DISCLAIMERS:
This is a true story Names, Character, Businesses, Place, Event's, locales, and incidents.
Any resemblance to actual persons,
Living or dead, or actual events is purely coincidentalNote: base on a true story po so totoo po itong story hahaha
Friday October 21, 2022.
Sh*t it's already 6:10am na busit gyud kayo ni sila kuya og papa ay mora mag Dili family tsk hindi mn lang ako ginising hays.
Oh sh*t I forgot my phone so bumalik na Naman ako sa room ko Ara Kunin yung phone ko partida naka towel na ako pero I need music every morning that is my routine every morning idk why I guess music makes me calm.
Nang matapos na akong maligo kinuha Kona yung white shirt ko and pants ko and dahil yung white shoes ko ay madumi edi yung black na lang na Snickers I guess Yun yung name nang shoes.
And dali-dali akong pumunta sa room ko para mag ayos na and then nang biglang tumunog yung phone ko it means it's already 6:30am na so need Kona pumunta sa school and t-shirt pa lang yung na suot ko fvck, I hate this day super.
"Jasmine pag kaon sa dani Kay ma ulcer ka Anang kalaki nimo" ingon ni papa.
"Gosh Dili na ma kere sa oras pa super late nako" tubag nako Kay papa.
"Ginoo ko nimo Sayo pa kayo... Pero sige ikaw bahala basta pag kaon dadto sa imong skwelahan" ingon ni papa sako.
"Lagi sige na adto nako pa" tubag nako utro Kay papa.
Nang maka rating na ako sa school ko ay pumasok na agad ako but first you need to sanitize your hands and yung shoes mo.
"Good morning guard" aniko sa guard at ngumiti.
"Morning pud" ani sakin nang guard.
"Nang maka pasok na ako sa campus i remove immediately my mask Kasi p*t* hindi ako maka hinga plus Ang init pa, yeah that's my habit when I'm at the campus na I will remove na my mask.
"Hi jasmine" bati nang mga babae at may Isang lalaki sakin.
May mga nakaka-kilala sakin dito sa campus because matagal na ako dito and lahat nang mga teacher's dito is ka Kilala ko hindi lahat ha except sa mga new but may mga ka close na ako dito na mga teacher.
"Hello" bati ko sakanila and I wave my hand.
Nang nasa canteen na ako malapit Kasi yung canteen samin eh nasa second floor yung room namin Ang yung canteen nasa baba so medyo malapit lang but hassle.
"Ah kuyawa oy early bird mn" ingon ni angkol sako.
"Ikaw mn pud gali kol" he just laughed lang and then umalis na din ako para maka akyat na sa classroom ko.
And pag dating ko is puro set a lang andito ako pa mag isa na set a busit and Wala akong ka close sakanila cause one of them are backstabbing me.
Quite lang ako here but I know na Bina backstab na nila ako but there's a twist with that I know all of there secrets so if mag aaway mn kami then boom Wala na Silang secrets.
Nag antay lang ako sakanila para may ka usap ako.
Ang unang dumating ay si Rhiane the quite girl in our room Ang tahimik niya sobra.
"Ay hi jas" bati ni Rhiane sako.
"Uy hello" tubag nako og ning duol sa iya.
"Adto ta guard house ta hulatan nato sila" pag hanggat nako sa iya.
YOU ARE READING
Falling in love with the G-10 #1 (Completed)
RomanceBtw this is a bisaya story but don't worry if I'm done with this story na I will write a Tagalog version. STARTED: October 2, 2022 ENDED: May 19, 2023