-A COUPLE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ