Chữ in nghiêng: Tiếng Đức/Tiếng Anh
..
.
"Em nói cái gì?!!"
Chàng trai hét lên đầy tức giận, không kiềm được âm lượng làm mọi người xung quanh giật mình. Hắn ta có đôi mắt xanh biển với mái tóc vàng nhuộm một chút xanh ở đuôi tóc. Ngoài sự điển trai độc nhất, hắn ta còn mang một sức hút bất thành văn. Tuy nhiên bấy giờ, gương mặt đẹp đẽ đó của hắn lại nhăn nhó đến bất thường.
[Thật là.. Anh có thể nhỏ tiếng đi được không vậy?]
"Nhưng mà!! Tại sao em phải đến nơi Nhật Bản đó chứ??? Nơi đó có gì hay ho đâu?!!"
Hắn ta tức giận, tay nắm chặt chiếc điện thoại đến muốn bể nát. Đồng đội của hắn thấy tình hình có vẻ không ổn liền biết điều cách xa.
[Em nói rồi, là anh Ego mời em đến đấy để xem cái dự án bồi dưỡng cầu thủ gì đó đó. Nghe cũng hay, vả lại huấn luyện viên đồng ý cho em đi rồi!]
[Dạo này chán chết mẹ, cũng phải cho người ta đi chơi chứ?!]
Giọng nói trong trẻo ở đầu dây bên kia không nhân nhượng chửi tục.
[Thôi.. Nói chung là ngoan ngoãn ở lại đi Kaiser yêu dấu~]
Chỉ một câu nói ngắn ngủi, Michael Kaiser liền nghe thấy tiếng động cơ máy bay rè rè bên tai, để rồi chưa kịp nói gì, người ở đầu dây bên kia đã cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người.
Không biết được Kaiser đang nghĩ gì, hắn ta cắn môi thẳng tay quăng đi chiếc điện thoại đang hiển thị tên người đã cùng hắn ta nói chuyện, chân đá bay hàng ghế bên cạnh.
"Aya.. Lại sao nữa đây?"
Alexis Ness, người bạn thân nhất của hắn, lầm bầm đi đến lụm lại chiếc điện thoại đã vỡ nát nhìn vào.
Không ngoài dự đoán của anh chàng, người vừa nãy nói chuyện với Kaiser chính là Isagi Yoichi, người mà hắn ta yêu đắm từ cái nhìn đầu tiên gần một năm trước.
"Má nó chứ!"
Kaiser cúi gằm mặt chửi, tay nắm chặt đến run. Ness nhìn hắn rồi thở dài, tiện tay đưa chiếc điện thoại méo mó cho người đồng đội bên cạnh rồi đi đến bên Kaiser mà không nhịn được nghĩ thầm.
Tên này lại điên cái gì nữa vậy???
"Nè, lại chuyện gì đấy, Kaiser?"
Chẳng đáp lại câu hỏi của cậu bạn thân, Kaiser ngước mặt lên. Gương mặt đỏ ửng đến tận mang tai của hắn làm Ness khó hiểu.
Chẳng phải lúc nãy ra vẻ tức giận lắm sao???
Đến khi nghe được tiếng nói lầm bầm trong miệng hắn, Ness mới thở dài xoa trán.
"Em ấy gọi tao là yêu dấu~"
Kaiser mê man che đi khuôn mặt vẫn còn đỏ ửng của mình mà cười toe toét, bây giờ chuyện Yoichi của hắn đi đâu chơi bỏ hắn lại, cũng bị để sau đầu.
Chỉ vì lần đầu tiên được người mình yêu say đắm gọi là yêu dấu thôi đó.
Lần đầu tiên đó!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước Đức
FanfictionNếu Isagi Yoichi được sinh ra tại nước Đức? Nếu Isagi Yoichi là một bé con tàn nhẫn, hay nói tục? Nếu Isagi Yoichi có năng lực khiến mọi thiên tài cũng phải dè chừng? Nếu Isagi Yoichi được mời đến tham gia dự án "Blue Lock"? Nếu những chàng trai tại...