KHỞI ĐẦU MỚI

6.1K 155 7
                                    

Sau bao nhiêu khó khăn, đội 7 tái hợp ở thung lũng tận cùng!!


- Kia rồi ! Vậy là hai đứa nó tớ đây sao?! Thầy Kakashi một bên được Sakura dìu đi tới vách đá của thung lũng tân cùng, ông ngạc nhiên khi thấy hai học trò của ông thật thê thảm đến chừng nào. Ông cũng đau xót lắm chứ, bởi ông coi ba đứa học trò của mình như là ba đứa con nuôi của ông vậy đó. Khi thấy hai người nằm bất động trên đất cô vội đặt sensei của mình xuống rồi nhảy xuống đó.


- Sakura! Khi cô đặt chân xuống nơi mà hai người bạn của mình nằm trên đất thì Naruto cất tiếng gọi tên cô. Không phản ứng gì cô ngồi xuống đưa hai tay chữa trị một cánh tay bị mất của mỗi người. Naruto thấy vậy cậu liền nở nụ cười với cô. - Cảm ơn cậu Sakura ! Còn Sasuke nói.


- Sakura...tớ...Chưa nói hết câu cô liền nói. - Đừng...tớ cần tập trung...Làm cho anh im lặng hồi lâu rồi lên tiếng xin lỗi cô. -....tớ xin lỗi....


- Xin lỗi ? Vì cái gì cơ? Cô cúi mặt xuống để che đi những giọt nước mắt của mình không cho anh chúng. - Vì tất cả những điều mà tớ đã gây ra.... Anh ngước lên nhìn cô gái trước mặt mình nói.


- Hừm... thế là đúng đấy... cậu đúng là một tên rắc rối quá mà... đồ ngốc.... Lần này thì cô khóc nấc lên, những giọt nước mắt lăn dài trên khóe mi và một điều nữa là anh đã thấy cô khóc.....


--------------------------


Sau khi giải cái ấn chú của Otsutsuki Kaguya giải thoát cho mọi người. Mọi người hoan hô các anh hùng đã tiêu diệt Madara và Otsutsuki Kaguya, thế giớ lại yên bình như cái vốn có của nó.


- .... cậu lại đi sao? Cô Tsunade sắp sửa hoàn thành cánh tay nhân tạo cho cậu từ tế bào của ngài Hashirama rồi mà. Cô buồn rầu khi thấy người mình yêu lại sắp ra đi.

- Tớ... tớ cần phải tự thân trải nghiệm... thế giới thật sự như thế nào...vì thế tớ phải đi Sakura à! Mặc anh lạnh tanh nhìn cô gái trước mặt mình.


- N...Nếu...Nếu như tớ bảo...tớ cũng...cũng muốn theo cùng thì sao.... Cô đỏ mặt cúi xuống nhìn mặt đất.


- Đây là con đường chuộc lỗi của tớ. Tội lỗi của tớ không có gì liên lụy tới cậu. Anh một mực từ chối lời đề nghị đi theo anh của cô,làm cho cô thấy buồn càng rụt đầu xuống đất hơn.


Bỗng nhiên anh bước tới trước mặt cô và chạm nhẹ vào cái trán vồ của cô nói bằng giọng ngọt ngào nhất mà cô từng nghe. - Ta sẽ sớm gặp lại mà....cảm ơn em... Rồi anh bước đi thẳng vào sâu trong rừng và biến mất.

--------------------------------------------------

Cũng đã 2 năm trôi qua.


Hôm qua Naruto đã cứu Hinata thoát khỏi tên Otsutsuki Toneri , một hậu duệ của Otsutsuki Hamura nhằm mục đích cưới Hinata để tiêu diệt thế giớ này. Và thổ lộ tình cảm của mình với Hinata trước mặc mọi người , vì khi đó Naruto rất được nhiều cô gái theo đuổi đã rất buồn khi nghe tin họ yêu nhau và hiện đang hẹn hò nữa, thật đẹp đôi làm sao!


Ino và Sai thì đang tìm hiểu nhau. Shikamaru thì cũng đang tình tứ với bà chị làng Cát Temari. Haizz, ai cũng có cặp có đôi hết chỉ có Sakura là vẫn độc thân chờ đợi Sasuke trở về làng.


- Sasuke...~kun ! Anh hiện giờ đang ở đâu... em vẫn ngày đêm chờ đợi anh về đó có biết không...có rất nhiều chàng trai đã tỏ tình với em mà bị từ chối một cách thẳng thừng đó. Em chỉ cần anh thôi Sasuke à! Chỉ cần gặp anh một lần thôi là đủ với em rồi. Cô nằm trên giường thở dài chờ đợi ai đó sẽ về bên cô. Cô nhẹ nhàng đưa hai ngón tay lên trạm vào trán vồ của cô , nhớ lại cái chạm của anh vào trán cô cứ như ngày hôm qua vậy.


- Em sẽ mãi chờ anh... Sasuke ~kun của em. Rồi mắt cô nhắm dần rồi cô chìm vào giấc mơ, trong giấc mơ cô thấy Sasuke ở bên cô và còn cầu hôn cô nữa . Ngày mai cô còn phải dậy sớm để làm nhiệm vụ cấp S nữa chứ. Ngày mai chắc sẽ có nhiều bất ngờ lắm đây.


TO BE CONTINUE~




Xin lỗi tại mới lần đầu viết truyện nên hơi ngắn thì phải đừng chê mình nha mina

Cảm ơn em vì tất cả!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ